Chương 313: Nguyện cùng qua

2.7K 104 10
                                    

Sư Thanh Y từng nghĩ đến theo Lạc Thần đi rất nhiều chỗ.

Bình nguyên, u cốc, sa mạc, tuyết sơn, những nơi này thoạt nhìn xa xôi như vậy, vượt qua muôn sông nghìn núi. Xuân, hạ, thu, đông bốn mùa biến hóa luân thường, vô luận đến đâu nàng đều nguyện ý theo cùng Lạc Thần.

Giống như nàng đã từng luôn theo sau Lạc Thần.

Cho dù là xuống địa ngục, cũng nguyện cùng đi.

Nhưng hiện tại đúng là muốn xuống địa ngục rồi, trong lòng nàng lại có chút không cam tâm. Nàng không cam tâm vì sao hai người các nàng lại xuống địa ngục, rõ ràng liều mạng nâng một trái tim nóng cùng dùng máu chỉ mong đổi lấy bình an hỉ nhạc sau này, rõ ràng chỉ muốn bình thản không lo không nghĩ, giống như đi trên một sợ giây thép thật nhỏ không ngừng lắc lư, mới có thể hái được một đóa hoa cuối cùng trong lòng các nàng muốn.

Đóa hoa kia, thật ra chỉ là đơn giản như vậy. Chỉ cần đơn giản là một đóa hoa thì tốt rồi a.

Nàng muốn bản thân hảo hảo sống, càng muốn Lạc Thần hảo hảo sống.

Loại khát vọng cường liệt cùng không cam tâm khiến Sư Thanh Y đem, rơi xuống khẻ hở, tất cả dường như lan tỏa trong sương mù dày đặc, nháy mắt kéo nàng trở lại hiện thực bản thân đang bị trọng lực kéo xuống, mà tất cả trước đó, dường như cũng đều trổi dậy trong nháy mắt.

Quanh mình tiếng gió gào thét ,rất nhiều bộ xương khô quắt da nhăn nhúm rơi xuống theo, trong lúc rơi xuống Sư Thanh Y nhanh nhẹn xoay người, một cước đạp trên thạch bích thô ráp, chuẩn bị đột khởi ổn định thân thể bất cứ lúc nào. Đôi mắt của nàng lại rất nhanh đảo qua trong lúc thực hiện động tác, lại kinh hồn táng đảm phát hiện không nhìn thấy bóng dáng Lạc Thần đâu nữa.

Nhưng giây tiếp theo tay nàng đã được người phía trên kéo lại.

Xúc cảm được bàn tay nắm lấy khiến Sư Thanh Y an tâm một chút. Chính nàng thừa dịp này, chân đạp vào tường mượn lực, Lạc Thần kéo nàng từ dưới lên, nàng lập tức khinh phiêu phiêu hướng vị trí Lạc Thần tiến gần.

Lạc Thần tay phải cầm Cự Khuyết, mũi kiếm thật sâu cắm vào cơ quan trong thạch bích, bên cạnh là ổ trục của cơ quan.

Trong đó có một hàng đơn vị nhìn tựa hồ có một chỗ lồi rất rõ ràng, hiện tại lại hãm sâu vào trong, đồng thời phát sinh tiếng chuyển động ma sát răng rắc, hẳn là bị Lạc Thần nhấn xuống. Vì vậy nên khe hở cuối quan đạo mới bắt đầu khép kín, khiến cho những bàn tay dương nanh múa vuốt này nhất nhất lui ra, không cách nào bò ra ngoài.

Lạc Thần đỡ lấy thắt lưng Sư Thanh Y, một tay ôm nàng vào trong ngực.

"Ngốc." Lạc Thần gần gũi dán nàng, giọng nói thanh lãnh, có chút thở dài.

Cho dù trong tình cảnh hôn ám như thế này, Sư Thanh Y cũng có thể thấy ánh sáng mềm mại mà kiên nghị lưu chuyển nơi đáy mắt nàng.

Tất cả những bàn tay xuống, nhận thấy khí tức người sống trên người hai nữ nhân, trong cơ quan thật lớn phía dưới lại bắt đầu ùng ùng như nước sôi, xem các nàng như tập trung công kích, lập tức vươn cánh tay dài đến. Cánh tay này hướng bên trên huy vũ, lại có chút giống như bò lên, mùi tanh trong cơ quan xông vào mũi.

[BHTT-Edit] Dò Hư Lăng•Hiện Đại - Quân SolaWhere stories live. Discover now