Chương 66

6K 493 14
                                    

-----"Nàng chậm rãi thu tay lại, ngón tay thon dài nhẹ đặt lên mái hiên cửa sổ, lập tức hung hăng bóp chặt!"-----

Đám người nghe thấy tiếng động, biết vật tới rất đáng sợ, lập tức chạy trốn tứ phía. Lãng Đồ vốn bị nội thương, lúc này lại kinh sợ, động tác cũng chậm mất nửa nhịp, cũng không có kịp phản ứng với câu lệnh dập lửa của Cố Lưu Tích.

Hắn chỉ cảm thấy trước mắt vang lên một tiếng nổ rất nhỏ, tức thì tay cầm cây đốt lửa đau nhức kịch liệt, cây đốt lửa rơi xuống đất! Nhưng đây chỉ là bắt đầu, nháy mắt sau đó, bóng đen như có thể che trời kia toàn bộ vây quanh hắn, điên cuồng cắn xé, ngay cả cây đốt lửa le lói sáng trên mặt đất, trong nháy mắt cũng bị dìm ngập!

Đám người Cố Lưu Tích nhanh chóng tránh né những thứ đó, chợt từ xa xa nghe thấy tiếng kêu thê lương thảm thiết của Lãng Đồ.

Cả người hắn đau nhức đến phát cuồng, lảo đảo đứng dậy, điên cuồng cào cấu thành động, miệng gào thét lớn, hệt như lệ quỷ!

Toàn bộ hầm mộ đều quanh quẩn tiếng gào thét làm cho người ta khiếp sợ, cùng tiếng va đập điên cuồng, sau đó càng ngày càng nhỏ, cuối cùng chỉ còn lại khoảng không tĩnh lặng.

Trong bóng tối, những người có công phu tốt hơn mơ hồ nhìn thấy Lãng Đồ úp sấp trên mặt đất, đã không nhìn ra hình người, mà trên thân thể của hắn, đang có tầng tầng lớp lớp gì đó bọc lại.

Kết quả rất rõ ràng, Lãng Đồ, chết mất rồi!

Mấy người không dám ở lâu, tranh thủ nhanh chóng chạy đi.

Sắc mặt Liễu Tử Nhứ trắng bệch, run giọng nói: "Cái đó là... Đó là thứ gì?"

Ánh mắt Cố Lưu Tích phức tạp, trong mắt còn có chút sợ hãi và không đành lòng, trầm trọng nói: "Là bướm."

"Bươm bướm?! Làm sao lại như vậy?"

Trừ Sử Tiến, Nhiễm Thanh Ảnh, Mạnh Ly, mấy người còn lại cũng không thấy rõ những thứ kia là gì, nghe Cố Lưu Tích nói xong, kinh ngạc vô cùng.

"Cũng không phải là bướm bình thường, chắc hẳn là có kịch độc, cho nên vừa rồi Lãng Đồ mới phát cuồng trước khi chết như thế, trở nên mạnh mẽ vô cùng." Mạnh Ly hít vào một hơi, nhỏ giọng nói.

Cố Lưu Tích nghe hắn nói, mày hơi cau lại: "Huynh, bị cắn?"

Lời ra là câu hỏi, kỳ thật Cố Lưu Tích đã khẳng định, giọng Mạnh Ly không ổn.

"Cái gì? Mạnh Ly, đệ sao lại..." Liễu Tử Nhứ có hơi sợ, vội nói.

Nhiễm Thanh Ảnh nhíu nhíu mày, lập tức nói: "Phía trước có ánh sáng, chúng ta đi qua xem thử cho ngươi. Chỗ đó có lẽ không có thứ kia nữa, mọi người cẩn thận một chút."

Quan Trác Sơn đỡ Mạnh Ly, mấy người cẩn thận đi dọc theo mộ đạo. Cảnh tượng trước mắt khiến bọn họ sửng sốt một chút, chỉ thấy trước mặt bỗng xuất hiện một vật thể hình vòng cung khổng lồ, phía trên là lớp bùn nhão xanh dày, toàn bộ phần trên hòa trộn với đất. Mà vật thể hình vòng cung này, cứ như là một cánh cửa. Ở hai bên, là hai đầu thú bằng thanh đồng (*), trong miệng chúng là ngọn lửa nhỏ vẫn còn cháy. Đây chính là ánh sáng mà Nhiễm Thanh Ảnh nói.

[BHTT][Edit] [Đang Beta] Trùng sinh Các chủ có bệnh - Thời Vi Nguyệt ThượngWhere stories live. Discover now