Chương 30: Loạn trung chi loạn

3.6K 162 13
                                    

Lạc Thần cẩn thận đặt tay trái của Tào Duệ trên đùi hắn, ánh mắt băng lãnh nhìn chằm chằm Tào Duệ.

Tào Duệ giống như tên trộm bị bắt quả tang chột dạ quay đầu đi chỗ khác. Bất quá ánh mắt của hắn khiến người ta cảm giác ngây dại, bên trong một mảnh hỗn độn, động tác nghiêng đầu cứng nhắc mà quỷ dị, biểu hiện như một bệnh nhân tâm thần.

Bên kia Sư Thanh Y trấn an Duẫn Thanh xong, từ ba lô lấy ra nước khoáng cho Duẫn Thanh uống. Duẫn Thanh chịu kích thích quá lớn, cầm chai nước khoáng từng ngụm nhỏ uống vào, Sư Than Y giúp nàng lau mồ hôi, nhẹ giọng hỏi: "Sư huynh cùng Tạ Gia Bội đâu?"

Duẫn Thanh sắc mặt tái nhợt lợi hại, lắc đầu: "Không biết, lúc đó tình huống rất đáng sợ, thông đạo rất phức tạp, chúng ta... Chúng ta chạy tản ra."

Dừng vài giây, lại tuyệt vọng nói: "Đều là ta sai, là giáo sư ta đây thất trách."

Sư Thanh Y ôn nhu an ủi nói: "Đây là có chuyện xảy ra, ai cũng không dự liệu được. Không nên lo lắng, để ta đi tìm sư huynh bọn họ, sau khi tìm được liền rời khỏi đây, tất cả đều sẽ bình an, không cần sợ."

Nàng biết Duẫn Thanh hiện tại đang lâm vào suy sụp, Duẫn Thanh vẫn nghiêm khắc tự ràng buộc mình trong hình tượng giáo sư đại học, tôn trọng lý tính khoa học khảo chứng phân tích, mà lần này gặp phải chuyện như vậy khiến cho thế giới quan của Duẫn Thanh trước đây hoàn toàn nghiêng đổ, việc này đối với Duẫn Thanh mà nói quả thực là một đả kích trí mạng.

" A Thanh, trước đây ta cũng không tin trên đời có quỷ, thế nhưng khi ta thấy Miêu tộc nữ nhân từ trong quan tài đi ra, tiến đến đem thi thể nam nhân trên mặt đất xé hắn ra...." Duẫn Thanh run run, đem nắp chai nước khoáng trong tay vặn lại cũng phải mất vài lần mới vặn xong, run rẩy nói: "Nàng đem thi thể xé ra, sau đó bắt đầu ăn thi thể của hắn, ăn đến đầy miệng đều là máu... Trên đời thế nào lại có loại sự tình này, thế nào lại có quỷ,,,"

Sư Thanh Y cất chai nước khoáng vào ba lô, bắt đầu tìm đồ dùng cấp cứu, nhàn nhạt nói: " Đó không phải là quỷ."

Duẫn Thanh xoa cánh tay: "Người chết đi lần thứ hai hoạt động, nếu như không phải là quỷ thì đó là cái gì?"

Sư Thanh Y rốt cục tìm được hòm cấp cứu, đi tới bên người Tào Duệ ngồi xổm xuống, lúc này mới quay đầu lại nhìn Duẫn Thanh nhẹ nhàng cười: "Đó là kết quả của dị biến, nguyên nhân rất phức tạp. Giáo sư, ngươi có thể gọi chúng nó là "thứ gì đó'."

Sư Thanh Y ý cười có chút lạnh, điều này làm cho Duẫn Thanh đột nhiên sản sinh một loại cảm giác xa lạ.

Duẫn Thanh không nói, mà chỉ nhìn bóng lưng đơn bạc khẽ động của Sư Thanh Y.

Đây thực sự là sinh viên thường ngày nàng trông đợi cùng coi trọng nhất sao?

Sư Thanh Y lúc xuống lòng đất và lúc trong trường học cũng không giống nhau.

Sư Thanh Y mở hòm cấp cứu, lướt nhìn sường mặt Tào Duệ, cùng Lạc Thần nói: "Hắn thế nào rồi, nghiêm trọng sao?"

Lạc Thần nhàn nhạt nói: "Không có gì ngoài vết thương trên các ngón tay trái, còn lại không đáng ngại."

Sư Thanh Y cúi đầu lật xem một chút các ngón tay trái của Tào Duệ, sắc mặt có chút thâm trầm, qua vài giây mới nhẹ giọng nói: "Chính hắn cắn?"

[BHTT-Edit] Dò Hư Lăng•Hiện Đại - Quân SolaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ