Chương 288: Cộng tụ

3.6K 138 27
                                    

Lạc Thần nói xong ba nữ nhân kia lần lượt đứng lên.

Trước đó mỗi người chỉ lộ ra cái đầu, xếp hàng nằm sấp, hiện tại gần như lộ ra nửa người.

Bởi vì vốn được cự thạch dạng bình phong che chắn, ba người hiện thân dưới ánh sáng, tựa như đứng trên sân khấu, chậm rãi nhô lên.

Vũ Lâm Hanh thậm chí còn phong tao dùng tay vuốt lại mái tóc dài của nàng, giở tay nhấc chân nhìn rất phong tao.

Nếu như xung quanh thật sự có ánh đèn sân khấu, nàng nhất định hy vọng đem hết ánh sang chiếu trên người nàng, thuận tiện rải chút cánh hoa hồng nhẹ nhàng rơi như hoa tuyết tạo bầu không khí, để tôn lên khuôn mặt đẹp của nàng một chút.

Vì vậy biểu tình suy sụp của Sư Thanh Y thực sự không thể suy sụp hơn nữa :"....."

Cự thạch cao như vậy, người đứng ở phía sau không có khả năng lộ ra, trừ phi phía dưới có đá kê chân. Trước đó không cẩn thận chú ý, hiện tại nghe kỷ, Sư Thanh Y mới phát hiện ra "đá kê chân này là sống ", hơn nữa hình thể nhất định vô cùng cao to.

Cho Vũ Lâm Hanh một nghìn vạn lá gan nàng cũng không dám đứng trên người Nguyệt Đồng, như vậy chỉ còn lại một khả năng là Ngạo Nguyệt.

Ba nữ nhân trèo lên cự thạch, từ phía trên nhảy xuống, hướng Sư Thanh Y cùng Lạc Thần.

Phía sau cư thạch vang lên tiếng hỗn hển trầm thấp, từ âm thanh suy đoán, nó đang lách qua bình phong cự thạch mà đến bên này.

" Sư Sư." Vũ Lâm Hanh gần trong gang tấc nhìn Sư Thanh Y, hơi nghiêng đầu, cười đến giống như kẻ trộm.

" Sư Sư." Thiên Thiên cười.

" A Cẩn." Trường Sinh cũng cười.

Ba người mở miệng, giống như khúc nhạc tuần hoàn.

Sư Thanh Y mím môi, khuôn mặt cũng kéo căng, nhớ đến những lời xấu hổ chết người không đền mạng vừa rồi bị các nàng nấp sau tảng đá nghe một chữ không sót, cương hơn nữa ngày vẫn không nói ra một chữ.

Trái lại khuôn mặt càng lúc càng nóng, bên tai cũng càng lúc càng hồng, dường như đều nhanh bị chưng chính, hận không thể lập tức tìm một khe đá chui vào không bao giờ ra nữa.

" Sư Sư ngươi làm gì vậy?" Vũ Lâm Hanh ra vẻ lạnh nhạt: "Lâu như vậy không gặp mặt, không nói "ta nhớ các ngươi nhớ đến sắp điên" thì thôi, thế nào gặp mặt lại ba phút cũng không lên tiếng?"

Sư Thanh Y mặt đỏ tai hồng, mở mắt trừng Lạc Thần bên cạnh.

Lạc Thần mặt không biểu tình.

Nghẹn nửa ngày, Sư Thanh Y nói: "Gió lớn quá, ta lạnh, muốn vào bên trong ngồi."

Vũ Lâm Hanh nhìn nàng, bật cười, Sư Thanh Y khuôn mặt đỏ bừng, vừa buồn bực vừa xấu hổ đến đỉnh đầu đều phải bốc khói xanh, cúi đầu đi đến cự thạch ngồi xuống.

Những người khác cũng kéo đến, năm người rốt cục tụ hợp thành một nhóm.

Vũ Lâm Hanh ở bên cạnh hỏi đến cùng không chịu buông tha :" Có nhớ ta không, có nhớ ta không, Sư Sư nói a, có nhớ ta không?"

[BHTT-Edit] Dò Hư Lăng•Hiện Đại - Quân SolaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ