Chương 89: Tê cóng trên không trung

3.1K 155 18
                                    

Sư Thanh Y hoàn toàn là bị treo ngược, giống như treo bao tải mà kéo lên trên.

Mùi vị bị treo ngược kéo lên không trung không phải người bình thường có thể chịu được, may mà Sư Thanh Y không phải người bình thường, nên tạm thời còn không chết được.

Cánh tay Sư Thanh Y bị buộc chặt, quả thực không cách nào hình dung đó là cảm giác gì.

Nàng hiện tại hoàn toàn choáng váng, máu chảy ngược lên đầu, muốn kêu cũng không kêu được, chỉ có thể thở hổn hển trút giận.

Bên tai đều là tiếng gió do đôi cánh da quạt ra, vù vù mà chui vào trong lỗ tai.

Dây tơ trói nàng đường kính khoảng một ly, thoạt nhìn rõ ràng không khác tơ tằm nhiều lắm, đều là cấu tạo từ protein, phiếm ra một tầng ánh sáng trong suốt, lại đặc biệt bền chắc. Đồng thời nó vô cùng dính, một khi những sợi dây tơ này giao nhau thì sẽ kết chặt giống như nhựa cao su, hình thành tấm lưới không thể phá vỡ.

Lạc Thần đuổi đến, lại chỉ có thể mở to mắt nhìn Sư Thanh Y bị vật kia mang nàng bay lên cao:" Thanh Y!"

Gió to mang giọng nói đầy lo lắng của Lạc Thần đến, Sư Thanh Y nghe được trong lòng kinh ngạc, vô thức muốn liếc nhìn nàng.

Đáng tiếc nàng đang treo ngược, lúc liếc mắt nhìn bởi vì máu dồn lên não nên trước mắt thoáng chốc, khiến nàng phải nhắm mắt lại để tạm thời xoa dịu cảm giác choáng váng.

Lạc Thần nhìn bốn phía, trống không, mặt đất lại trơn bóng như gương, khinh công hiển nhiên không cách nào vận dụng, sắc mặt nàng nhất thời trầm xuống đến đáng sợ.

Vật kia vô cùng xảo trá, nhìn thấy trước đó bay thấp nên ăn khổ, nên hiện tại liền khôn ra, trực tiếp bay thẳng lên cao. Bay cách mặt đất phi thường cao, càng lúc càng cao, cho dù Lạc Thần khinh công tuyệt đỉnh, nhưng xung quanh không có thứ gì làm bàn đạp căn bản cũng không cách nào phát huy.

Thiên Mạch bước nhanh theo, trong mắt tràn đầy lo lắng, nhưng cũng không có cách nào.

Sư Thanh Y treo trên không trung, cảm thấy chỗ bị dây tơ cuốn lấy bắt đầu có chút không ổn, nóng rát đau đớn, hình như là bị nhiễm độc.

Điều này làm cho nàng nhớ đến nam nhân trước đó từ trong kén nhộng rơi ra, vẻ mặt xanh xám, tựa hồ là có dấu hiệu trúng độc, nhất thời nàng trở nên khẩn trương, cắn răng giãy dụa, dây tơ này lại giống như kìm sắt mà sết chặt nàng, căn bản không thể nào giãy ra được.

Vách đá trên cao xuất hiện rất nhiều gồ đá dạng móc câu, loại đá này rất giống ngọc thạch, cùng ngọc thạch dùng đại diện tinh tú trên mặt đất không khác biệt lắm, hơn nữa nhìn kỹ, cách sắp xếp của những gồ đá này cùng trận đồ trên mặt đất hoàn toàn giống nhau, cũng là bố cục Đông Phương thanh long.

Những kén nhộng treo chằng chịt trên kia chính là theo cách này mà hình thành, bị quấn giữa một đám dây tơ rồi treo lên, thật rất giống móc sắt cùng dây thường dùng để treo thịt phơi khô ở Tương Tây.

Thứ kia hú lên quái dị, dây tơ trong miệng kéo lấy Sư Thanh Y, mang nàng vứt đi, khiến dây tơ móc vào gồ đá.

Vì vậy Sư Thanh Y đang rơi xuống bị dây tơ kéo lại, cũng chật vật gia nhập đội quân thịt khô.

[BHTT-Edit] Dò Hư Lăng•Hiện Đại - Quân SolaWhere stories live. Discover now