Chương 5: Là thê tử, không phải tống tử

5.6K 246 27
                                    

Đổng ca không bị khống chế mà hô lớn một tiếng, trong mộ phát ra tiếng ông ông chấn động, vọng lại hồi âm.

Hắn quá mức khẩn trương, đồng thời liền theo bản năng mà kéo cò súng, đối với nữ nhân áo trắng phát ra một tia bắn tỉa.

Sở Thanh Y cực kỳ hoảng sợ, cơ hồ là phản xạ có điều kiện mà làm ra phản ứng, bổ nhào qua, ôm lấy nữ nhân áo trắng, che ở trên người nàng.

Viên đạn không thiên vị, vừa vặn từ phía sau đánh vào bả vai bên phải Sở Thanh Y, máu tươi lập tức phún ra. Nàng ngày hôm nay mặc chính là áo không tay, trên cánh tay phải trắng nõn, tràn đầy vết máu.

Toàn tâm đau nhức xâm nhập, Sở Thanh Y đau đến cả người cuộn tròn lại, ôm chặt lấy nữ nhân áo trắng, cơ hồ phải muốn rơi nước mắt.

Nữ nhân áo trắng nhăn nhíu mày, chỉ cảm thấy đám người có liên can trước mắt thật là quỷ dị.

Nhất là tên nam tử mang vết sẹo thân hình khôi ngô, ăn mặc cổ quái, nói năng thô lỗ, trong tay giữ một vật, giống như cơ quan, từ bên trong bắn ra ám khí, thứ này có hiệu lực kinh người. Nếu không phải vị nữ tử trẻ tuổi trước mắt dùng thân hình nhu nhược thế mình cản hết một cái, chỉ sợ trơ mắt thụ thương, liền sẽ là mình.

Nàng đưa tay nâng dậy nữ nhân trên mặt đất, nhíu mày, muốn đi thấy rõ ràng mặt của đối phương. Dù sao cũng là ân nhân cứu mạng của mình, chính mình tất nhiên phải muốn hậu báo cho nàng.

Nàng chỉ nhìn thoáng qua, bỗng dưng sửng sốt, một đôi mắt nhẹ nhàng dâng lên hơi nước.

Có nhiều thứ trời đã định là được duyên.

Mà loại này gọi là duyên phận, mặc kệ thời gian lắng đọng lại bao lâu, cũng sẽ không đứt đoạn.

Nàng là của ngươi.

Liền sẽ là của ngươi.

Vĩnh viễn, cũng sẽ không thay đổi.

Nữ nhân áo trắng đó chính là gần như ngốc sững sờ mà nhìn chằm chằm khuôn mặt Sở Thanh Y, nhìn qua giống như là vô cùng kinh hãi.

Sở Thanh Y rên một tiếng, trong lòng cảm thấy được là lạ, bất quá tình thế bắt buộc, nàng cũng chẳng quan tâm nữ nhân trước mắt đến cùng có phải hay không là xác chết sống lại tống tử, cắn răng, hút một hơi hơi lạnh: "Đừng lo lắng, mau tránh ra, bọn họ có súng lục!"

Nữ nhân áo trắng quay mặt, đôi mắt băng tuyết sắc bén nhìn lại. Súng lục, là tên của cái loại cơ quan ám khí màu đen nhỏ sao? Tên của loại ám khí này, nhưng thật ra mới nghe lần đầu.

Đổng ca tuy rằng sợ tới mức tay chân như nhũn ra, nhưng vẫn là ngựa chết ngay trước ngựa sống trị (dù biết là đánh không lại nhưng vẫn cố hết sức đánh), vội vàng kéo cò súng, lại bắn ra viên đạn thứ hai. Nữ nhân áo trắng ánh mắt sắc bén như đao, nhìn thấy viên đạn nọ trước mặt bay tới, cẩn thận ôm lấy Sở Thanh Y né tránh, viên đạn nọ vừa vặn từ hai người bọn họ hướng trên đỉnh đầu bay qua.

Nữ nhân áo trắng lạnh lùng nhướng mày lên. Cơ quan như thế, chỉ thường thôi.

Đứng lên, mủi chân trắng như tuyết điểm nhẹ ở tại trên đài bạch ngọc, uyển chuyển như một con hạc trắng tao nhã, đạp không mà đi. Hai tay nhẹ nhàng bắt lấy trong đó một cái xiềng xích, nhẹ nhàng trên không trung lắc lư, đồng thời nhấc chân, hướng tới trước mặt Đổng ca đá một đá, Đổng ca bị đánh một cái tàn nhẫn, lập tức cả người lẫn súng bay ra ngoài.

[BHTT-Edit] Dò Hư Lăng•Hiện Đại - Quân SolaWhere stories live. Discover now