Chương 88: Xây tổ

3K 149 27
                                    

Những thứ treo ở phía trên giống như một đám nhộng thật lớn, bất quá là chúng có màu đen.

Trong đó có một cái kén nhộng giống như bị nứt ra khe nhỏ, máu nhỏ giọt rơi xuống vị trí của Trần Húc Đông đang đứng.

Tất cả những người có súng đều phản xạ có điều kiện, trước tiên là lên đạn, nhưng chỉ ngắm lên phía trên không dám tùy tiện nổ súng. Những kén nhộng này vô cùng quỷ dị, cũng không biết thứ bên trong có chứa chất độc gì hay không, nếu như phá vỡ ra, hậu quả sẽ rất khó lường.

Trong nháy mắt, ngay cả không khí đều kết thành băng.

Chỉ là do dự vài giây, Sư Thanh Y liền liền muốn nói với mọi người tìm chỗ cầu thang để lên lầu hai tạm lánh. Dù sao những kén nhộng này cũng không có động tĩnh gì khác thường, nhân cơ hội này tẩu vi thượng sách.

Kết quả không đợi nàng mở miệng, cái kén nhộng chảy máu đột nhiên vỡ ra, một cái gì đó toàn là máu đen từ phía trên rơi xuống giữa mọi người, không ngừng co giật.

Mọi người cấp tốc tản ra xung quanh, nhưng sau khi thấy rõ hình dạng vật ở giữa, dừng lại một chút sau đó lại thận trọng vây quanh.

Đó là một nam nhân.

Vai bị thứ sắc nhọn gì đó cắt thủng, áo ngắn tay cùng quân bò mặc trên người toàn bộ đều bị nhuộm thành một màu đỏ sẫm, hình dạng giống như một tấm vải rách, toàn thân không còn chỗ nào lạnh lặn, thực sự trở thành một huyết nhân mà nằm trên mặt đất.

Nam nhân co quắp, bởi vì vết thương trên người cùng vừa rồi từ trên cao rơi xuống, tay chân hắn đã bắt đầu bị co gật, kịch liệt run rẩy vặn vẹo.

Vũ Lâm Hanh cả kinh nói: "Hắn còn sống!"

Thiên Mạch hờ hững nói: "Sẽ chết ngay thôi."

Vũ Lâm Hanh: "..."

Thiên Mạch tuy rằng lời nói vô tình nhưng cũng là nói sự thật, nhìn dáng vẻ của nam nhân này có thể cầm cự được đến giờ phút này đã là trời ban ân huệ cho hắn rồi.

Thấy có người ở trước mặt mình chết đi, tuy nói chỉ là một người xa lạ không chút quan hệ, thậm chí người này còn có thể thuộc một thế lực đối nghịch với mình, nhưng trong lòng Sư Thanh Y vẫn cảm thấy vô cùng khó chịu cùng thương cảm.

Thân thể nam nhân đột nhiên cong lên, vươn tay phải sờ soạn bắt được cánh tay Sư Thanh Y, đôi mắt mở to đến cực hạn, giống như sắt nứt ra, khàn khàn nói: "Bùn.... Bùn....: "

Bùn?

Là ý gì?

Sư Thanh Y còn đang kinh ngạc, bàn tay của nam nhân đột nhiên nới lỏng, trực tiếp buông xuống, đôi mắt vẫn mở to như trước, hắn đã hoàn toàn tắt thở.

Nhận thấy nơi này không thể ở lại lâu, Lạc Thần kéo Sư Thanh Y đứng lên, nói: "Lên lầu."

Nàng vừa dứt lời, một cơn gió lớn mang theo mùi tanh hôi đột nhiên từ phía trên thổi xuống.

Cơn gió này vô cùng mạnh, hơn nữa tốc độ gió rất nhanh, giống như một trước còn ở trên bầu trời, thì giây tiếp theo đã thổi lên thân thể.

[BHTT-Edit] Dò Hư Lăng•Hiện Đại - Quân SolaWhere stories live. Discover now