Chương 13: Bắt đầu kế hoạch nuôi dưỡng

4.8K 188 21
                                    

Rất tốt ?

Rốt cuộc tốt ở chỗ nào.

Sở Thanh Y nhìn nữ nhân trước mắt, trên gương mặt thanh lệ hiện lên vô cùng nhạt ý cười, trong lòng bắt đầu không khỏi có chút thấp thỏm bất an.

Nếu như một người cổ đại đột nhiên đi tới hiện đại, dựa theo lẽ thường, một người như vậy, sẽ vì hắn thiếu hụt nhận biết đối với xã hội hiện đại mà phải cảm thấy cực độ không thích ứng, thậm chí kinh hoảng thất thố mới đúng.

Nhưng là biểu hiện của Lạc Thần hoàn toàn khác biệt.

Sở Thanh Y nhấp mím môi, an tĩnh quan sát Lạc Thần .

Hai tròng mắt Lạc Thần giống như là đêm tối, cũng như vậy an tĩnh cùng Sở Thanh Y nhìn thẳng vào mắt nhau, bên môi câu lên một nụ cười như có như không.

Đối với Sở Thanh Y mà nói, trình độ tinh thần cường đại của nữ nhân trước mắt này, đơn giản đã mạnh đến phạm vi phát triển sự vật của một loại quy luật khách quan.

Mới vừa rồi ngắn ngủn mấy phút nói chuyện với nhau trên bàn ăn, Lạc Thần cũng đã nắm giữ đầy đủ quyền chủ động, ngay cả một ít tin tức của mình, Sở Thanh Y cũng bị nàng dễ dàng hỏi đi ra. Cái này cũng chưa tính, nếu như Sở Thanh Y thật đáp ứng điều kiện của nàng, bắt đầu cùng nàng hợp tác, như vậy Sở Thanh Y muốn càng nhiều tài liệu khảo cổ thì phải đem ra càng nhiều tư liệu cá nhân để làm điều kiện trao đổi. 

Đối phương giống như là một thợ săn xuất sắc đang ẩn giấu chờ đợi con mồi xuất hiện, bất kể hư cảnh chung quanh biến hóa như thế nào, nàng cũng có thể nhanh chóng thích ứng tốt nhất, đồng thời chờ đợi một khắc kia chân chính xuất thủ.

Sở Thanh Y cảm thấy hoảng hốt, mình chính là con mồi bị Lạc Thần để mắt tới.

Nàng rốt cuộc là đem một nhân vật như thế nào dẫn về nhà.

Tại sao phải phát sinh chuyện như vậy.

Đáy lòng rất nhiều nhiệt tình cùng hứng thú trước kia, đang bị từ từ biến mất, chuyển đổi thành suy nghĩ lý trí hơn.

Sau đó Sở Thanh Y mới hiểu được, ngay trước mặt mình bây giờ có rất nhiều vấn đề khó giải quyết.
Cái hố này là chính nàng đào a, nàng cần từ từ đem nó lấp lại thỏa đáng.

Rốt cục, Sở Thanh Y đem tầm mắt từ trên người Lạc Thần dời đi, ngược lại lặng lẽ nhìn ly nước trên bàn ăn, mi nhíu lại, ngón tay bắt chéo, đang xem vào nhau.

" Ngươi đây là muốn cái gì, Sở cô nương? "

Nghe được âm thanh dịu dàng bên tai, Sở Thanh Y lung lay môi dưới, lúc này mới ngẩng đầu lên, nhẹ giọng nói " Không muốn cái gì. "

Lạc Thần nhìn Sở Thanh Y, thanh âm trở nên có chút trong trẻo lạnh lùng " Ta nhớ trước đó khi ngươi thấy ta, cùng ta trò chuyện với nhau, lá gan rất lớn, cũng không không được tự nhiên, tại sao hiện tại ngươi giống như có chút sợ ta ? ta đây là người của 638 năm trước, hù được ngươi sao. "

Cho dù bên trong phòng mở ra máy điều hòa không khí, nhiệt độ đã sớm rớt xuống đến trình độ mát mẻ thích ý, lòng bàn tay Sở Thanh Y vẫn như cũ tóat ra một tầng mồ hôi " Lạc tiểu thư, ta với ngươi bây giờ là quan hệ hợp tác, ta làm sao sẽ sợ ngươi đây. "

[BHTT-Edit] Dò Hư Lăng•Hiện Đại - Quân SolaWhere stories live. Discover now