Chương 25: Người thương

4.3K 187 51
                                    

Nữ nhân quay sang Sư Thanh Y hừ một tiếng: "Ta chưa nói ngươi, ngươi tức giận cái gì?"

Sư Thanh Y tức giận mà nói: "Con mắt nào của ngươi thấy ta tức giận."

Nữ nhân tiếp tục hừ: "Ta con mắt nào cũng thấy, ngươi một cái chết ngạo kiều, đi lấy cái gương soi mặt đi, tức giận còn không thừa nhận. Có muốn ta lấy gương cho ngươi không?"

... Chết ngạo kiều.

Sư Thanh Y bình thường cho dù tính tình tốt, hiện tại cũng hận không thể lập tức bóp chết nữ nhân ăn nói bậy bạ này, Sư Thanh Y giương súng dí vào ót của nàng, cố làm ra vẻ nham hiểm hù dọa nạng: "Nói, tên của ngươi là gì, biểu tỷ ta hỏi ngươi."

Nữ nhân này lộ ra bộ dạng bừng tỉnh đại ngộ: "Trách không được các ngươi rắn chuột một ổ, cấu kết với nhau làm việc xấu, thì ra là biểu tỷ muội, đây đều là có huyết thống di truyền!"

Sư Thanh Y: "...."

Lạc Thần xiết chặt tay nữ nhân, mặt hơi cúi xuống, giọng nói thanh lãnh: "Tên."

Nữ nhân kia đầu cúi thấp, mạnh miệng nói: "Ngươi hỏi tên ta, thì ta nhất định phải nói cho ngươi biết sao? nếu như ta nói cho ngươi biết, còn không phải chứng tỏ bản tiểu thư dễ khi dễ, tổn hại đến thân phận của bản tiểu thư."

Sư Thanh Y cau mày: "Ngươi là thân phận gì? Ngươi chính là một kẻ trộm mộ."

" Yêu, nhìn kỹ đi." Nữ nhân phi thường mất hứng: "Nói chuyện như vậy, cũng không sợ gió độc làm tê lệt lưỡi sao. Ta là truyền nhân chuyên truy tìm bảo vật, cũng có năng lực và đạo đức nghề nghiệp, không cùng cấp bậc với trộm mộ bình thường. Hơn nữa, ta là kẻ trộm còn các ngươi không phải sao? Thực sự là người chạy năm mươi bước cười người chạy 100 bước."

Sư Thanh Y bỉu môi một cái: " Ta có giấy phép 'trộm mộ" hợp pháp của chính phủ, được chính phủ bảo hộ."

Nữ nhân này còn muốn hướng Sư Thanh Y trả lời một cách mỉa mai, không ngờ mặt của Lạc Thần đã đến gần, ngắn gọn lặp lại lần nữa, thanh âm so với trước đây còn lạnh hơn: "Tên."

Phía sau Lạc Thần giống như phát ra một khối khí lạnh đáng sợ, nữ nhân vừa rồi đã bị Lạc Thần dễ dàng ràng buộc, căn bản không thể nhúc nhích, vốn có tương đối sợ hãi nàng, hiện tại lại bị Lạc Thần phóng tới ánh mắt đáng sợ, rốt cục có chút chột dạ nói: "Vũ... Vũ Lâm Hanh."

Lạc Thần nghe xong, khóe môi nhếch lên, thoạt nhìn giống như trên mặt giản ra, mỉm cười: " Tên rất hay."

Vũ Lâm Hanh thấy Lạc Thần nhàn nhạt nở nụ cười, không biết thế nào, trong lòng càng thêm sợ hãi.

Nữ nhân khuôn mặt tê liệt như băng sơn này cười rộ lên chắc cũng không có chuyện gì tốt.

Lẽ nào nàng muốn thông đồng với chết ngạo kiều kia, biểu tỷ muội liên hợp lại giết chết nàng.

Não bộ Vũ Lâm Hanh đang hiện ra 101 kiểu chết vô cùng thê thảm không biết bản thân sẽ chết như thế nào, Lạc Thần lại đột nhiên buông lỏng tay ra, ràng buộc trên người Vũ Lâm Hanh thoáng cái bị tiêu trừ, còn có một chút không kịp thích ứng.

[BHTT-Edit] Dò Hư Lăng•Hiện Đại - Quân SolaWhere stories live. Discover now