Chương 33: Giao dịch bất đắc dĩ

3.6K 164 1
                                    

Sư Thanh Y hít vào một ngụm lãnh khí, rời khỏi chỗ cái khe , đi vòng trở về.

" Thế nào? Không phải có mèo thật chứ, có phải bộ đàm của ngươi xảy ra vấn đề hay không?" Vũ Lâm Hanh thăm dò hỏi Sư Thanh Y. Nàng hiện tại đã bị tiếng mèo kêu dằn vặt đến nổi da gà, thanh âm đè tới mức thấp nhất.

Sư Thanh Y thẳng tắp nhìn vào mắt Vũ Lâm Hanh, vẻ mặt nghiêm túc, thoạt nhìn như sắp đưa ra một quyết định quan trọng.

Vũ Lâm Hanh bị Sư Thanh Y nhìn như vậy trong lòng cảm thấy sợ hãi:" Ngươi sao lại nhìn ta như vậy?"

Sư Thanh Y nói: "Ngươi nói sẽ giữ lời sao?"

Đối với việc Sư Thanh Y hoài nghi mình, Vũ Lâm Hanh xem thường nói:" Nói thừa. Bản tiểu thư từ trước đến nay nói một không hai."

Sư Thanh Y dường như rất hài lòng, môi khẽ cong, bỗng nhiên nở nụ cười: "Vũ tiểu thư nếu đã mở kim khẩu đảm bảo rồi, ta nếu vẫn không tin ngươi vậy thì đúng là ta sai lầm rồi."

Vũ Lâm Hanh thấy Sư Thanh Y cười với nàng, thì có một loại dự cảm bất hảo, Sư Thanh Y vốn là một người đẹp, tại đây dưới ngọn đèn càng làm nổi bật một loại thích thú trong nụ cười của nàng, khóe mắt còn hàm chứa vài phần giảo hoạt, Vũ Lâm Hanh nhìn nàng, cảm giác đối phương tựa như con hồ ly nhỏ, đang tính toán gì đó.

Vũ Lâm Hanh lập tức cảnh giác nói: "Ngươi là có ý gì?"

Sư Thanh Y nói: "Ngươi vừa rồi nói nợ chúng ta một cái nhân tình, đi ra ngoài sẽ trả lại chúng ta, ta hiện tại dự định lấy lại nhân tình này. Nói một không hai, câu này chính ngươi đã nói, tin tưởng Vũ tiểu thư sẽ không phải loại này người tư lợi bội ước. Không cần đến lúc đi ra ngoài, đổi lại ngay lúc này đi, Vũ tiểu thư ngươi xem có được không?"

"thì ra là ngươi tính toán việc này." Vũ Lâm Hanh chớp mắt, làm ra vẻ không có gì quan trọng nói: "Nói đi, ngươi muốn bao nhiêu tiền? Trong mộ cũng không có cách nào lấy ra tiền, chờ sau khi ra khỏi đây ta sẽ ghi chi phiếu cho ngươi."

"Bản thân ta cũng có thể mở chi phiếu, ta cho tới bây giờ cũng không cần chi phiếu của người khác." Sư Thanh Y cười khẽ: "Ngươi còn nhớ rõ đạo động ở phía bắc không? Đối với người chuyên nghiệp như Vũ tiểu thư mà nói nhớ kỹ đường đi hẳn là không khó, nếu như người không nhớ được vậy tổ sư gia của người cũng phải khóc rồi. Yêu cầu của ta rất đơn giản, ngươi mang huynh đệ của ngươi trở lại đạo động các ngươi đã đào ở phía bắc đi ra ngoài. Đương nhiên, ngươi cũng phải mang giáo sư cùng vị bạn học đang hôn mê của ta theo, còn có biểu tỷ của ta. Tình trạng của ba người bọn họ đều không tốt, cần được trị liệu, nhất là biểu tỷ ta cũng xem như ân nhân cứu mạng của các ngươi, nếu như không phải nàng ngăn cảng hai con bánh chưng đó, chắc ngươi cũng có thể tưởng tượng tình cảnh lúc này sẽ như thế nào đúng không. Mà nàng bây giờ bị thương như vậy cũng hoàn toàn là lỗi của các ngươi,nếu như ngươi thực sự muốn bồi thường, phiền ngươi dọc đường chiếu cố bọn họ thật tốt."

Lạc Thần sắc mặt ngưng động, nhìn Sư Thanh Y nhíu mày, nhưng cũng không nói gì.

Vũ Lâm Hanh ôm cánh tay, cúi đầu cười: "Ngươi nghĩ thật là hay, ta không phải trung tâm cứu trợ chữ thập đỏ, cũng không mở hội từ thiện, thế nào còn phải chiếu cố những người bệnh này, còn phải dẫn bọn họ ra ngoài? Ngươi không phải ngây thơ như vậy chứ, ta lần này tới là để tìm bảo bối, hiện tại cái gì cũng chưa lấy được ta sao có thể tay không ra về."

[BHTT-Edit] Dò Hư Lăng•Hiện Đại - Quân SolaUnde poveștirile trăiesc. Descoperă acum