Chương 251: Địa sinh cốt (thượng)

2.3K 108 12
                                    

" Nhiếp Thắng Quang?" Giọng nói của người kia do dự, bắt đầu đến gần.

Sư Thanh Y treo nõ sang một bên, hơi cúi người, cẩn thận rút ra dao quân dụng.

" Nhiếp Thắng Quang, ngươi.....là ngươi, ta đứng bên này. Ngươi ra đi, không nên tức giận.....ta tin tưởng ngươi, ta đến tìm ngươi đây."

Lửa trại chập chờn trong đêm tối gió lạnh, đốm lửa tất tất lay động.

" Lật Tử cùng Tiểu Nhị bọn họ bị nam nhân kia mê hoặc, không nên đến chỗ quỷ quái này. Bọn họ không tin, trời ạ, thật ra ta cũng thấy những thứ đó.... Nhiếp Thắng Quang, ngươi đừng làm ta sợ mau ra đây đi, hai chúng ta cùng nhau trở về."

Nam nhân tiếp tục tìm kiếm đến bên này.

Rừng cây tĩnh mịch, giọng nói của hắn trở nên vô cùng rõ ràng, Sư Thanh Y thậm chí có thể nghe được hắn trầm thấp hấp lãnh khí.

" Không nên đùa ta nữa, Nhiếp Thắng Quang, Nhiếp Thắng Quang......." Người đó trong sợ hãi rốt cục lại mang theo mơ hồ không kiên nhẫn: "Ngươi đừng trốn ở bên trong không ra, ta biết ngươi ở đó!"

Sư Thanh Y hy vọng hắn còn có thể nói nhiều như thế một lúc nữa.

Người đó nói càng nhiều, lộ ra tin tức cũng càng nhiều, nàng lại càng dễ phán đoán cánh rừng này rốt cục là xảy ra chuyện gì.

" Nhiếp Thắng Quang ngươi rốt cuộc có ra hay không! Ngươi không ra....ta sẽ đi!" Bước chân của nam nhân kia tựa hồ lui lại: "Ngươi hừ cho ta nghe một tiếng a "

Sư Thanh Y trầm thấp hừ một tiếng :" Hừ!"

" A!" Nam nhân kia bỗng dưng kêu một tiếng: "Cút ngay! Mau buông! Nhiếp Thắng Quang! Nhiếp Thắng Quang ta sắp chết, Nhiếp Thắng Quang!"

Sư Thanh Y nhíu mày, vén lên cành cây che khuất nhìn xem, chỉ thấy cách đó không xa một người tê liệt ngã xuống đất, nhìn đường nét có vẻ là một nam nhân rất cao.

Mông hắn chấm đất, chân bị thứ gì đen ngòm trên mặt đất xiết chặt, hắn cầm dao găm hướng thứ đó mãnh đâm xuống.

Nam nhân vừa đâm vừa lớn tiếng khóc: "Cút ngay! Cút ngay a!"

Mắt thấy sự tình đột phát, Sư Thanh Y các nàng cũng không trì hoãn nữa, chạy nhanh ra ngoài.

Phong Sanh cầm đèn pin chiếu đến hướng của nam nhân kia, ánh sáng bất ngờ chiếu ra một phiến dữ tợn, nam nhân kia sợ đến run rẩy, lần nữa cố sức bỏ chạy nhưng thứ quấn trên đùi hắn giống như quỷ trảo thật dài, gắn chặt với mặt đất căn bản chạy không được.

Dao quân dụng trong tay Sư Thanh Y thiếu chút nữa chém đến, nhưng chờ nàng tập trung nhìn kỹ liền phát hiện thứ trên mặt đất thật ra là rể cây nữu khúc thành hình cái móc, vốn dĩ bị tuyết đọng che lấp một phần có lẽ là do nam nhân kia vô ý giẫm lên nên chân bị vướng vào phần cong của rễ, trước đó sợ hãi quá sâu, nên mới trông gà hoá cuốc.

" Ngươi bình tĩnh một chút." Sư Thanh Y nói: "Chỉ là rể cây mà thôi."

Tô Diệc tiến lên hỗ trợ, nam nhân kia cuối cùng từ trong đống rễ cây thoát ra, sau đó tựa vào một gốc cây cổ thụ nghỉ ngơi, khuôn mặt tuấn tú giống như tro tàn.

[BHTT-Edit] Dò Hư Lăng•Hiện Đại - Quân SolaWhere stories live. Discover now