Chương 8: Vợ ta thích COSPLAY

5K 201 4
                                    

Trong đám người, chính xác bắt gặp nàng.

Nữ nhân áo trắng nhìn Sở Thanh Y, nguyên bản trên mặt không chút biểu tình, thoáng hiện một chút ý cười vô cùng đạm nhạt. Nụ cười này rất đạm nhạt, nhưng miễn cưỡng cũng coi là một nụ cười, nhìn kỹ lại, lại có chút ý vị ảm đạm ở bên trong.

Nàng môi mỏng mấp máy, hình như là muốn nói chuyện, nhưng rồi ngừng lại.

Sở Thanh Y bị nàng như vậy nhìn chằm chằm, không hiểu làm sao lại cảm thấy được trái tim có chút đau.

Bên cạnh có một người đàn ông bắt đầu lấy điện thoại di động ra chụp ảnh, tính toán truyền lên facebook có chuyện lạ xuất hiện, bị Sở Thanh Y chặn lại: "Đừng chụp, nàng là người thân của ta, tôn trọng riêng tư của nàng một chút có được không?"

Người đàn ông kia ngẩng đầu, nhìn mặt Sở Thanh Y, đột nhiên sửng sốt: "Người thân của ngươi. Nhà các ngươi người nào cũng đẹp như vậy?"

Sở Thanh Y không có để ý đến hắn, đi đến chỗ của cảnh sát giao thông đang xử lý nữ nhân áo trắng, nói xin lỗi: "Ngượng ngùng, đây là biểu tỷ của ta, nàng từ bệnh viện tâm thần gần thành phố chạy đến, đầu óc hơi có vấn đề, hơn nữa không có việc gì thường thích chơi COSPLAY. Người trong nhà hiện tại cũng đang tìm nàng, gấp gần chết, cảnh sát tiên sinh ngươi không nên trách nàng, ta lập tức mang biểu tỷ ta về nhà."

Vừa nói vừa ra dấu, chỉ chỉ đầu của mình.

Cảnh sát giao thông nọ vừa nghe, cơn tức cũng dứt: "Bệnh tâm thần, COSPLAY? Nguyên lai là như vậy. Vậy ngươi mau đem nàng trở về đi, xem đi, ngươi nhìn xem đi, nguyên con đường bị chặn thành như vậy, nếu bị cấp trên biết, thế nào cũng trách ta. Nếu là phương diện tinh thần có vấn đề, ta cũng không viết giấy phạt, nhanh chóng mang đi, ta phải sơ tán đoạn đường. Ta với ngươi nói a tiểu thư, sau này chăm sóc tốt biểu tỷ nhà của ngươi, đừng cho nàng đi ra làm loạn, ngươi nói có đúng không?."

Sở Thanh Y gật đầu liên tục.

Cảnh sát giao thông nọ còn nói: "Nhanh chóng thay quần áo cho nàng, ăn mặc thành bộ dạng như vậy, tại đây cũng không phải đang quay phim a ."

Sở Thanh Y ở trong lòng nói, nếu ta nói cho ngươi biết, nàng là nữ nhân Minh triều thức tỉnh trong cổ mộ, ngươi còn không phải bị hù chết hay sao.

Đi đến bên cạnh nữ nhân áo trắng, Sở Thanh Y mỉm cười, vươn tay ra: "Biểu tỷ, đến, theo ta về nhà đi."

Ánh sáng mặt trời chiếu xuống trên gương mặt thập phần mông lung làm nổi bật lên nụ cười Sở Thanh Y. Thời tiết nóng bức, có thể gặp nàng trên chóp mũi thấm ra tinh mịn óng ánh mồ hôi.

Nữ nhân áo trắng chậm rãi đến gần nàng, đưa tay bỏ vào trong lòng bàn tay Sở Thanh Y.

Ánh mắt hai người nhìn thẳng vào nhau.

Nữ nhân áo trắng cười nhạt, nhẹ giọng trả lời Sở Thanh Y : "Hảo."

Đám người tán đi, dưới sự chỉ huy của cảnh sát giao thông, con đường bắt đầu dần dần khôi phục trật tự.

Sở Thanh Y mang theo nữ nhân áo trắng lên xe, làm cho nàng ngồi đàng hoàng tại chỗ ngồi tay lái phụ.

Nữ nhân ánh mắt tuyệt đẹp chăm chú nhìn mọi thứ trong xe, tay lái, tivi trong xe, cần số, chân ga, thắng xe vân vân, từng cái rõ rệt mà chiếu vào trong mắt của nàng.

[BHTT-Edit] Dò Hư Lăng•Hiện Đại - Quân SolaWhere stories live. Discover now