Chương 312: Đường địa ngục

2.5K 111 5
                                    

Bàn tay kia khô héo da xanh dán vào xương, nhăn nheo như đã có mấy trăm năm mấy nghìn năm, trên da đều là bớt, giống như bức tường cũ phủ đầy rêu xanh. Khớp xương gồ ghề nổi lên thậm chí từ trong nếp da lồi ra, màu xương cũng biến thành màu đen. Móng tay lại càng không cần nói, dài đến sắp cuốn lại.

Sư Thanh Y cách nó chỉ trong gang tấc, nhất là tay trái chỉ cần hơi dịch chuyển về phía trước một chút sẽ bị bàn tay này chạm phải.

Trong lúc hành tẩu cùng quỷ vật, lâu như vậy nhưng cái gì cũng chưa thấy qua. Mặc dù không dám nói đã toi luyện được một trái tim cứng rắn như kim cương kiếm chém không vỡ , nhưng từ lâu cũng đã quen, chuyện không thể chấp nhận cũng đều có thể tiếp nhận rồi. Từ lâu đối với quan lộ thật dài có thể xuất hiện dị biến cũng đã chuẩn bị tốt, Sư Thanh Y rút dao quân dụng mang theo bên người, không đợi bàn tay kia có động tác tiếp theo, đã mạnh mẽ đâm xuống lưng bàn tay kia.

Một đao này khiến bài tay xanh hung hăng dính chặt xuống đáy quan tài.

Ai ngờ bàn tay kia lực đạo quá mạnh, sau khi bị đóng xuống mãnh liệt lay động như có giãy trên thớt, hơn nữa quan tài lúc này lại tiếp hợp, tất cả mọi người nằm sấp hành động bất tiện vì vậy Sư Thanh Y dùng lực dĩ nhiên có chút không đủ để giải quyết nó, chỉ đành vô thức dùng hai tay áp chế dao quân dụng.

Bàn tay giãy liên tục, trong quan tài lập tức tràn ngập một cổ mùi hôi thối.

"Hiện tại đừng cử động! Quan tài nhấc lên lập tức đứng lên chạy!" Trong lúc chỉ mành treo chuông, Sư Thanh Y hai tay nắm đao nhắc nhở.

Bàn tay bị cố định tiếp theo lại có một bàn tay khác thoát ra. Hiển nhiên bàn tay này tuyệt đối là có chủ đích, trực tiếp theo khí tức trên người Sư Thanh Y hướng cổ của nàng mà trảo đến.

Xuy một tiếng, bàn tay kia bị Cự Khuyết ghim trên trên vách quan tài, cổ tay gấp lại thành một góc độ quỷ dị. Kiếm khí sắc bén, hoàn toàn áp chế bàn tay âm lãnh kia.

Lạc Thần một tay khống chế Cự Khuyết, đôi mắt đen kịt chớp cũng không chớp mà nhìn Sư Thanh Y, chóp mũi thấm mồ hôi.

Hai bàn tay cuối quan tài bị cố định, tạm thời không thể động đậy, Sư Thanh Y có thể thở phào nhẹ nhõm.

Chúc Cẩm Vân ghé vào trên lưng Lạc Thần, cũng là cả kinh nói không ra lời, trong cổ họng phát sinh vài tiếng trầm thấp thở dốc. Ngay lúc bàn tay kia hướng cổ Sư Thanh Y trảo đến, thật ra tay nàng cũng run rẩy duỗi về phía trước, nàng không có vũ khí gì, đại khái là vô thức muốn dùng bàn tay bằng xương bằng thịt ngăn cản, dưới tình thế cấp bách, có lẽ cũng không nghĩ đến nàng thân thể phàm thai đi ngăn cản sẽ mang đến hậu quả gì.

Bất quá nàng cũng không có bao nhiêu khí lực, lại cách hơi xa, thoạt nhìn tựa hồ không có bao nhiêu tính khả thi.

Lạc Thần nhận thấy động tác của nàng, nhãn thần liễm sắc nói: "ôm chặt, đừng để ngã."

Chúc Cẩm Vân ho khan một tiếng, vội vã ôm chặt lấy Lạc Thần giống như người chết đuối bắt được khúc gỗ.

Ai biết lúc này bàn tay xanh thứ ba lại bất ngờ từ trong khe nứt nhảy ra.

[BHTT-Edit] Dò Hư Lăng•Hiện Đại - Quân SolaWhere stories live. Discover now