Chương 19: Quê quán đồng dao

3.4K 161 16
                                    

Thanh âm của Lạc Thần rõ ràng dịu dàng tựa như sóng biển, nhưng lại mang theo một loại mị lực không thể chống lại, dường như chỉ có đến gần bên người nàng mới là lựa chọn chính xác nhất.

Bên cạnh nàng, dưới ánh mắt bao dung của nàng mới là nơi thích hợp và an toàn nhất.

Vì vậy trong nháy mắt, Sư Thanh Y gần như vô thức bước chân hướng nàng đi qua.

Nàng gần trong gang tấc.

Chỉ cần đi qua, có thể nhìn rõ đôi mắt hàm chứa sương mù, trầm lắng mà xinh đẹp kia.

"A thanh!" Duẫn Thanh lớn tiếng gọi Sư Thanh Y.

Nghe được Duẫn Thanh như vậy lạnh giọng hô quát, Sư Thanh Y lấy lại tinh thần, lập tức ngừng cước bộ, trong tay mang theo camera đứng ở giữa, lúc này cách Lạc Thần bất quá vài bước mà thôi.

Lạc Thần yên lặng nhìn nàng.

Duẫn Thanh nhíu mày: "A Thanh, ngươi biết ngươi hiện tại đang làm cái gì sao?"

Sư Thanh Y dừng lại đứng bất động, qua hơn mười giây mới nhẹ giọng nói: "Biết, nhưng mà giáo sư, biểu tỷ của ta có lẽ là nói đúng, nàng có thể phát hiện manh mối gì đó, mới có thể ở chỗ này ngăn cản chúng ta đi tới. Cho nên chúng ta vẫn nên cẩn thận, tạm thời dừng lại, thương lượng kiểm tra một chút thì tốt hơn."

Tiêu Ngôn hoàn toàn không hiểu ra sao: "Sư Sư, ngươi chờ. Trước đó ngươi không phải nói vị tiểu thư này là hàng xóm trong tiểu khu của ngươi, là bằng hữu của ngươi sao? Thế nào đột nhiên biến thành biểu tỷ của ngươi?"

Sư Thanh Y hỏi lại: "Biểu tỷ sẽ không thể làm hàng xóm, không thể làm bằng hữu sao? Phụ mẫu của sư huynh ở tại sát vách của ngươi, vậy bọn họ cũng chỉ có thể là hàng xóm của ngươi, mà đều không phải phụ mẫu của ngươi? Thân phận sẽ không thể chồng chéo sao?"

"....." Tiêu Ngôn thoáng chốc đầu lớn như cái đấu (ý là nhức đầu a =_=) , đối với Sư Thanh Y nói dối không có biện pháp. Bất quá lại nói tiếp, hắn kỳ thực cũng cũng không lưu ý Lạc Thần rốt cuộc là gì của Sư Thanh Y, cấu tạo não bộ của hắn từ trước đến nay giản đơn, chỉ cần trước mắt hắn là mỹ nhân đẹp mắt thì được rồi.

Duẫn Thanh liếc nhìn Lạc Thần cười nhạt: "Tiểu thư, ngươi thế nào như vậy qua loa mà phán định, nếu như chúng ta tiếp tục đi xuống sẽ gặp cơ quan mà chết, quả thực đúng là lời nói vô căn cứ."

Nói xong, nàng vừa liếc nhìn vào Sư Thanh Y, nói: "Nơi này là khảo cổ trọng địa, không phải nơi mở hội nghị gia đình, cái gì biểu tỷ lo lắng biểu muội các loại tiết mục, về nhà đi, ở đây không thích hợp."

Sư Thanh Y nghe vậy, khuôn mặt thanh tú thoáng lộ ra một chút hồng nhuận.

Duẫn Thanh tính cách thực sự quá mức quy củ nghiêm khắc, bất luận cái gì vượt quá quy củ cả người lẫn việc, đều không thể dễ dàng bỏ qua.

Do văn vật có chút phương diện riêng, có liên quan đến cơ mật quốc gia, khảo cổ trọng địa trước nay không cho phép người không liên quan tiến vào, Lạc Thần lần này xuất hiện, quả thực là đối với quy củ của giáo sư đại học Duẫn Thanh là một đả kích lớn, cũng khó trách Duẫn Thanh không cách nào tiếp thu.

[BHTT-Edit] Dò Hư Lăng•Hiện Đại - Quân SolaWhere stories live. Discover now