chương 242

2.6K 107 20
                                    

Vẻ mặt của Thiên Thiên khiến tâm trạng Sư Thanh Y càng thêm nặng nề.

Dù sao Thiên Thiên phần lớn thời gian đều là cười khanh khách, lúc độc miệng cũng cười, không độc cũng cười, thậm chí có chút vô tâm vô phế, loại u phiền trầm tư hiện tại thực sự hiếm thấy.

Sư Thanh Y cân nhắc một phen, mới nói: "Ngươi nói sau đó ngươi rời khỏi liền phiêu bạt bên ngoài, vậy rốt cục là nhập mộ lúc nào?"

" Cũng là thời Minh Sơ sao." Thiên Thiên liếc mắt nhìn Lạc Thần.

Lạc Thần trầm mặc.

" Bị phong trong thủy tinh quan ở cổ mộ Phượng Hoàng thành, là người trong tổ chức của ngươi đã hạ thủ sao?" Bởi vì Thiên Thiên vừa ra ngoài đã mang mặt nạ Thanh Đầu Quỷ hơn nữa đối với cổ lâu tương đối quen thuộc, Sư Thanh Y lúc đó còn nghĩ nàng là một thàn viên trong tổ chức Thanh Đầu Quỷ.

Mà thực tế, Thiên Thiên quả thật đúng là một thành viên.

"..... Phải." Giọng nói của Thiên Thiên đột nhiên trở nên có chút hàm hồ.

Sư Thanh Y ngẩng đầu lẳng lặng nhìn nàng, ánh mắt không chuyển.

Sau đó ánh mắt Sư Thanh Y khẽ đảo, thần sắt thanh lạnh trong suốt :" Vu Mị làm sao? Vu Mị mưu tính trả thù ngươi?"

"...... Phải." Thiên Thiên trả lời.

" Chuyện của Ô Y khi đó, theo lý mà nói Vu Mị hẳn là rất hận ngươi, ngươi thế nào sẽ cùng nàng ở trong cùng một tổ chức?" Giọng nói của Sư Thanh Y đè thấp: "Hơn nữa tổ chức thoạt nhìn cũng không tốt lắm, có chút tà giáo."

" Lúc đó có một đoạn thời gian ta không biết nàng cũng có mặt. Các thành viên trong tổ chức kia cũng không liên hệ chặt chẽ như các ngươi nghĩ, hơn nữa tất cả mọi người mang mặt nạ không nhìn thấy khuôn mặt, nên ai cũng không biết mặt nhau." Nói đến đây, không biết vì sao ánh mắt Thiên Thiên đột nhiên ảm đạm.

" Mục đích của tổ chức đó là gì?" Đây là một cơ hội tuyệt hảo, nên nắm chặt, Sư Thanh Y hiện tại hoàn toàn là đang trên đường làm rõ sự việc.

" Ta không rõ cuộc sống của Vu sư cho lắm." Thiên Thiên trả lời càng ngày càng hàm hồ, nàng khẽ lắc đầu: "Thật ra ta rất ít ở lại trong tổ chức, phần lớn thời gian đều ở bên ngoài. Lúc quay về tổ chức liền mang mặt nạ trên cơ bản cái gì ta cũng không cần phải xen vào. Về phần tình huống trong cổ lâu, Sư Sư ngươi vừa rồi suy đoán có một phần là chính xác, ta trong lúc cơ duyên xảo hợp quả thật xem qua bản vẽ của cổ lâu. Trên bản vẽ ghi lại kết cấu mỗi một tầng, cho dù ta không tham gia xây dựng cổ lâu, nhưng ta vẫn biết Lăng Huyết ở tầng năm."

" Vì sao?" Sư Thanh Y nhíu mày, cảm thấy rất nhiều chỗ đều vô cùng cổ quái: "Ngươi đã rất nhiều chuyện đều không rõ, thậm chí ngay cả mục đích của tổ chức cũng không biết, đó chính là không có liên hệ lợi ích, vậy lúc trước vì sao ngươi muốn vào tổ chức này? Dường như hoàn toàn không thích hợp."

Thiên Thiên cúi đầu.

Qua thật lâu, môi nàng tách ra một nụ cười quyến rũ :" Bởi vì có thể nuôi cổ a."

[BHTT-Edit] Dò Hư Lăng•Hiện Đại - Quân SolaWhere stories live. Discover now