Phiên ngoại: Lạc Sư Minh triều (lục)

2K 102 13
                                    

Nữ nhân kia rời đi.

Ta đi trở vào, ngồi xuống bên cạnh Lạc Thần, hai người ngồi bên hỏa lô tiếp tục sưởi ấm. yên bình ấm áp, ta mệt mỏi tựa vào vai nàng mà ngủ.

Cứ như vậy bình yên qua một đoạn thời gian, cửa hiệu của ta lại đến một nữ tử. Trước kia sáng sớm ít có khách đến cửa hiệu, thỉnh thoảng hàng xóm đến cho ta một chút thức ăn, chúng ta cũng hữu lễ đáp lại, hoặc mấy tiểu hài tử A Oánh bọn họ sau khi đi học cũng sẽ rỗi rãnh đến nháo một lúc, chỉ vì muốn có hạt thông đường để ăn.

Gần đây trái lại càng lúc càng náo nhiệt rồi.

Nữ tử này dáng người tinh tế, tóc dài buông xuống như thác nước, mặt đeo mặt nạ, nhìn hình thức thì chính là đám người chào hàng tạp hóa trên thịt tập ban sáng, dáng vẻ vụng về, có chút buồn cười.

Nữ tử hai tay chấp sau đầu, trẻ tuổi nhưng lại làm ra vẻ lão thành, đôi mắt đen tròn dưới mặt nạ khẽ xoay chuyển mà nhìn ta, giọng nói có chút trầm thấp: "Chưởng quỹ, ngươi rốt cục bán thứ gì?"

Ta từ quầy tiền đứng lên, một ngón tay chỉ lên trên, thông thả ra hiệu: "Bán hàng."

" Hàng gì?" Đôi mắt nàng ta khẽ chuyển, hỏi.

" Ngốc hàng." Ta phun ra hai chữ.

Nàng kia ngẩn người, ta đi đến phía sau nàng, một tay ôm lấy thắt lưng kéo nàng vào bên trong cửa hiệu.

Nàng kia vừa cười vừa hô: "Ai nha, cướp người, buông."

Tuy nàng là một người trưởng thành, nhưng cũng không cao hơn ta bao nhiêu, lại rất nhẹ. Ta một đường vác nàng đến hậu viện, hướng Lạc Thần đang thu dọn trong hậu viện cười nói: "Lạc Thần, mau ra đây! Ta cướp được một cô nương, nàng tự mình ngu ngốc dâng đến tận cửa, đợi lúc chúng ta làm cơm tối liền lột da nàng lấy xương nấu canh thôi."

Lạc Thần từ trong phòng đi ra, thanh ảnh cao gần tựa vào cửa phòng, đạm nhạt nói: "Rất tốt. Dao không được bén, ta đi mài dao."

Nàng kia nghẹn ngào nói: "Ta không thể ăn được."

Ta tàn bạo nói: "Ăn được hay không, cũng phải để bọn ta định đoạt, còn phải do ngươi nói."

Nắm tay nàng kia nhẹ nhàng đấm ta vài cái, ta buông tay ra, nàng liền nhanh nhẹn nhảy xuống, lao vào trong lòng Lạc Thần.

Lạc Thần trấn an nàng, tháo mặt nạ của nàng, khuôn mặt xinh đẹp cử Trường Sinh liền lộ ra.

Lạc Thần lúc này mới ôn nhu nở nụ cười.

Ta cũng xích một tiếng bật cười.

Trường Sinh vặn mi, mặc dù dung mạo vào vóc dáng đã thành thục từ lâu nhưng trên mặt vẫn có nét hờn dỗi trẻ con: "A Cẩn, A Lạc. Đối xử với đường tỷ như vậy, bối phận chạy đi đâu rồi. Ta là trưởng bối, các ngươi là hậu bối."

Đã lâu không gặp, nàng trái lại càng trắng nõn tế nộn.

Năm đó Dạ cô nương thay nàng dịch cốt, sau khi chữa bệnh thiểu năng cho nàng, dáng vẻ vốn nhỏ bé như trẻ con bắt đầu cao lớn, theo tuổi tác suy tính cũng đã có dáng vẻ của thiếu nữ hai mươi rồi, chỉ là vì nàng lúc nhỏ có chỗ khiếm khuyết về thiên chất, mặc dù phụ mẫu có mười sáu cánh kim vũ nhưng nàng cũng chỉ được ba cánh, và duy nhất một phiến kim vũ bên trái. Bất quá có thể khôi phục được như vậy đã là việc vô cùng đáng mừng, trên dưới Hoàng Đô đều chịu ân của Dạ cô nương. ( =.= " Quân tỷ đùa TS đấy ak, cánh thì ít gì cũng phải số chẳn mới bay được chớ, 3 cánh, 3 cánh ha ha, Quân tỷ thật bá đạo )

[BHTT-Edit] Dò Hư Lăng•Hiện Đại - Quân SolaWhere stories live. Discover now