Chương 300: Cốt phệ

2.5K 112 5
                                    

Sắc mặt Sư Thanh Y đột nhiên thay đổi, không thể tin được vào lỗ tai của mình, kinh ngạc hỏi: "Ngươi nói cái gì?"

"Giáo sư, nàng đã chết." Tiêu Ngôn nghẹn ngào lặp lại.

Tốt xấu gì Sư Thanh Y cũng là người bình tĩnh, tận lực áp chế tâm tình, nhìn Tiêu Ngôn chậm rãi phun ra từng chữ :" Là ngươi từ trong miệng người khác biết được, hay là ngươi tận mắt nhìn thấy? Sư huynh, loại chuyện này nếu như ngươi không tận mắt nhìn thấy, cũng không thể xác định được, nghìn vạn lần không nên mù quáng tin tưởng."

Tiêu Ngôn bưng mặt, hai vai run rẩy nói :" Ta.... Ta tận mắt nhìn thấy. Là ta tận mắt nhìn thấy! Lúc đó có rất nhiều người nhìn thấy, rất nhiều người cũng đã chết! Xương cốt trong tảng đá! Rất nhiều xương cốt! Khắp nơi đều là xương cốt! Đuôi, rất nhiều đuôi! Ăn thịt người! Chúng đang ăn thịt người!"

.. ...Tận mắt Tận mắt nhìn thấy.

Sư Thanh Y đương nhiên không hy vọng từ trong miệng Tiêu Ngôn nghe được cái gì "tận mắt nhìn thấy" các loại, ngược lại nàng tình nguyện Tiêu Ngôn là sau khi ngâm nước tỉnh lại đầu óc mơ hồ. Không nghĩ tới Tiêu Ngôn lập tức xác nhận, còn nói như đinh đóng cột, Sư Thanh Y kinh hãi, sắc mặt càng kém, vội vã nắm lấy cánh tay Tiêu Ngôn ngăn hắn xúc động.

"Sư huynh ngươi bình tĩnh một chút." Sư Thanh Y đè xuống ánh mắt, nói: "Ngươi hiện tại chỉ cần nói cho ta biết một việc. Chỗ của xương cốt ăn thịt người, cụ thể ở nơi nào?"

Tiêu Ngôn ngẩng đầu, ánh mắt có chút rời rạc.

Sư Thanh Y hít sâu một ngụm lãnh khí, tự trấn định nói: "Chính là giáo sư....nàng gặp không may ở nơi nào, ngươi còn nhớ hay không?"

Trạng thái tinh thần của Tiêu Ngôn hiện tại rất không ổn định, hốt hoảng, điều này có nghĩa hắn có thể sẽ đánh mất một ít năng lực nhận thức hiện thực hay là hư huyễn, nhất là mấy câu vừa rồi của hắn, nghe ra rất không ăn khớp, vì vậy Sư Thanh Y thử duy trì thái độ bình tĩnh, chỉ xem lời đó như tham khảo mà phân tích, tất cả còn chờ tìm hiểu mới có thể xác nhận kết quả cuối cùng.

Trước khi nhìn thấy thi thể của Duẫn Thanh, nàng tạm thời cái gì cũng không tin, cũng là đang ép bản thân không tin tưởng.

"Ở nơi nào, ở nơi nào." Tiêu Ngôn dần dần bình tĩnh lại, mờ mịt mà nhìn chung quanh một vòng rốt cục thì thào: "Chỗ đó, rất giống nơi này, rất nhiều nước, hai bên đều là thạch bích, màu sắc đường vân cũng tương tự. Nhưng đường đi thật sự quá quanh co, ta không biết phải vòng trở về như thế nào."

"Vậy ngươi từ bên kia đến nơi này, mất khoảng bao nhiêu thời gian, còn nhớ hay không?"

Tiêu Ngôn tóc tai lộn xộn, ôm đầu xoa nhẹ: "Ta đau đầu, thực sự không nhớ rõ, tình huống này ai còn nghỉ đến việc xem đồng hồ. Ta bị chìm trong nước, vẫn luôn cảm thấy thời gian ở trong nước rất dài, dài như một thế kỷ."

Trong mắt Sư Thanh Y thoáng lóe sáng :" Ngươi nói ngươi không có lên bờ?"

Đôi mắt Tiêu Ngôn đỏ rực :" Ta muốn lên bờ, ai biết căn bản không lên được, đều là bị nước cuốn theo thạch bích đến một chỗ quỷ quái , con ruồi cũng bay không ra."

[BHTT-Edit] Dò Hư Lăng•Hiện Đại - Quân SolaWhere stories live. Discover now