Chương 294: Thủy loạn

2.6K 119 7
                                    

Sư Thanh Y vừa nghe, trong lòng nhất thời lạnh xuống.

Trong xóc nảy vừa ngẩng đầu nhìn, chỉ thấy Sư Khinh Hàn cả người ướt đẫm, trước đó vội vã nhìn thoáng qua chỉ có thể nhìn thấy nàng mang kính bảo hộ, hiện tại nhìn kỹ mới phát hiện dưới kính bảo hộ quấn lấy băng gạc, che đi đôi mắt của Sư Khinh Hàn.

Thảo nào trong bóng tối vẫn phải mang kính bảo hộ, kính bảo hộ không thấm nước, sẽ không thấm ướt băng gạc, còn có tác dụng cố định.

Cách khá xa, lại đang hỗn loạn, Sư Thanh Y ở trong góc nên nhất thời cũng không cách nào đứng dậy chiếu cố nàng, quả thực gấp đến liệt hỏa công tâm :" Tiểu Di nàng không nhìn thấy, ở gần giúp nàng một chút!"

Vũ Lâm Hanh ở gần nhất.

Trước đó Sư Khinh Hàn không nhìn thấy nên chỉ đành sờ soạn xung quanh, hình như lúc đó nàng bị Sư Khinh Hàn sờ soạng vài cái, cũng không biết cụ thể sờ vào đâu, chỉ biết lúc đó hô vài tiếng, sắc mặt vô cùng xấu xí.

Vốn dĩ đều là nữ nhân, tình huống lại đặc biệt, có tứ chi tiếp xúc gì đó ngược lại cũng không hà tất phải có phản ứng lớn như vậy, Sư Thanh Y mơ hồ cảm thấy có chút không thích hợp, lúc này mới phát hiện sắc mặt Vũ Lâm Hanh trắng bệch, một tay đang đặt trên bụng, tay kia nắm chặt lấy mép thuyền.

Không giống như tức giận.

Ngược lại giống như.....

Xảy ra chuyện gì?

" Được rồi, đưa tay cho ta! Nhanh!" Vũ Lâm Hanh miễn cưỡng nâng tay đang che bụng lên, nhìn Sư Khinh Hàn nói.

Lúc này đầu rắn nổi trên mặt nước, đâm mạnh vào thuyền, lực lớn đánh vào thiếu chút nữa khiến thuyền lật úp, cũng may Phong Sanh cùng Tô Diệc phản ứng nhạy bén, lập tức chuyển hướng, khó khăn lắm tránh thoát một kiếp,nhưng vị trí của người trên thuyền bắt đầu phân tán.

Sư Khinh Hàn lúc này cùng Trường Sinh lăn đến một chỗ.

Hai người mặt đối mặt..

Đôi mắt của Trường Sinh đen nhánh, trong sáng giống như hắc ngọc, nằm ở trên thuyền nhìn khuôn mặt Sư Khinh Hàn.

Nàng nhìn tỉ mỉ lại chăm chú, hàng mi nhiễm nước run rẩy như tinh linh.

Sư Khinh Hàn không nhìn thấy, nhưng cảm giác được phía trước chính là hô hấp ấm áp, nâng tay lên rồi lại nhanh chóng buông xuống.

Có chuyện trước đó, nàng cũng không dám tùy tiện sờ soạng khuôn mặt hoặc thân thể đối phương, đành phải ngoan ngoãn nói :" A Thanh, ngươi ở nơi nào?"

Sư Thanh Y trong lòng đau xót: "Ta đang ở bên này! Tiểu Di, đừng lo lắng, ngươi trước mắt là —"

" Đường tỷ của nàng." Trường Sinh nói.

Sư Khinh Hàn: "?"

Sư Thanh Y: "......"

Trường Sinh ôm lấy vòng eo nhỏ nhắn của Sư Khinh Hàn. Hiện tại tình thế khẩn cấp, tất cả đều giống như đang đi trên đao nhọn, nàng lại cười đến trong sáng thánh thiện, mềm nhẹ nói: "Cô nương đừng sợ."

[BHTT-Edit] Dò Hư Lăng•Hiện Đại - Quân SolaTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang