Chương 320: Tàng kiều

2.4K 127 44
                                    

Như vậy áp xuống, phản ứng đầu tiên của Sư Thanh Y chính là sợ áp đè hỏng bình khí trên lưng Lạc Thần, bình khí dưới nước chính là mệnh, nàng vô thức muốn nâng người lên, đồng thời chuẩn bị xoay người nằm sang bên cạnh.

Kết quả vỏ trai này so với những cái khác mà nói, thực sự quá nhỏ rồi.

Thể tích chỉ có thể nhồi nhét chứa được hai người, Sư Thanh Y nâng thắt lưng, bình khí thở liền sắp đụng đến thịt trai.

Lạc Thần tay trái chế trụ thắt lưng của nàng, tay phải nâng lên hướng nàng ra hiệu, ý bảo không sao cả.

Sư Thanh Y lúc này mới yên tâm một chút, thoáng cúi đầu.

Các nàng sử dụng chính là thiết bị tuần hoàn hô hấp kín, lúc lặn sẽ không sản sinh bọt khí, trong lúc hô hấp thiết bị sẽ thu khí thở ra tiến hành tuần hoàn trở lại thành Oxi, có chút giống thiết bị hô hấp tuần hoàn các phi hành gia sử dụng, vì vậy thiết bị rất nhẹ, loại công nghệ cao này cũng đồng nghĩa với việc có thể ở lại dưới nước lâu hơn rất nhiều, cũng bền và ổn định hơn.

Sư Thanh Y lo lắng vỏ trai lại lật đi lật lại, nhìn xung quanh một chút, muốn tìm một nơi để nắm lấy, kết quả thấy bốn phía đều là thịt trai mềm mại, nàng liền buông tha ý nghĩ này.

Trai biển dù sao cũng là sống, thịt trai phập phồng rung động, Sư Thanh Y thấy có chút nổi da gà, cuống quít dời ánh mắt, ánh mắt của nàng không chỗ dừng, vì vậy chỉ có thể thẳng tắp chăm chú nhìn Lạc Thần dưới thân.

Tay Lạc Thần buông xuống, giống như trấn an nàng, hai tay hơi nghiêng chống đỡ, ôm lấy thắt lưng mềm mại của Sư Thanh Y.

Đồ lặn tuy rằng chống thấm, bên trong mặc quần áo chống lạnh. Nhưng rốt cuộc vẫn là bó sát người, sau khi xuống nước trở nên trơn ướt, tùy tiện tiếp xúc cũng tương tự như xích lõa tương dán.

Sư Thanh Y hiện tại chính là cưỡi ở trên người Lạc Thần, trước đó dưới tình huống khẩn cấp còn không cảm thấy, hiện tại hòa hoãn loại tư thế này khiến nàng nhất thời cảm thấy xấu hổ đến đỏ mặt tía tai.

Nhất là nàng gần trong gang tấc, có thể tinh tường thấy đường cong được đồ lặn vây buộc của Lạc Thần, khẽ ngực nhẹ nhàng phập phòng theo hô hấp, loại bó sát chặt chẽ này thậm chí so với trực tiếp cởi ra càng không nói nên lời.

Có lẽ là để chống đỡ thân thể Sư Thanh Y, tay Lạc Thần nhẹ nhàng trượt xuống, gần như chạm đến vị trí xương hông của nàng.

Sư Thanh Y dưới loại thiếp thân phất động cảm giác được một loại run rẩy không ngờ: "....."

Trong lam quang u lãnh tĩnh mật, khuôn mặt Lạc Thần dưới mặt nạ bảo hộ cũng mơ hồ phủ thêm một tầng quang vựng mộng ảo, đôi mắt kia lẳng lặng nhìn nàng, ánh mắt tựa hồ đang hỏi nàng có vấn đề gì không.

Không biết vì sao, dưới tình huống như vậy Sư Thanh Y thực sự xấu hổ mở miệng nói chuyện, nàng đơn giản xuất ra bản ghi chú dưới nước, ở phía trên yên lặng viết: "Ta không sao. Ngươi cảm thấy thế nào?"

Lạc Thần vẫn quen sử dụng chữ phồn thể, dùng viết viết lên bản ghi chú: "Cảm giác rất tốt."

Sư Thanh Y: "......."

[BHTT-Edit] Dò Hư Lăng•Hiện Đại - Quân SolaWhere stories live. Discover now