Chương 245: Ở trên xe

3.2K 115 5
                                    

Sư Thanh Y trở về nhà một chuyến, bế Nguyệt Đồng ra, ngồi ở ghế phó lái phía trước bên cạnh Phong Sanh, mang theo Nguyệt Đồng vào xe.

Khu vực lái xe cùng khu sinh hoạt phía sau được ngăn cách, Nguyệt Đồng ở phía trước do Phong Sanh chăm sóc. Vũ Lâm Hanh sáng sớm biết sự sắp xếp này, trong lòng nàng tuy rằng sợ hãi nhưng cũng biết vài trò quan trọng của Nguyệt Đồng nên chỉ đành nỗ lực khắc chế, không nói thêm gì.

Vào đông gió lạnh thấu xương, bầu trời ngưng trọng khắp nơi xám trắng, sáu người một mèo chính thức bước trên lữ đồ (bản đồ lữ hành.)

Lúc qua trạm kiểm soát, liền bị ngăn lại.

Cảnh sát giao thông lớn tiếng gọi lại :" Xin chạy đến bên này!"

Tô Diệc chuyển xe theo chỉ dẫn, sau khi đến khu vực kiểm tra thì dừng lại, Phong Sanh cùng Tô Diệc xuống xe sau đó mở cửa xe, Sư Thanh Y cũng từ trên xe xuống.

Cảnh sát giao thông lễ độ :"Mời xuất trình giấy phép , cảm ơn."

Xe cắm trại xem như loại xe hiếm thấy, có nhiều loại quy cách bất đồng, giống như các loại xe cắm trại cỡ nhỏ phổ biến trong nước chỉ cần có giấy phép hạng C thì có thể điều khiển, nhưng xe cắm trại của Sư Thanh Y bọn họ đen như mực to lớn như quái thú, quá mức gây chú ý, ngoài độ dài vượt quá quy chuẩn, còn treo biển số vàng dùng cho xe lớn.

Loại xe lớn quỷ dị như thế này đối với giấy phép yêu cầu rất cao, cũng khó trách cảnh sát giao thông muốn kiểm tra.

Cánh sát giao thông nhận lấy giấy phép của Tô Diệc cùng Phong Sanh, thấy một cái là A2, một cái thậm chí là A1, cũng sẽ không nói gì.

" Rất ít thấy loại này." Cánh sát giao thông kiểm tra thân xe, hắn bên trong xe có một số thiết bị thông tin chuyên nghiệp, đã nói: "Là đội thăm dò chuyên nghiệp sao?"

Sư Thanh Y cười nói: "Bọn ta đi du lịch lữ hành."

Cánh sát giao thông không phát hiện chỗ khác thường: "Các ngươi trong xe tổng cộng có bao nhiêu người thay phiên lái xe? Cố gắn tránh để tài xế mệt nhọc."

" Chúng ta có ba người."

Cánh sát giao thông muốn Sư Thanh Y đưa giấy phép, Sư Thanh Y đưa cho hắn: "Hạng B2 được không?"

Đừng nói là hạng A, có thể lái được lái được xe tải, hạng B cũng đã tương đối khó thi, còn có tuổi tác hạn chế cánh sát giao thông tỉ mỉ quan sát, thấy nàng là một nữ nhân trẻ tuổi vè ngoài vô cùng nhu hòa, tựa hồ có chút kinh ngạc, gật đầu nói: "B2 chuẩn điều khiển. Chú ý an toàn."

Sư Thanh Y thật ra âm thầm đổ mồ hôi, nàng sợ cánh sát giao thông này tiếp tục kiểm tra sẽ phát hiện bọn họ giấu vũ khí ở trên xe. Tuy nói đều là dùng để tự vệ, nhưng chính phủ cũng không quan tâm nhiều như vậy, một khi phát hiện sẽ trực tiếp vào cục cảnh sát.

Qua một lúc, cảnh sát giao thông để họ đi, ba người nhanh chóng trở lại xe, tiếp tục lên đường.

Sư Thanh Y lần nữa ngồi lại trên sô pha, tiếp tục nhiệm vụ trước đó làm chưa xong.

Thiên Thiên chậm rãi gọt táo, Lạc Thần phác họa đồ án gì đó trên giấy trắng, trong tay nàng là một xấp ảnh chụp, nội dung chính là hình ảnh mắt quỷ Vũ Lâm Hanh đã chụp.

[BHTT-Edit] Dò Hư Lăng•Hiện Đại - Quân SolaHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin