Chương 23: Là ai tới

3.7K 145 5
                                    

"Mảnh vụn Móng tay? "Sư Thanh Y nghĩ tới cái gì đó, lập tức lấy ra bao tay màu trắng đeo vào, đi đến bên cạnh quan tài, cúi thấp người, tay trái giơ đèn pin đến gần quan sát, tay phải mở miệng của thi thể ra, như là đang tiến hành kiểm tra nha khoa.

Tiêu Ngôn ở bên cạnh nhìn Sư Thanh Y có thể tự nhiên như vậy mà bắt đầu kiểm tra thi thể, trên mặt không có biểu tình gì, tựa như kiểm tra chỉ là một khối thịt lợn, hắn quả thực thấy khiếp sợ. Tuy là sư huynh của Sư Thanh Y, thế nhưng trước khi hắn tốt nghiệp cùng Sư Thanh Y xuống mộ cũng chỉ có hai lần, mà hai lần đó hắn cũng không nhận thấy khả năng chịu đựng của sư muội hắn lại kinh khủng như vậy.

Dù sao thì đây cũng là thi thể, hơn nữa còn là cái xác ướp cổ, tử trạng quỷ dị.

Tiêu Ngôn cho rằng cái nhìn đối với Sư Thanh Y vừa thay đổi rồi, có cảm giác như cánh cửa nào đó vốn khép hờ đang dần dần mở ra.

Trước kia trong ấn tượng của Tiêu Ngôn, Sư Thanh Y ngoại trừ bất mãn hắn cử chỉ lỗ mảng còn thỉnh thoảng châm chọc nói móc hắn, hoặc là có lúc tức giận đến giậm chân, thì lúc ở trước mặt người khác đều là hình tượng ôn nhu khéo léo, bên môi thường xuyên nở nụ cười, nhu thuận khiến người yêu thích.

Nàng thường mỉm cười, vẻ tươi cười thanh lãnh như nước suốt, đối với mỗi một người bên cạnh đều rất tốt.

Nhưng chỉ là có một loại cực kỳ chú ý giữ khoảng cách, chừng mực vừa phải khiến người khác khó có thể thân cận.

Có lẽ ngươi cho rằng nàng ôn hòa như thế đối đãi ngươi, sẽ hy vọng xa vời có thể tiến thêm một bước đến gần nàng, trên thực tế đây là mười phần sai lầm. Nàng bên ngoài bao vây một tầng ấm áp, tầng ôn nhuyễn kia khiến cho ngươi sản sinh cảm giác có thể tiếp cận nàng, trên thực tế đợi đụng vào bức tường ngăn cách cực lạnh lẽo bên trong con người nàng , ngươi mới biết được bản thân có bao nhiêu sai lầm.

Nguyên nhân chính là như vậy, tuy rằng thoạt nhìn nàng tính tình rất tốt, thành tích vượt trội, lại xinh đẹp xuất chúng, ở trường đại học nam sinh theo đuổi nàng cho đến bây giờ hẳn là phải xếp thành một hàng dài, nhưng không có người nào thành công qua, một người tiếp một người bị nàng cự tuyệt.

Một nữ nhân 27 tuổi, mọi phương diện đều vô cùng xuất sắc, bên cạnh cho đến bây giờ lại không có bạn trai loại sinh vật này tồn tại, thật sự là một kỳ tích. Mà Tiêu Ngôn là nam nhân duy nhất trong trường đại học có quan hệ tốt với nàng, lại càng là một kỳ tích, đương nhiên kỳ tích này chỉ có thể là bởi vì da mặt Tiêu Ngôn còn dày hơn vỏ trái đất.

Sư Thanh Y không giống các nữ sinh khác, gần như cũng không kết bạn cùng ai, một mình sống trong tiểu khu, phi thường độc lập. Nàng chưa bao giờ cùng người khác đề cập về gia đình mình, cha mẹ hay thân nhân, bởi nàng luôn một mình, Tiêu Ngôn vẫn luôn có cảm giác nàng không có thân nhân.

Tiêu Ngôn ôm cánh tay, khẽ cắn môi dưới, yên lặng đánh giá Sư Thanh Y.

Vị sư muội này của hắn.

Đến tột cùng là có bối cảnh cái gì? Ở trường đại học nàng có một mặt, ra khỏi trường đại học, đi vào cuộc sống thường ngày nàng lại có một mặt khác.

[BHTT-Edit] Dò Hư Lăng•Hiện Đại - Quân SolaWhere stories live. Discover now