Chương 299: Ám ngữ

2.4K 109 14
                                    

"Đói không?"Lạc Thần không hề nhìn Sư Thanh Y, mà chỉ liếc mắt nhìn Trường Sinh.

Trường Sinh dừng một chút, thu hồi ánh mắt chuyên chú nhìn bếp lửa, trả lời vô cùng thành thực: "Đói."

"Trong ba lô có thực phẩm, ngươi lấy một chút mình thích ăn đi."Lạc Thần đến gần bếp lò, cúi đầu nhìn măng hấp nước trở bên no đủ trong nồi cuồn cuộn một chút, hương khí bay vào mũi.

Sư Thanh Y suy nghĩ chu đáo, lúc trước đặc biệt mang theo nấm khô thịt khô măng khô hoa quả khô các loại, như vậy cho dù không cắm trại cũng có canh ngon để ăn. Nàng nhìn thấy màu nước canh cũng được rồi, liền xé mở gói rau củ sấy, cho hương thông rau củ các loại vào. Bởi vì nàng nấu ăn ngon, hơn nữa Lạc Thần cơ bản cũng chỉ ăn thức ăn nàng nấu nên việc nấu ăn trong đội ngũ luôn luôn do nàng phụ trách, sau khi cho rau củ vào, xuất phát từ thói quen đã định dùng thìa khuấy điều, kết quả cái thìa bị Lạc Thần đoạt lấy.

Tay Sư Thanh Y dừng giữa không trung.

Lạc Thần cầm cái thìa nhìn nàng, hơi nước bạch sắc bốc lên, đáy mắt thâm trầm.

"....Khuấy một chút."Sư Thanh Y nhớ đến nhãn thần không cách nào dùng ngôn ngữ miêu tả chuẩn xác trước đó của Lạc Thần, lúc nói chuyện không hiểu sao có chút ngập ngừng.

"Đang khuấy ."Lạc Thần nói.

Thấy sắc mặt của nàng như vậy, trong lòng Sư Thanh Y có chút nghi ngờ, nhưng bề ngoài trái lại hướng Lạc Thần nở nụ cười, nàng tự nhận nụ cười này vô cùng "ôn nhu hiền thục đoan trang lương thiện", Lạc Thần hẳn là cũng sẽ đáp lại bằng một nụ cười biểu hiện với nàng một chút.

Kết quả Lạc Thần căn bản không cười.

Thực tế căn bản là không có biểu thị.

Sư Thanh Y: "......"

Canh rốt cục nấu xong, Trường Sinh dọn chén lữ hành cho những người trong đội ngũ, thoạt nhìn rất nhiệt tình, Lạc Thần dựa theo nhân số chia canh cho mọi người, thực phẩm cũng được mang ra, mọi người cùng một chỗ dùng cơm, trải qua vất vả trước đó, hiện tại thức ăn, canh nóng có thể nói là hưởng thụ cao cấp.

Phần canh thứ nhất cho Trường Sinh, Trường Sinh vẻ mặt thỏa mãn cầm chén lên uống, còn kém lên tiếng cảm thán mà thôi.

Lạc Thần đưa canh cho Sư Thanh Y, bên trong rất nhiều nấm, măng trắng, còn có thịt, còn phần cơm của nàng trái lại không còn bao nhiêu thức ăn.

Những người khác đều được chia đều, chỉ có Sư Thanh Y nhiều hơn, Lạc Thần ít hơn, đương nhiên là Lạc Thần đặc biệt chia phần của mình ra.

Sư Thanh Y một giây trước còn có chút suy sụp, nhưng một giây sau khi nhìn thấy chén canh, nhất thời tinh thần sáng lạn. Nghĩ thầm quả nhiên Lạc Thần luôn hiểu rõ nàng nhất, vì vậy vui vẻ dán đến chuẩn bị gắp thịt nấm năng trong hộp cơm sang cho Lạc Thần.

Lạc Thần bưng chén canh lạnh nhạt uống một ngụm :"Có nước bọt, tự ngươi ăn đi."

Sư Thanh Y: "......."

Tuy rằng hiện tại đang ở trong núi, nhưng Sư Thanh Y vẫn cảm thấy đất bằng dậy sóng, trong lòng nàng thầm nghĩ ngươi ăn...ăn...của ta....còn ít sao, ngươi hiện tại cư nhiên nói lời này với ta.

[BHTT-Edit] Dò Hư Lăng•Hiện Đại - Quân SolaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ