Chương 243: Du lịch tân niên

2.8K 109 7
                                    

Sáng sớm hôm sau, Sư Thanh Y đến nhà Dương thúc đón Nguyệt Đồng trở về.

Vừa vào cửa, ngửi thấy vị đạo ngoại lai Nguyệt Đồng liền thoát khỏi vòng tay Sư Thanh Y, thoát cái nhảy vào căn phòng có cái ổ của nó.

" Chờ một chút." Trong lòng biết Sư Thanh Y không ổn nên lập tức đuổi theo.

Trong phòng tiếng mèo tạc lông kêu lên nhất thời liên tục phát ra.

Một tức giận đến tạc lông.

Một bị hù dọa tạc lông.

Sau khi náo loạn ba mươi phút thực sự không có cách nào, Sư Thanh Y lần nữa gọi điện thoại cho Dương thúc :" Dương thúc, là như vậy, bây giờ ta lại phải phiền ngươi giúp đỡ một chút. Ngươi không phải nói trong nhà chỉ có ngươi cùng Dương thẩm hai người quá quạnh quẽ sao, rất muốn nuôi một con mèo, không, không phải, không phải Nguyệt Đồng....."

" Nguyệt Đồng, không được đánh mạt chược ( Ma Tương)!" Sư Thanh Y ngồi bên mép giường nghe điện thoại, đồng thời ánh mắt lạnh lùng trừng bên kia.

Nguyệt Đồng rụt lại móng vuốt nghiêng đầu nhìn Sư Thanh Y.

Cách đó không xa Ma Tương sợ đến không tả nổi, trực tiếp lui thành một đoàn bất động.

" Không phải, Nguyệt Đồng thế nào sẽ biết đánh mạt chược (ma tương = mạt chược )." Sư Thanh Y lúc này mới lần nữa nghe điện thoại, khôi phục tiếu ý: "Ta là nói bạn ta gửi một còn mèo ở chỗ ta, tên của nó là Ma Tương. Nguyệt Đồng cùng nó không hòa hợp, không có cách nào nuôi chung, cho nên ta nghĩ giao Ma Tương cho ngươi chiếu cố. Đúng đúng, mập mạp hiền lành, rất khả ái, còn đặc biệt ngoan, ngươi nhất định sẽ thích, vậy ta mang nó đến chỗ ngươi."

Thu hồi điện thoại di động, Nguyệt Đồng đến cọ cọ ống quần Sư Thanh Y, Sư Thanh Y muốn giáo huấn nó một chút liền cố ý lãnh đạm, ôm lấy Ma Tương đến nhà Dương thúc.

Nhà Dương thúc đúng vậy Ma Tương mà nói là chỗ tốt, sau khi thu xếp thỏa đáng cho Ma Tương Sư Thanh Y lại mất vài ngày công phu sắp xếp một số việc, cuộc sống dần dần trở về quỹ đạo.

Cuối năm đã đến, rất nhanh thì đến tết âm lịch, Sư Thanh Y cùng Lạc Thần thương lượng xong, quyết định năm nay không ở nhà qua tết âm lịch mà đổi thành năm mới đi du lịch.

Du lịch lữ hành, qua một năm mới tự tại.

Vũ Lâm Hanh là kẻ cô độc, cha mẹ đều không có, tuy nói lễ mừng năm mới hàng năm đều có Phong Sanh Tô Diệc nhưng rốt cục cũng là quạnh quẽ.

Lúc họp mặt nghe Sư Thanh Y nói muốn đi du lịch, nàng liền kiềm chế không được nữa, đôi mắt hoa đào chớp chớp, thẳng hướng Sư Thanh Y cùng Lạc Thần ném mị nhãn: "Ai nha Sư Sư, biểu tỷ nàng, ta đột nhiên nhớ đến, ta nhớ đến ta có một chiếc xe cắm trại vẫn chưa dùng qua a."

" Cho nên?" Lạc Thần tĩnh tọa uống trà.

Sư Thanh Y cười nói: "Ta cũng có."

Vũ Lâm Hanh lẩm bẩm :" Xe của ta lớn hơn của ngươi."

Trong lòng Sư Thanh Y nghẹn cười, nâng má giả vờ vô tội :"Ta cùng Lạc Thần hai người, cần xe lớn như vậy làm gì?"

Nói đến đây, Sư Thanh Y đột nhiên lại nhìn thoáng qua Thiên Thiên: "Ta thấy ba người vẫn còn được, Thiên Thiên, ngươi có muốn cùng đi chơi hay không?"

[BHTT-Edit] Dò Hư Lăng•Hiện Đại - Quân SolaWhere stories live. Discover now