Chương 263: Chôn vùi trong tuyết

3.1K 124 12
                                    

Vũ Lâm Hanh nghe thấy sợ run.

Lạc Thần nói: "Ngươi nhận thấy Thanh Y hôm nay có gì khác thường sao?"

" Hình như có một chút. Sư Sư có vẻ rất mệt mỏi, trạng thái tinh thần cũng không tốt lắm, chính nàng nói nàng cảm mạo —" Vũ Lâm Hanh nói đến đây, lập tức dừng lại.

Lạc Thần lau một chút rượu lên vết thương trong lòng bàn tay :"Nàng tính cách mẫn cảm tinh tế, hiện nay trở về Huyên Hoa Hiên, hình như là nhận ra gì đó, không giải thích được sợ rằng sẽ tìm mọi cách phỏng đoán, thậm chí mạnh mẽ hồi tưởng. Như vậy, đối với thân thể và tinh thần đều khó có thể chịu được. Cũng trách ta quá mức nóng lòng, mang nàng trở về quá sớm."

Vũ Lâm Hanh liếc mắt nhìn lòng bàn tay đang mở của Lạc Thần, nơi đó tuy rằng còn đang chảy máu, bất quá rõ ràng đã sắp ngừng.

".... Tay ngươi." Vũ Lâm Hanh nói.

Lạc Thần lơ đểnh: "Không ngại, rất nhanh sẽ liền lại."

Vũ Lâm Hanh chỉ đành thở dài: "Ta biết ngươi hối hận dẫn Sư Sư trở về, nhưng cũng không cần tự trách như vậy, vô duyên vô cớ chịu một dao."

Lạc Thần quay đầu nhìn đại tuyết ngoài đình.

Vũ Lâm Hanh cũng theo nàng nhìn ra.

" Ta có một số việc cần giúp đỡ." Giọng nói của Lạc Thần rất nhẹ, vài bông hoa tuyết bị gió thổi bay đến trên tóc nàng.

" Cái gì?" Vũ Lâm Hanh nghiêng đi khuôn mặt: "Chúng ta là bạn bè, cái gì giúp đỡ không giúp đỡ, nói thẳng là được rồi."

Trong phòng ngủ gió lạnh quét qua, thổi ngọn lửa trong noãn lô lay động, lửa dĩ nhiên cũng càng cháy càng lớn, trong gió rất nhanh cháy đến hết.

Tay Sư Thanh Y xiết lại chống xuống giường, chậm rãi ngồi thẳng thắt lưng. Tóc dài không bó buộc tùy ý tản ra như nước chảy, không nhìn thấy biểu tình của nàng.

Vài giọt mồ hôi lạnh nhỏ xuống, rơi xuống chăn đơn vốn hỗn loạn không chịu nổi, tĩnh mịch không tiếng động.

Thời gian trôi qua, tuyết ngoài đình không giảm đi chút nào.

"Trở về thôi." Lạc Thần thấp giọng nói.

Nàng lo lắng Sư Thanh Y lại xuất mồ hôi cho nên cũng không ở lại trong đình lâu, đến lúc chuyện nên nói đều đã nói xong, liền đứng dậy mang rượu cùng bếp nhỏ đặt vào trong khay, chuẩn bị trở lại.

Vũ Lâm Hanh cắn môi, nghe xong Lạc Thần nói, vẻ mặt muốn nói lại thôi.

Sau một lúc lâu, rốt cục đứng lên, nhợt nhạt nở nụ cười :" Được , ta giúp ngươi cầm dù."

Vũ Lâm Hanh mở hai chiếc ô, một chiếc tựa trên vai phải của mình, một chiếc giơ lê che trên đỉnh đầu Lạc Thần.

Hai người dọc theo đường mòn dưới dãy đèn trở về, tuyến đọng đã phủ rất dày, Vũ Lâm Hanh đi tương đối tốn sức, tuyết gần như sắp cao qua khỏi giày của nàng, Lạc Thần trái lại đi lại nhẹ nhàng, thậm chí ngay cả vết chân lưu lại trên tuyết của nàng cũng rất cạn.

Trở lại từ hậu viện, nội viện hàn lãnh tĩnh mịch, các gian nhà vẫn sáng đèn, trong đó bao gồm gian phòng của Sư Thanh Y. Trước khi ra cửa Lạc Thần sợ vạn nhất lúc Sư Thanh Y tỉnh lại bản thân không có mặt nên đặc biệt để lại trản đèn thay nàng chiếu sáng, như vậy cũng sẽ thuận tiện hơn một chút.

[BHTT-Edit] Dò Hư Lăng•Hiện Đại - Quân SolaWhere stories live. Discover now