Quyển 3: Sư Trạch Mị Ảnh (Thượng)

3.6K 146 12
                                    

Chương 119: Nghỉ ngơi tịnh dưỡng.

" Nếu như ta nói với ngươi là phải?"

Sư Dạ Nhiên vén vài sợi tóc xõa bên tai lên, nhìn vào mắt Sư Thanh Y nói.

Ánh mắt của nàng chân thật như vậy, ngữ khí vĩnh viễn nghiêm túc cùng lãnh đạm như vậy. Trong công việc, nữ nhân này nói ra mỗi một chữ đều không đủ thừa, mỗi một câu nói nhân viên của nàng cũng sẽ dùng đó làm chuẩn mực, đóc lòng làm theo.

Hơn nữa nàng mỗi đường nét trên khuôn mặt nàng đều có thể nói là thành thục tinh xảo, nên đối với câu nói kia vừa rồi tựa hồ muốn không tin cũng rất khó.

Ngón tay trái của Sư Thanh Y xiết chặt vào nhau, lựa chọn trầm mặc.

"Cho dù ta nói ta là đến giúp ngươi, ngươi cũng sẽ không tin." Thần sắc Sư Dạ Nhiên không hề phập phồng, nói: "Ngươi không tin ta đã từ rất lâu rồi."

Ngươi không tin ta, đã từ rất lâu rồi.

Sư Thanh Y giật mình.

Đúng vậy, từ lúc Sư Khinh Hàn gặp chuyện không may nàng đã không còn tin tưởng vị tỷ tỷ này nữa. Rõ ràng nhiều năm trước đây nàng rất tôn kính Sư Dạ Nhiên, tín nhiệm Sư Dạ Nhiên, cho dù nữ nhân này ngay cả cười cũng rất ít cười với nàng, nhưng nàng vẫn luôn tin tưởng Sư Dạ Nhiên.

Kể từ năm năm trước, nàng chưa một lần quay về nhà thăm Sư Dạ Nhiên.

Yên lặng chốc lát, Sư Thanh Y ngước mắt, nói sang chuyện khác, nàng nhàn nhạt nói:" Ngươi thế nào biết ở đây chính là lối ra? Vì sao ở chỗ này đào hầm mà không đi vào hang động dưới kia, lẽ nào hang động đó có thứ gì khó đối phó hơn chỗ này sao?"

" Bên kia quá nguy hiểm." Sư Dạ Nhiên bình tĩnh trả lời: "Tầng năm bị song diện hầu ngăn chặn, số lượng rất nhiều, đã có người chết nên Chúc Hòa Bình bọn họ không dám tiếp tục lên trên, cũng chỉ còn cách đi ra ngoài."

Sư Thanh Y quay đầu nhìn, chỉ thấy mấy nam nhân vây thành một vòng ngồi ở bên kia, một thân trang phục dã ngoại thám hiểm, vẻ mặt mỗi người đều là bình tĩnh. Trong đó có một nam nhân cao to, ước chừng hơn ba mươi tuổi, thật lâu trước đây Sư Thanh Y từng gặp qua hắn vài lần, nên biết hắn chính là Chúc Hòa Bình, cũng là đường ca của Chúc Cẩm Vân.

" Ngươi để vẫn luôn cho bọn họ theo dõi ta?" Sư Thanh Y nhíu mày.

Thì ra lần này bám theo ngoại trừ bọn người Trữ Ngưng còn có nhóm người Chúc Hòa Bình của Sư Dạ Nhiên. Chẳng qua là Chúc Hòa Bình rõ ràng cẩn thận hơn, hơn nữa mục đích dường như cũng rất đơn giản chính là phụ trách theo dõi Sư Thanh Y.

Để không bị phát hiện, Chúc Hòa Bình vẫn luôn cố gắn duy trì khoảng cách với nhóm người Sư Thanh Y, cũng vì như vậy nên thời gian sai biệt khá nhiều, dẫn đến nhóm người Chúc Hòa Bình đến sau cùng.

" Theo dõi? Ngươi hiểu như vậy, cũng có thể." Sư Dạ Nhiên thoạt nhìn có chút mệt mỏi, nâng tay xoa nhẹ huyệt Thái Dương.

Mặt nàng phủ một lớp trang điểm rất tinh tế, khóe mắt có chút vết nứt, xem ra là lớp trang điểm ngày hôm qua vẫn chưa tẩy xuống, hơn nữa trên người còn đang mặt tây trang, cùng cảnh vật chung quanh rất bất đồng.

[BHTT-Edit] Dò Hư Lăng•Hiện Đại - Quân SolaWhere stories live. Discover now