Chương 291: Ai đang nhìn ngươi (hạ)

2.9K 112 2
                                    

Một đống lớn trứng cá hồng sắc cuồn cuộn tuôn ra, chi chít chói mắt.

Sư Thanh Y cố nén không khỏe, nhắm mắt lại, mở mắt ra, ánh mắt đột nhiên trở nên càng thêm thanh minh trong suốt so với trước.

Nàng tiến gần một chút tỉ mỉ quan sát đống trứng cá, tảng đá lớn cách đó không xa Vũ Lâm Hanh lui về phía sau một bước, thấp giọng nói với Lạc Thần: "Buồn cười, ta sợ thứ gì cũng sẽ không sợ một cái bàn phẩu thuật chết. Nó còn có thể ăn ta sao?"

Lạc Thần nhìn Vũ Lâm Hanh, từ chối cho ý kiến.

Sư Thanh Y nhíu mày nói: "Bên trong trứng cá hình như có thứ gì đó, sống, còn đang bơi."

" Có thể thấy rõ sao?" Thiên Thiên trái lại hoàn toàn không nhìn thấy.

" Chờ một chút, nó thực sự quá nhỏ." Sư Thanh Y híp mắt lại.

Ánh mắt Vũ Lâm Hanh mờ mịt, tận lực không nhìn đến tảng đá đặt thi thể :" Sư Sư đừng đến gần như vậy, quá rợn người, chúng ta có mang theo kính lúp, chờ ta đưa cho ngươi."

Sư Thanh Y khoát khoát tay, ý bảo không cần: "Kính lúp ta dùng có chút hoa mắt, vẫn là mắt trần nhìn thoải mái..... Được rồi."

Nói xong liền thẳng thắt lưng, đang muốn nói ra kết quả quan sát, đột nhiên lại cảm thấy phía sau một cổ hàn ý như có như không.

Nàng lập tức xoay người nhìn, bên cạnh là Thiên Thiên, xa một chút bên cạnh tảng đá là Lạc Thần cùng Vũ Lâm Hanh đứng sóng vai, bên kia một chút nữa chính là Trường Sinh, Phong Sanh còn có Tô Diệc.

Không còn người khác.

" Chuyện gì?" Lạc Thần nhận thấy Sư Thanh Y khác thường.

Sư Thanh Y lấy lại tinh thần, vội vàng nói: "Không có việc gì, ở đây gió lớn, có thể là ta nghi thần nghi quỷ. Chúng ta lại nói những trứng cá này, bên trong mỗi trứng đều có một thứ, có chút giống tuyến trùng (trùng dạng sợi), vô cùng nhỏ, nuôi bên trong tương dịch hồng sắc. Trong trước màu vàng so với trướng đỏ lớn hơn rất nhiều, có thể là trạng thái phát dục tương đối thành thục."

Thiên Thiên gật đầu nói: "Huyết quản của thi thể đều khô, những tương dịch hồng sắc này là máu từ trong cơ thể thu nạp vào, máu làm chất dinh dưỡng dự trữ, cung cấp cho thứ gì đó bên trong phát triển. Về phần một số ít trứng cá màu vàng, máu bên trong cơ bản bị tiêu hao hầu như không còn nữa, qua một đoạn thời gian nữa sẽ giống như ấu rắn phá xác, từ bên trong ra ngoài."

"Cơ thể trưởng thành chính là loại cá hồng sắc đã thấy trước đó?" Sư Thanh Y quay đầu lại nhìn.

Mặt đất lộ ra rất nhiều hòn đá, cũng không biết trong khe đá có ẩn nấp loại cá đó hay không.

Gió vẫn như cũ gào thét trong động, nức nở như nữ nhân khóc.

" Bây giờ còn không thể xác định, bất quá khả năng rất lớn." Thiên Thiên cúi đầu nhẹ nhàng chà lau bảo bối miêu đao của nàng: "Thi thể dinh dưỡng phong phú là nơi sống vô cùng hoàn mỹ cho những trứng cá này, là môi trường thích hợp để phát triển. Chỉ là không biết loại cá này chuyên tìm thi thể ký sinh trứng, hay là đã xâm nhiễm người này lúc hắn còn sống, cho nên chúng ta phải tuyệt đối cẩn thận, gặp thì tránh đi."

[BHTT-Edit] Dò Hư Lăng•Hiện Đại - Quân SolaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ