Chương 151

5.6K 356 50
                                    

-----""Quả thật là Các chủ, mạnh mẽ hơn chúng ta nhiều. Nàng có tức phụ duyên dáng như vậy rồi, mà Tháp Lâm ta còn chưa được gả ra ngoài nữa.""-----

Bàn bạc với Bạch Chỉ xong xuôi, Văn Mặc Huyền phái Tô Vọng mang những dược liệu cần thiết về, để thuận lợi tiến hành.

Dược liệu Bạch Chỉ cần có nhiều thứ là vật rất kỳ lạ, quý hiếm, cũng may những năm này bởi vì bệnh tình của Văn Mặc Huyền, Tâm Tích các hầu như trải mạng lưới tìm kiếm kỳ trân dược liệu khắp, cơ bản vẫn có thể gom đủ.

Bạch Chỉ lấy được dược liệu, cắm đầu bên lò thuốc chờ đợi tận mấy ngày. Sau năm ngày, nàng mới đi ra với cặp mắt đầy tơ máu.

"Có thể bắt đầu rồi, ngươi thử xem vật nhỏ này có thích máu của ngươi hay không trước." Bạch Chỉ có chút mỏi mệt, nói với Văn Mặc Huyền.

Văn Mặc Huyền gật đầu, trong lòng có hơi khẩn trương nhưng bên ngoài vẫn ra vẻ thản nhiên. Nhìn mẫu cổ trên bàn đã nhỏ đi nhiều, nàng hồi hộp hỏi: "Làm như thế nào?"

Bạch Chỉ dụi dụi mắt: "Rất đơn giản, đầu tiên, nhỏ giọt máu trên người nó, rồi nhìn thử có gì phản ứng."

Văn Mặc Huyền nhìn Cố Lưu Tích, khẽ gật đầu với nàng, sau đó đưa tay cắn ngón trỏ, một giọt máu đỏ từ đầu ngón tay rơi xuống, chính xác nhiễu trên thân mẫu cổ màu xám trắng. Chớp mắt sau đó, mẫu cổ như bị máu tổn thương, vặn vẹo mãnh liệt nửa thân dưới, đầu cũng không ngừng ngọ nguậy. Ánh mắt Văn Mặc Huyền đọng lại, nét mặt cũng khẩn trương hơn.

Cố Lưu Tích cầm tay nàng, nắm thật chặt, để nàng yên tâm. Ngay tại lúc ba người nín thở tập trung, mẫu cổ bỗng nhiên yên tĩnh trở lại, nằm yên trong hộp. Sau đó, khi Văn Mặc Huyền còn chưa kịp hỏi Bạch Chỉ, mẫu cổ lập tức chuyển màu đỏ thẫm, giọt máu kia như đã thấm vào thân thể nó.

Cặp mắt Bạch Chỉ sáng lên, vẻ mặt kích động không thôi, luôn miệng nói: "Nhanh, nhanh, nó chịu rồi, nhanh đút máu cho nó!"

Văn Mặc Huyền lại cắn ngón tay, lần này mạnh hơn, máu không ngừng tuôn ra, chảy từ ngón giữa, nhiễu xuống thân mẫu cổ rồi biến mất tăm ngay. Mọi giọt máu rơi xuống đều bị nó hấp thu không chừa miếng nào. Mà mẫu cổ dường như không biết đủ, còn phát ra tiếng kêu réo lanh lảnh. Bạch Chỉ lắc đầu: "Vật nhỏ thật nóng vội, xem ra nó rất thích máu của ngươi. Có điều bây giờ sức ăn của nó rất lớn, không thể cắt đứt, nếu không sẽ uổng công dã tràng."

Sắc mặt Cố Lưu Tích hơi tái, nhìn cái bộ tham lam của con mẫu cổ này, áng chừng Văn Mặc Huyền phải mất rất nhiều máu.

Mà máu ở đầu ngón tay có hạn, không bao lâu máu đã chảy chậm lại. Văn Mặc Huyền nhíu mày, lấy con dao găm rạch một đường trên cổ tay, lập tức máu tươi lần nữa trào ra, làm Cố Lưu Tích cả kinh nhào tới bóp chặt lại: "Ngươi làm gì đó?"

Giọng cũng nghẹn đi rồi.

Văn Mặc Huyền vội vàng dùng tay phải lành lặn nắm lấy nàng, liếc mắt thấy mẫu cổ ăn vui sướng, mới thấp giọng dỗ dành nàng: "Ngoan, không sao, máu ta nhiều, không có sao hết. Nó mà ăn không no, thì ta sẽ càng đau hơn bị lấy máu thịt nhiều."

[BHTT][Edit] [Đang Beta] Trùng sinh Các chủ có bệnh - Thời Vi Nguyệt ThượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ