Quyển 5: Thượng

3.1K 128 6
                                    

Chương 332 : Khó khăn khác

Sư Thanh Y một tay bưng bộ tửu cụ, : "Một tay thoáng lục tìm trong vạt áo mặc sắc, giày giẫm lên hành lang gấp khúc làm từ gỗ, nhanh như một cơn gió.

Phải đi lấy rượu chỉ mất chút thời gian, lại là trong nhà nàng, nhưng không biết vì sao lại cảm thấy hoảng sợ.

Sợ...... không nhìn thấy nữa.

Cách hơi xa một chút, nhìn thấy hành lang ngồi một bóng trắng tĩnh mịch, trái tim nàng vẫn còn nhảy loạn trong ngực mới yên lặng xuống, bước nhanh đi đến trước mặt nữ nhân, hơi có chút khẽ suyễn cười nói: "Chờ lâu rồi?"

Tuyết đã ngừng, gió thổi qua cành lá thổi đến trên hành lang, xào xạc rung động.

Hỏa diễm trong tiểu lô đang thịnh, cao điểm trong đĩa tự tay Sư Thanh Y làm không hề động đến, ngay cả bàn cờ cũng thủy chung duy trì thế cục lúc Sư Thanh Y rời đi. Màn đêm trầm nặng, bạch ảnh thanh lãnh, Lạc Thần tóc đen bạch y , hắc bạch phân minh một cách đạm mạc, tựa như hư vô.

Lạc Thần trong phiến hắc bạch ngẩng đầu lên: "Sao vậy, bất quá ngươi chỉ rời khỏi chốc lát, thế nào lại gấp đến độ đổ mồ hôi."

Có lẽ tiếu ý điềm tĩnh nên càng trấn an Sư Thanh Y, nàng đem bầu rượu đặt lên hỏa lô hâm nóng, cười híp mắt: "Đúng là hai kẻ kia đấu đá, nhưng ta luyến tiếc trì hoãn, tất nhiên là phải gấp rút, lấy rượu liền thẳng đến đây."

Nhịp tim hòa hoãn.

Mồ hôi trên cổ cũng bị gió lạnh thổi khô, lạnh đến trong xương.

Lạc Thần chỉ là lẳng lặng nhìn nàng.

"Ta đợi cũng chưa lâu." Tay nàng lướt qua bàn cờ, cầm tay Sư Thanh Y, ngữ khí ôn nhu: "Trái lại là ta khiến ngươi phải chờ đợi rất lâu."

Tim Sư Thanh Y lại bắt đầu đập nhanh, đong đong như sấm.

Gió thổi đến mặt nàng phát đau.

Hốt hoảng, Sư Thanh Y bắt đầu có chút nghẹn ngào: "Không lâu, ta tuyệt không cảm thấy lâu, một năm, mười năm, trăm năm, chỉ cần để ta có thể tìm được ngươi, đợi được ngươi. Không sao cả, không sao."

Tí tách.

Âm thanh chất lỏng rơi xuống đánh vào bàn cờ.

Cổ tay trắng nõn của Lạc Thần đã biến thành màu đỏ.

Trong lòng Sư Thanh Y đột nhiên xiết chặt, cúi đầu vừa nhìn, không biết khi nào thì trên tay Lạc Thần đã tràn đầy máu tươi, hồng sắc chói mắt từ trên người nàng chảy ra, ngực càng nhiễm đỏ một tảng lớn, dưới sự phụ trợ của bạch y càng thêm gai mắt.

"Không phải sự thật, đây không phải sự thật." Sư Thanh Y nhìn nàng cả người đẫm máu, nước mắt không ngừng rơi xuống: "Ta băng bó cho ngươi, lập tức băng bó cho ngươi, Cô Cô, ta đi tìm Cô Cô, Cô Cô là đại phu giỏi nhất, năm đó ngay cả chú ấn đều có thể giải, nàng nhất định sẽ cứu ngươi!"

"Đồ ngốc, ngươi quả nhiên đang nằm mơ, hồ đồ rồi." Bên môi Lạc Thần chảy ra máu đỏ: "Cô Cô, nàng qua đời từ lâu rồi."

[BHTT-Edit] Dò Hư Lăng•Hiện Đại - Quân SolaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ