Chương 309: Thứ lân

2.7K 118 6
                                    

Vũ Lâm Hanh nhìn thấy Âm Ca đáp lại, lập tức bày ra dáng vẻ thương tâm gần chết, Sư Thanh Y ở bên cạnh nhìn thoáng qua, vẫn luôn cảm thấy nàng rất nhanh sẽ nắm liên hoa chỉ giả mù sa mưa lau nước mắt.

Kết quả Vũ Lâm Hanh quả nhiên nắm hai ngón tay thành Lan Hoa Chỉ: "Tiểu Âm Ca, ta rốt cục đã làm sai việc gì? Ngươi không để ý đến ta." Sư Thanh Y: "......."

Âm Ca xoay người, một mình đi xuống dưới, Lạc Thần cùng nam nhân mặt quỷ cũng một bậc một bậc bước xuống thềm đá.

Vũ Lâm Hanh thu Lan Hoa Chỉ, lẩm bẩm nói thầm: "Quên đi, nhất định là hai khối băng chết tiệt tương thân tương ái. Đều là biểu tỷ nàng, dạy hư Âm Ca khả ái của ta."

Sư Thanh Y buồn cười, vỗ vỗ Vũ Lâm Hanh ý bảo thời gian hữu hạn, lập tức theo xuống bên dưới. Bất quá lúc đi xuống trong lòng nàng âm thầm suy nghĩ, lúc trước Âm Ca tuy rằng theo ba người các nàng, nhưng khuynh hướng của mỗi người đối xử với nàng cũng không giống nhau. Bản thân chủ yếu xem nàng như muội muội mà chiếu cố, quan tâm cuộc sống hằng ngày, Vũ Lâm Hanh chủ yếu là cùng Âm Ca chơi đùa ẩm ĩ, chọc nàng vui vẻ. Lạc Thần lại chủ yếu cùng Âm Ca đọc sách viết chữ, dạy những gì có thể dạy. Chính bản thân là tỷ tỷ, Vũ Lâm Hanh là bạn, Lạc Thần lại tương đương với lão sư, vì vậy nhiều việc trước đây Âm Ca ngược lại sẽ nói cùng Lạc Thần, hy vọng có được lời khuyên của Lạc Thần.

Trở lại bên cạnh Nguyệt Đồng, Chúc Cẩm Vân vẫn như cũ nằm trên lưng nó bất động.

Lạc Thần vén lên mớ tóc có chút tán loạn của nàng, quan sát khuôn mặt trắng bệch mơ hồ xuất hiện chút xanh tím của nàng, lại nhẹ nhàng bóp hàm nàng nhìn tưa lưỡi, trầm ngâm chốc lát, chỉ là chưa từng lên tiếng.

Sư Thanh Y lo lắng: "Lúc trước Thiên Thiên nói Cẩm Vân hồi tỉnh phải sớm hơn sư huynh, kết quả kéo dài đến bây giờ cũng không tỉnh lại, còn giống như càng lúc càng nghiêm trọng. Chúng ta phải lập tức tìm Thiên Thiên đến xem, nếu cứ tiếp tục như vậy, ta sợ Cẩm Vân nàng......"

Lạc Thần vỗ vỗ Nguyệt Đồng: "Trước tiên tìm Thiên Thiên."

Nguyệt Đồng nhấc chân có đệm thịt mềm mại bước nhanh về phía trước, đội ngũ lập tức đuổi theo. Đi được một đoạn ngắn, Lạc Thần bước đến trong một góc lấy ba lô trước đó đã đặt ở đó, sau đó đi trước cùng Nguyệt Đồng dò đường. Dọc đường đều là thi thể Hắc Giao đầy máu, nàng mang theo ba lô cùng Cự Khuyết nhìn không chớp mắt, sắc mặt u lãnh, cũng không biết nàng rốt cục đang suy nghĩ cái gì.

Sư Thanh Y đặc biệt vượt lên đi bên cạnh Lạc Thần, âm thầm quan sát sắc mặt của nàng, từ trên người lấy ra phiến vảy bạch sắc cho Lạc Thần xem.

Lạc Thần liếc mắt nhìn, nhãn thần lúc này mới có chút hòa hoãn.

"Ngươi đã sớm biết công dụng của bạch lân, đặc biệt lưu cho ta phòng thân, đúng không?" Sư Thanh Y nhỏ giọng hỏi nàng.

Lạc Thần: "Ân."

Nàng dừng một chút: "Bất quá cũng không xem là sớm biết. Lúc trước không thể chắc chắn, sau đó mới xác nhận."

"Lúc nào?"

"Trước đó nhìn thấy liền có vài phần phỏng đoán, nhưng cũng không thể kết luận. Sau đó lại thấy bóng trắng dẫn đường, chúng ta cặp bờ nghỉ ngơi một, lúc rời khỏi ta từng làm ám hiệu trên mặt nước, nàng đáp lại ta, lúc này mới xác định."

[BHTT-Edit] Dò Hư Lăng•Hiện Đại - Quân SolaWhere stories live. Discover now