Chương 154: Mỹ nhân kế (nhất)

3.4K 123 20
                                    

Cũng may Sư Thanh Y phản ứng nhanh, liếc mắt nhìn nắm cửa trên mặt đất, trong lòng tuy rằng nảy sinh nghi hoặc nhưng vẻ mặt vẫn không chút thay đổi, cười nói :"Không sao cả, có lẽ lúc bảo dưỡng biệt thự quên thay khóa cửa thôi, ổ khóa này đã sớm hư rồi cũng nên."

Nói xong, Sư Thanh Y yên lặng nhìn về phía Sư Dạ Nhiên, ý tứ không cần nói cũng biết.

Đương gia nhà họ Sư lúc này vẻ mặt cũng phi thường cứng nhắc.

Sư Dạ Nhiên biết rõ chất lượng ổ khóa, cái gọi là đã hỏng từ trước bất quá là lý do Sư Thanh Y đưa ra để dàn xếp mà thôi. Nàng lúc này để tâm căn bản không phải cái cửa mà chính là Lạc Thần nữ nhân này, nữ nhân có thể dễ dàng vặn gãy nắm cửa.

Trong một cái nháy mắt đó, lực đạo rốt cục lớn bao nhiêu?

Sư Dạ Nhiên không cách nào tưởng tượng.

" A Thanh nói đúng." Nhận thấy ánh mắt Lạc Thần như có như không nhìn mình, Sư Dạ Nhiên không thể nói :" Lạc tiểu thư không cần xin lỗi, ta gọi người đến thay là được rồi. Phòng bếp đã chuẩn bị cơm xong, chúng ta cùng nhau xuống phía dưới ăn bữa sáng."

" Đi thôi." Sư Thanh Y hướng Lạc Thần nháy mắt.

" Ân."

Lạc Thần mỉm cười, lại hướng Sư Dạ Nhiên gật đầu, sau đó ba người cùng nhau ăn sáng.

Ăn sáng xong, Sư Thanh Y trầm ổn nói với Sư Dạ Nhiên: "Ngươi phải đến công ty, ta cùng Lạc Thần cũng phải về nhà."

Sư Dạ Nhiên sớm biết Sư Thanh Y sẽ không ở lại Sư trạch lâu hơn nữa, đêm qua có thể lưu lại đã là kỳ tích rồi, lúc này nghe Sư Thanh Y nói cũng không phí công giữ lại, mà chỉ đạm nhạt nói :"Được rồi, sau này lúc rảnh rỗi lại về đây."

Do dự chốc lát, Sư Thanh Y nhẹ giọng nói: ".....Được."

Trở về phòng thu dọn quần áo, những gì nên mang đi đều mang đi, Sư Thanh Y cùng Lạc Thần lên xe rời khỏi graga, xe thể thao màu đen của Sư Dạ Nhiên cũng theo sau đến cổng chính.

Sư Thanh Y hạ kính xe xuống, thoáng thăm dò, hướng nữ nhân mặc tây trang trong xe thể thao nói :" Ngươi đi trước đi, ta sẽ theo sau."

Bất cứ lúc nào, ở trước mặt Sư Dạ Nhiên, những lễ tiết cần phải giữ Sư Thanh Y đều sẽ giữ.

Sư Dạ Nhiên trái lại cười nói :" Ngươi đi trước, ta còn muốn đợi thêm một lát mới ra cửa."

"Vậy được rồi." Sư Thanh Y gật đầu: "Tạm biệt."

Sư Thanh Y lái xe lướt qua tấm bia đá cũ kỹ "bách vô cấm kỵ", chạy thẳng phía trước, cuối cùng biến mất trong thung lũng.

Không khí buổi sáng rất trong lành, là một ngày đẹp trời cuối mùa thu.

Sư Dạ Nhiên ngồi trong xe thể thao, lẳng lặng nhìn về hướng Sư Thanh Y biến mất, đôi mắt đen kịt, không biết đang suy nghĩ gì .Đợi hồi lâu, nàng rốt cục buông xuống ánh mắt, nhìn tấm ảnh nhỏ trong ví tiền, lẩm bẩm: "Khinh Hàn, A Thanh nàng bắt đầu tha thứ cho ta rồi."

" Nàng từ trước đến nay lòng dạ hiền lành, ta biết nàng sẽ không hận ta lâu. Dù sao nàng hận ta, vẫn tốt hơn hận những người đó."

[BHTT-Edit] Dò Hư Lăng•Hiện Đại - Quân SolaWhere stories live. Discover now