Chương 339: Nhân quả (hạ)

3.1K 122 4
                                    

Sư Thanh Y đứng bất động, cổ nàng được Lạc Thần ôm lấy, trong khoảnh khắc đối diện ngắn ngủi lại dài đăng đẳng này ánh mắt nàng tựa hồ ngưng động, chưa từng chuyển động qua

Muốn mở miệng nói gì đó, nhưng cái gì cũng nói không nên lời. Bên tai cũng ong ong, giống như nghe thấy gì đó, lại dường như cái gì cũng không nghe được, biến thành một trang giấy.

Thật ra mơ hồ có thể đoán được.

Nàng không phải chưa từng chuẩn bị tâm lý cho loại chuyện này, mang theo hy vọng cẩn cẩn dực dực mà đến, nhưng cuối cùng vẫn phải đối mặt một thực tế ván đã đóng thuyền.

Tình trạng nghiêm trọng như vậy, một đường gian khổ mà đến, chỉ ngắn ngủi một đoạn thời gian thế nào lại đột nhiên trở nên thuận lợi như vậy. Bình an trôi chảy này tựa hồ cũng không từng thực sự xuất hiện trong quỹ đạo nhân sinh của nàng. Hao hết thiên tân vạn khổ, ông trời thưởng cho nàng một viên kẹo, nàng nuốt mất, nhưng trong kẹo lại ẩn giấu lưỡi dao, đâm nàng trăm nghìn lỗ thủng, máu còn chảy ngược vào trong.

Lúc này nàng không biết nên phản ứng thế nào.

"... Ta thấy rồi." Tĩnh mịch một lúc lâu, Sư Thanh Y rốt cục phun ta hai câu: ".... Ta biết rồi."

Trong ánh mắt của nàng tất cả đều là tơ máu, nhưng vẫn quật cường chịu đựng.

Ánh mắt Lạc Thần buông xuống nhìn nàng, khóe mắt cũng đỏ.

Sư Thanh Y run rẩy, hoãn giọng nói: ".... Chỉ cần ngươi sống, chỉ cần ngươi còn ở bên cạnh ta, cái gì ta cũng có thể chấp nhận, cái gì ta cũng có thể chấp nhận."

Giọng nói của nàng nghe ra rất áp lực, tựa hồ đang cố gắng trấn định, nhưng lại bắt đầu gián đoạn thì thào như thần kinh: "Hiện tại.... Ngươi ở đây, chỉ cần ngươi ở đây, chúng ta vẫn còn hy vọng, ta sẽ tìm được biện pháp, ta nhất định sẽ tìm được biện pháp. Ngươi giao cho ta, đều giao cho ta, ta sẽ làm được, ta nhất định sẽ.... Nhất định sẽ làm được, ngươi phải tin tưởng ta, phải tin tưởng ta."

Ngón tay Lạc Thần đặt lên cánh môi nàng, là trấn an khẽ chạm, đôi mắt khẽ cong: "Được, ta giao cho ngươi."

Sư Thanh Y nghẹn ngào, nâng tay lau hàng mi ẩm ướt: "Ngươi xem ta không có khóc, ta còn phải cười ngươi."

Lạc Thần nghiêm túc: "Không. Đó là hơi nước huân nóng."

"Được rồi, là hơi nước, hơi nước này cũng thực sự huân người. Ai bảo ngươi sáng sớm muốn tắm." Sư Thanh Y lau đôi mắt, lại mỉm cười, hai người không nói gì.

Qua một lúc, Lạc Thần thu liễm tiếu ý, trầm giọng nói: "Từ lúc này bắt đầu, tất cả những gì ta nói, ngươi nhất định phải nhớ kỹ."

Sư Thanh Y phát hiện thần sắc của nàng, ngoan ngoãn gật đầu.

Lạc Thần nói: "Lúc này không giống trước kia, ta phải để ngươi biết được, hôm nay ta đối với ngươi mà nói, cũng không tính là hoàn toàn an toàn. Nhớ kỹ những hồng tuyến trên người ta, nhìn cho thật rõ, cho dù đến lúc đó biến mất chúng vẫn lưu lại trong cơ thể ta, hồn đọa vẫn còn, ta đối với ngươi có tính nguy hiểm nhất định, điều này ngươi nhất định phải rõ ràng, nhất định không thể phớt lờ."

[BHTT-Edit] Dò Hư Lăng•Hiện Đại - Quân SolaWhere stories live. Discover now