Chương 227

2.3K 99 7
                                    

" Nhưng vì sao ta nhất định phải để nàng sang đó?" Vu Mị nghiêng mặt, nhìn Duẫn Thanh giống như đang nhìn một món đồ :"Giữ lại lợi thế này trong tay lúc ngươi mở cửa không phải sẽ ngoan ngoãn hơn sao?"

Sư Dạ Nhiên nghe vậy, xiết chặt nắm đắm.

Duẫn Thanh bị Trữ Ngưng lực mạnh chế trụ, cắn chặt khớp hàm, không phát sinh bất kỳ âm thanh nào.

Sư Thanh Y vẫn cười như trước đó nhưng tiếu ý đã mang theo sự lạnh lẽo hiếm thấy: "Nếu ngươi không thả nàng, ta nhất định sẽ không làm chuyện gì thay ngươi cả, lúc ta bàn chuyện buôn bán rất chú ý trao đổi công bằng."

" Dĩ nhiên." Không đợi Vu Mị mở miệng, nàng lại nói tiếp: "Ngươi nhất định sẽ nói nếu như ta không mở cửa, ngươi sẽ hảo hảo "chiêu đãi " Giáo sư một phen, làm ta phải nghe theo. Tốt lắm, ta hiện tại nói trước điểm này, cho dù ngươi có khả năng đó nhưng chỉ cần ngươi tổn thương đến một sợi tóc của nàng, ta bên này nhiều người như vậy sẽ lập tức tấn công, chỉ cần ngươi động thủ, ta cũng động thủ. Ta biết tình trạng đội ngũ của ngươi hiện tại cũng không chịu nổi công kích gì nữa, nếu như ngươi bằng lòng vì một con tin không có nhiều ý nghĩa với ngươi mà hủy hoại toàn bộ đội ngũ, thậm chí mất cơ hội mở cửa, ta đây sẽ chờ xem."

Vu Mị đè xuống ánh mắt, nhẹ nhàng vuốt ve ngọc ban chỉ, tạm thời không tiếp lời.

Ánh mắt Sư Thanh Y rất lãnh đạm, nói :" Ngươi còn muốn tiếp tục giữ lại nàng làm lợi thế áp chế ta, thì có nghĩa là ngươi sợ ta. Ngươi không tự tin, cho nên ngươi muốn tìm một người để kiềm chế hành động của ta. Rất xin lỗi, điều này đối với ta mà nói không nửa điểm tác dụng, ta muốn chính là trao đổi công bằng."

" Bọn ta có thể thả nàng." Lúc này, giọng nói ôn nhã của nam nhân vang lên: "Nhưng Sư tiểu thư, ta còn muốn trao đổi một người nữa, hy vọng ngươi có thể đáp ứng."

Nghe giọng nói này, Vu Mị cũng không quay đầu lại, mà khóe môi chỉ kéo lên nụ cười, cười đến thâm trầm.

Sư Thanh Y bởi vì tiếu ý cổ quái của Vu Mị mà tiềm thức do dự một chút, bất quá mặc kệ đối phương có vụn ý gì, nàng vẫn phải cứu Duẫn Thanh ra, đây là nhiệm vụ hàng đầu.

Duẫn Thanh tay trói gà không chặt, chỉ có ở trong đội ngũ nhà họ Sư Sư Thanh Y mới có thể yên tâm.

Nam nhân từ trong đám người đi ra, hướng Vu Mị cung kính gọi một tiếng: "Lão tổ."

Vu Mị không lên tiếng trả lời, thoạt nhìn cũng không tức giận.

Điều này chứng tỏ nam nhân kia quả thật có thể thay mặt nàng đứng ra xử lý một số chuyện, dĩ nhiên, cũng chứng tỏ nam nhân này trong mắt Vu Mị vẫn có một chút phân lượng.

Sư Thanh Y nhìn về phía Tiêu Mộ Bạch.

Bởi vì xuống mộ, Tiêu Mộ Bạch đã tháo cacravat, mặc quần áo tương đối thuận tiện hành động, giày bó, nhưng cũng không có che giấu được phong độ cùng nhã khí vốn có của hắn.

" Sư tiểu thư, ta muốn muội muội của ta."

Bất kể lúc nào, Tiêu Mộ Bạch ăn nói đều vô cùng hòa nhã, mặc dù trong hoàn cảnh đàm phán ác liệt này, nhã khí cùng hòa nhã rất không phù hợp.

[BHTT-Edit] Dò Hư Lăng•Hiện Đại - Quân SolaWhere stories live. Discover now