Chương 91: Ở sau lưng

3.1K 152 15
                                    

Diệp Trăn vẫn duy trì tư thế ôm đế giày, thân thể cứng nhắc, giống như gặp phải kẻ thù lớn, cử động một chút cũng không dám.

Đối với chuyện Lạc Thần đi ra từ cổ mộ, ở đây biết rõ ngoại trừ Sư Thanh Y cũng chỉ còn Diệp Trăn. Thấy Diệp Trăn dáng vẻ run cầm cập như thấy quỷ, cũng không còn đeo kính đen giả đạo mạo đùa giỡn như lúc đầu, Sư Thanh Y nhịn không được muốn cười.

Bất quá để không bị hoài nghi, nàng chỉ đành nghiêm túc trầm mặt, giả vờ nghiêm túc.

Ánh mắt Lạc Thần lạnh như băng dò xét nam nhân kia:"không thấy phiền sao?"

Diệp Trăn nuốt một ngụm nước bọt, lúc này mới đặt chân xuống, nơm nớp lo sợ ngồi thẳng thân người, trong lòng lại không ngừng cảnh giác.

Nữ nhân này là một đại bánh chưng a.

Rất nguy hiểm, có thể dễ dàng đá văng lão đại không nói, còn tinh thông tuyệt kĩ lăng ba vi bộ cùng đạp tuyết vô ngân như các vị đại hiệp dưới ngồi bút của Kim Dung, chính là chân chính nữ ma đầu ăn thịt người.

Diệp Trăn điều chỉnh suy nghĩ xong, lá gan cũng to hơn mà nhìn chằm chằm vào mắt Lạc Thần.

Không nhìn thì thôi, vừa nhìn thân thể hắn thiếu chút nữa đông lại.

Đôi mắt của Lạc Thần đen kịt sâu thẳm, tuy rằng mỹ lệ đến cực hạn nhưng bên trong lại tràn ngập hàn khí, Diệp Trăn nhìn vào liền cảm thấy như bị cổ hàn khí kia bao phủ, đồng thời từ trong đó đọc ra một câu cảnh báo của đại bánh chưng: đừng nói lung tung, nếu không ta sẽ cắn thủng cái cổ của ngươi.

Vì vậy Diệp Trăn dĩ nhiên không dám nói lung tung.

Đầu óc Diệp Trăn đang hoảng loạn xoay chuyển tám mười vòng, Vũ Lâm Hanh lại cảm thấy vô cùng kỳ quái hỏi: "Ngươi vừa rồi nói cái gì bạch đại bánh chưng? Bánh chưng ở đâu?"

Diệp Trăn nhìn thấy Lạc Thần dõi theo hắn, trong lòng thầm nghĩ trước mắt đang có một đại bánh chưng đạo hạnh cao thâm dáng vẻ mỹ lệ nằm vùng trong đội ngũ, không ngờ các ngươi lại không biết.

Nhưng hắn chỉ có thể bày ra vẻ ngượng ngùng giả ngốc:" A?"

Vũ Lâm Hanh không thích nói lần thứ hai, nhưng vẫn phải lặp lại:" Cái gì bạch đại bánh chưng? Lẽ nào xung quanh đây có quan tài, hay là ngươi đang nằm mơ?"

Diệp Trăn: "A?"

Vũ Lâm Hanh: "....."

Vũ Lâm Hanh cuối cùng không nhịn được nữa, trừng mắt nhìn Diệp Trăn đồng chí, Sư Thanh Y vội vàng đổi đề tài, nói rằng: "Diệp Trăn, lúc trước có phải ngươi đã đi tìm Trần Húc Đông hay không?"

Trần Húc Đông nặng nề hừ một tiếng, trong mắt tràn ngập lửa giận, vì kiêng nể có Thiên Mạch ở đây nên cũng không thể phát tác.

Mà Diệp Trăn nghe Sư Thanh Y nói chuyện với hắn, có chút run rẩy, liền không trả lời lại.

Bởi vì hắn hiện tại cũng có chút sợ Sư Thanh Y.

Theo lý thuyết lúc trước Sư tiểu thư biết rõ nữ nhân này là bánh chưng, vì sao còn có thể cùng nữ nhân này một chỗ, lẽ nào Sư tiểu thư đã bất hạnh bị bánh chưng nằm vùng này cắn, nhiễm độc biến thành bánh chưng số 2?

[BHTT-Edit] Dò Hư Lăng•Hiện Đại - Quân SolaWhere stories live. Discover now