Chương 229

2.3K 92 1
                                    

Lạc Thần nhìn thấy cánh tay đầy máu tươi, khẽ nhíu mày, lui lại phía sau.

Cánh tay máu kia ôm vào khoảng không, nhưng cũng không thu lại, ở giữa không trung sờ soạng hai cái, sau đó mới vô lực buông xuống.

Sau đó chủ nhân của bàn tay hừ hừ lên tiếng :"Mới vừa rồi....kẻ nào giẫm lên lão tử, đau chết đi được."

Vũ Lâm Hanh nghe giọng nói này, cúi người kéo thi thể đè trên người kia ra, nói với người kia :"Uy, họ Diệp, có thể đứng lên sao?"

Diệp Trăn chỉ hừ một tiếng, nhìn dáng vẻ hình như bị thương không nhẹ.

Đã như vậy rồi, Vũ Lâm Hanh cũng không tiện đỡ hắn, tránh cho đầu hắn vừa bị va đập vì vậy mà chấn động nên cũng chỉ đứng bên cạnh nhìn, chờ hắn hòa hoãn.

Lúc này Sư Thanh Y cũng bước nhanh đến, Lạc Thần tránh đi vài thi thể, kéo lấy cánh tay Sư Thanh Y, ngưng thần cẩn thận nhìn nàng hồi lâu, nhìn thấy trên người nàng hình như cũng không có vết thương gì rõ ràng mới yên tâm, hàng mi dài rũ xuống.

"Ta không sao." Sư Thanh Y nhẹ giọng hỏi :"Ngươi thế nào rồi?"

"Không sao." Lạc Thần ngước lên, lần này ánh mắt của nàng rơi xuống trước ngực Sư Thanh Y.

Sư Thanh Y nhận thấy ánh mắt của nàng, liền vội vàng cúi đầu nhìn, phát hiện vài mút áo không biết đã bị mở ra từ lúc nào, dây nội y cũng bị nhìn thấy, nếu không phải trên người Sư Thanh Y còn có áo khoác của Sư Dạ Nhiên, không biết sẽ bại lộ thành dạng gì.

Là chất lỏng dinh dính như dầu vừa rồi làm sao?

Cả người Sư Thanh Y không kìm chế được mà rùng mình một cái, nàng thật sự bị quỷ vật kia chiếm tiện nghi rồi.

Lạc Thần đứng chắn trước mặt Sư Thanh Y, vươn tay giúp nàng điều chỉnh nội y một chút, sau đó giúp nàng cài lại cút áo.

"Cổ bị làm sao vậy?" Lạc Thần vừa cài cút áo vừa hỏi "Màu đen."

Sư Thanh Y biết cổ mình vẫn còn lưu lại dấu vết của chất lỏng trơn dính kia, trước đó căn bản không kịp lau đi, hiện tại vết dầu bắt đầu tản ra hương khí khiến dạ dày nàng bắt đầu phiên giang đảo hải, nàng nhíu mày một cái, muốn nâng tay lau đi thì đã bị Lạc Thần đi trước một bước lau vết màu đen kia.

"Không biết đó là thứ gì, trơn dính, mùi hương cùng mùi mấy lần trước ngửi được không khác nhau lắm, vừa rồi ngươi có gặp phải nó không?" Sư Thanh Y nói.

Lạc Thần lắc đầu :"Chỉ có một ít thứ quấn người tương tự xúc tua."

Lẽ nào chỉ có một mình ta gặp phải?

Sư Thanh Y lúc này tâm loạn như ma, thân thủ của Lạc Thần rất tốt, lại có khinh công, nên không bị tổn thương gì, Vũ Lâm Hanh cũng không sao, Diệp Trăn chỉ còn nửa cái mạng, bị thương nặng nhất, bất quá sau đó vẫn có thể miễn cưỡng đứng lên.

Khắp nơi đều là thi thể, giống như chiến trường tàn khốc sau chiến sự, nhóm người soi đèn pin tìm người sống sót.

Thiên Thiên thả Kim và Ngân ra tìm, sau đó mới lần lượt tìm được Phong Sanh, Tô Diệc, Chúc Hòa Bình, còn có vài nam nhân khác.

[BHTT-Edit] Dò Hư Lăng•Hiện Đại - Quân SolaWhere stories live. Discover now