Chương 261: Bạo tuyết lâm (thượng)

2.8K 120 6
                                    

Lạc Thần nâng cổ tay của Sư Thanh Y lên, nhìn xem ngón tay nàng có bị mảnh vỡ bình hoa làm bị thương hay không.

Dán đến quá gần, vài sợi tóc dài mềm mại rơi trên tay Sư Thanh Y, hơn nữa còn có cổ hương khí nữ nhân ăn mòn xương cốt, trong lòng Sư Thanh Y đau khổ áp chế sự hung bạo cùng nóng nảy gần như không thể khắc chế được.

" Ngươi xem.... Không có việc gì." Sư Thanh Y lật lòng bàn tay lại, ý bảo bản thân không bị thương, sau đó lập tức rút tay lại.

Quay đầu đi, nàng cúi đầu không dám nhìn Lạc Thần.

Trong nháy mắt kia, nàng rất sợ bản thân sẽ bóp nát Lạc Thần.

Tựa như cái bình sứ kia, khiến nàng nát vụn.

Đôi mắt Lạc Thần thâm thúy, gắt gao quan sát nàng trong chốc lát, dừng một chút mới nói: "Không sao là tốt rồi. Có phải ngươi mệt mỏi không? Hôm nay nhìn ngươi luôn có chút giống như mất hồn."

Sư Thanh Y vừa lúc thuận theo ý nàng, nhẹ giọng nói: "Có thể là quá mệt mỏi thôi. Bởi vì chuyện Khương Cừu, tối qua đến sáng cũng không ngủ. Xin lỗi, làm mọi người mất hứng."

Vũ Lâm Hanh vội vã nói: "Mất hứng cái gì? Sắc mặt trắng đến như vậy, lập tức trở lại ngủ, mảnh vụn ở đây để bọn ta thu dọn là được rồi."

" Ta cùng ngươi trở về phòng nghỉ ngơi." Lạc Thần liếc mắt nhìn Sư Thanh Y, lại hướng Trường Sinh nói: "Trường Sinh, ngươi ở chỗ này xử lý một chút."

Trường Sinh gật đầu, mặt lộ vẻ lo lắng nhìn Sư Thanh Y.

Sư Thanh Y cùng Lạc Thần đi đến phòng ngủ.

Dọc đường đều là dày vò, chờ lúc trở về phòng, Sư Thanh Y cảm giác mỗi một khớp xương trong thân thể đều đau đớn giống như bị lửa thiêu đốt, nàng tận lực không để loại không khỏe này biểu lộ ra, nhìn thấy cái bàn phía trước nàng liền tiến đến chậm rãi ngồi xuống.

Lạc Thần thay nàng rót chén trà nhỏ :" Đã nguội rồi, tạm thời uống một chút, ta đi đun chút nước nóng."

Sư Thanh Y nhận lấy chung trà nhấp một ngụm , vẻ mặt ảo não cùng đáng tiếc nói :" Vừa rồi bị ta lỡ tay đánh vỡ là bình sứ men xanh thời kì Ngụy Tấn, là..... Là văn vật dị thường quý giá, đều do ta."

Thân là lão bản tiệm đồ cổ, lại là chuyên ngành khảo cổ hơn nữa có sở thích sưu tầm, từ trước đến nay nàng đối với đồ cổ có một loại tình cảm đặc biệt, đặc biệt quý trọng.

Lạc Thần nói: "Đối với ta mà nói, nó không phải là văn vật gì. Chiến quốc cũng tốt, Ngụy Tấn cũng được, chỉ là một vật trang trí mà thôi."

Nàng mỉm cười: "Tám cái mười cái, tùy ngươi đánh vỡ."

".... Nói bậy." Sư Thanh Y buông tách trà.

" Được rồi, cởi quần áo lên giường nằm đi." Lạc Thần đứng lên chỉnh lý giường chiếu :" Trường Sinh thường xuyên giặt giũ phơi nắng, gian phòng cũng đúng hạn quét dọn, rất sạch sẽ."

Gối đầu, chăn cùng drap giường đều là sợi đay mềm mại nhạt màu đơn giản, bên trong cũng là loại bông bình thường nhất, nên có cảm giác thiên nhiên ấm áp cùng tinh thuần.

[BHTT-Edit] Dò Hư Lăng•Hiện Đại - Quân SolaWhere stories live. Discover now