Chương 149: Sư trạch một đêm (nhị)

2.5K 119 7
                                    

Đối với sự kinh ngạc của Duẫn Thanh, Sư Thanh Y trả lời có chút do dự: "Ta......."

Nàng không thể nào giải thích cùng Duẫn Thanh.

Nhà họ Sư che giấu thận phận của Sư Thanh Y cho nên trên đời này người biết nàng là tiểu thư nhà họ Sư vô cùng ít. Duẫn Thanh tuy rằng là giáo sư hướng dẫn của nàng, cũng xem qua hồ sơ cá nhân của nàng, nhưng nó cũng không thể chân chính nói lên điều gì, trên thực tế ẩn tình bên trong, Duẫn Thanh không hề biết rõ.

Dừng lại một lúc, Sư Thanh Y vô thức dáng vẻ trở nên nhu thuận, kết quả nhìn thấy hộp giấy Duẫn Thanh nắm chặt ở trong tay.

Hộp giấy không lớn, cũng rất tinh xảo, phong cách thiết kế cùng nhãn hiệu rất quen thuộc, bồng nhiên khiến Sư Thanh Y hiểu rõ mọi việc.

Đó là hộp bánh sinh nhật, bánh sinh nhật Duẫn Thanh đã đặt trước trong cửa hàng.

Hôm nay là sinh nhật ai, không cần nói cũng biết, hơn nữa Duẫn Thanh vừa rồi trong lúc hoảng loạn Duẫn Thanh từng hai lền gọi tên Sư Dạ Nhiên, điều này làm cho Sư Thanh Y không khỏi nâng tay vén tóc, bắt đầu âm thầm phỏng đoán quan hệ giữa Duẫn Thanh và Sư Dạ Nhiên.

Giáo sư có thể đến chúc mừng sinh nhật Sư Dạ Nhiên, vậy hai người nên là bạn bè tốt mới phải?
Thế nào bản thân từ trước cho đến giờ lại không biết.

Duẫn Thanh trước đó bị quỷ lang dọa đến kinh hồn bạc vía, hiện tại nhìn thấy Sư Thanh Y trầm mặc, nàng đã hòa hoãn rất nhiều, rốt cục điều chỉnh sắc mặt nhìn Sư Thanh Y, thấp giọng nói: "A Thanh, ngươi họ Sư, vừa rồi lại gọi con chó này là Quỷ Lang, lẽ nào ngươi cũng là người nhà họ Sư?"

Sư Thanh Y nghe xong, lúc này mới thẳng thắn gật đầu thừa nhận: "Ân."

Duẫn Thanh nhíu mày, trong mắt thoảng qua một tia băng lãnh :" Sư Dạ Nhiên là gì của ngươi?"

Thái độ nghiêm túc cùng lạnh nhạt này đối với Sư Thanh Y mà nói, đột nhiên có vẻ rất xa lạ , thoáng qua, rồi lại mang theo vài phần bất đắc dĩ.

" Là tỷ tỷ của ta."

Mi tâm của Duẫn Thanh nhíu càng sâu :" Hồ sơ của ngươi trong trường...."

" Xin lỗi, giáo sư." Sư Thanh Y cúi đầu xin lỗi :" Thực sự xin lỗi, ta cũng không phải cố tình muốn giấu diếm, chỉ là hồ sơ cá nhân có vài thứ, rất xin lỗi, ta không thể viết rõ."

Sắc mặt Duẫn Thanh trầm xuống, trầm mặc đến đáng sợ, Lạc Thần lại đang cách đó không xa lẳng lặng quan sát, một chữ cũng không nói, tóc dài đen nhánh, lạnh tĩnh đến tựa như một khối băng điêu khắc.

" Quên đi." Duẫn Thanh hít sâu một hơi, tựa hồ đang đè nén gì đó :"Hồ sơ viết hay không viết, đều không ảnh hưởng gì."

" Xấu hổ, giáo sư." Ánh mắt Sư Thanh Y rũ xuống, nói.

Duẫn Thanh quan sát Sư Thanh Y chốc lát, đột nhiên cười nhạt: "A Thanh, không cần xin lỗi ta, trên đời này ai lại không có bí mật. Huống hồ, ta biết đó là ý của ai."

Rõ ràng Duẫn Thanh có ý ám chỉ, Sư Thanh Y nhịn không được hỏi một câu: "Giáo sư cùng tỷ tỷ của ta..... là bạn bè tốt sao?"

[BHTT-Edit] Dò Hư Lăng•Hiện Đại - Quân SolaWhere stories live. Discover now