Chương 302: Chấp vọng (thượng)

2.4K 125 7
                                    

Sư Thanh Y biến sắc, ngẩng đầu nói: "Thân thể ngươi khó chịu ở chỗ nào?"

"Chỉ là nhiễm phong hàn mà thôi, việc nhỏ, không đáng ngại." Lạc Thần tay trái cầm ô, tay phải ôm lấy vai Sư Thanh Y, ngón tay khẽ vuốt mái tóc ẩm ướt của Sư Thanh Y:" Trước khi ta ngoài ta đã đưa phương thuốc cho ngươi, ngươi chỉ là thay ta bốc thuốc trở về mà thôi."

Sư Thanh Y càng cảm thấy phiền não đối với sự mơ hồ của bản thân :" Thân thể ngươi không khỏe, cùng việc ta cầm đơn thuốc đi bốc thuốc, ta đều không biết. Ngay cả bốc thuốc gì cũng không rõ, tiền lẻ ở chỗ chưởng quỹ của y quán ta cũng quên lấy, ta quả nhiên là......"

Nói đến đây, vẻ mặt thê lương, mưa bụi phất lên gương mặt nàng, nhìn như mất hồn.

"Quả nhiên là hồ đồ." Mặt Lạc Thần giãn ra, lúc nàng cười tràn đầy sủng nịch.

"Phải, ta hồ đồ rồi, ta cảm thấy trong đầu hôm nay dường như chứa đầy hồ." Sư Thanh Y đối với sự mơ hồ của bản thân cảm thấy sợ hãi, nhưng lại không cách nào biểu hiện ra ngoài.

Lạc Thần dẫn nàng đi qua sân viện mưa bụi lất phất, đi vào gian phòng :"Có lẽ gần đây người xử lý việc của Mặc nghiễn Trai quá mức vất vả, mệt mỏi mà thôi. Sau này mọi việc cứ để ta là được rồi."

"Mặc nghiễn Trai?" Sư Thanh Y kinh ngạc.

Lạc Thần quay đầu lại nhìn nàng.

"Mặc Nghiễn Trai, còn đang mở cửa sao?" Sư Thanh Y thì thào, đột nhiên cảm giác mưa rơi xuống càng lạnh hơn.

Lạc Thần đứng ở chỗ cũ nhìn nàng hồi lâu, lúc này mới cong môi cười :"Kẻ ngốc, ngươi đang nói ngốc nghếch cái gì. Mặc Nghiễn Trai đóng cửa khi nào?"

Sư Thanh Y nói: "Mặc Nghiễn Trai mở đã bao lâu?"

"Rất nhiều rất nhiều năm."

Sư Thanh Y mím môi không nói, đôi mắt tràn ngập sương mù, giống như mất hồn một lúc mới nở ra nụ cười tái nhợt: "Cũng đúng, mở rất nhiều rất nhiều năm rồi. Là ta hồ đồ."

"Vào nhà thôi, ta chuẩn bị nước nóng cho ngươi." Lạc Thần nói.

Sư Thanh Y gật đầu, theo sau Lạc Thần vào nhà.

Nàng tự mình vào phòng ngủ thu dọn y phục, y phục trên người đều đã ướt, dán trên người lạnh lẽo dính vô cùng khó chịu, lúc nàng cởi ngoại sam lại bị thứ gì đó cắt phải.

Nàng nhíu mày lấy thứ kia ra, đưa đến trước mắt nhìn thử, đúng là một phiến vảy bạch sắc.

Phiến vảy thông thấu như ngọc, đường văn phản quang như linh vũ, không phải vật thường.

Đây là cái gì ?

Sư Thanh Y không biết giữ phiến vảy này trên người từ lúc nào, giữa lúc mơ hồ trong đầu đau đớn như kim châm, rồi lại đột nhiên xuất hiện một bàn tay thon dài đưa phiến vảy này cho nàng.

– không cần cho ta. Có ở trên người ngươi cùng ngân phát (tóc bạc) là được rồi, đừng đánh mất, mang theo bên người, biết không?
Tay của Lạc Thần.

Giọng nói của Lạc Thần.

Lạc Thần đưa cho ta sao? Chỉ là cái gì ngân phát, thế nào không nhìn thấy.

[BHTT-Edit] Dò Hư Lăng•Hiện Đại - Quân SolaWhere stories live. Discover now