Chương 122

6K 421 2
                                    

-----"Đầu tựa vào trên bụng nàng, sau một lúc lâu mới trầm thấp nói: "Tích nhi, ta thấy hơi mệt.""-----

Khi nhóm Văn Mặc Huyền đến cứ điểm bí mật của Tâm Tích các, nhóm của Tô Nhược Quân đã có mặt ở đó rồi.

Nơi này là một quán rượu, tên là Duyệt Quân lâu, cũng là một tửu lâu lớn ở Dự Châu. Trước đó vốn thuộc về Tô gia, hôm nay, trên danh nghĩa đã là của Danh Kiếm sơn trang.

Có câu, chỗ nguy hiểm nhất cũng chính là chỗ an toàn nhất. Mấy người Văn Mặc Huyền ở trong tửu lâu, có thể tránh rất nhiều do thám. Dù sao, bọn họ cũng không thể ngờ được, các nàng sẽ đến nấp dưới mí mắt Danh Kiếm sơn trang.

Tô Nhược Quân thấy các nàng trở về, khuôn mặt mang vẻ lo lắng lộ ra nụ cười nhạt: "Coi như là biết đường về rồi."

Cố Lưu Tích hơi áy náy, mở miệng nói: "Xin lỗi, chúng ta đã lâu không về Dự Châu, nên mới đi lòng vòng thăm một chút. Làm trễ nãi thời gian, để mọi người lo lắng rồi."

Tô Nhược Quân lắc đầu: "Không sao, ta hiểu mà. Sắc trời đã tối, nên chuẩn bị dùng bữa thôi."

Văn Mặc Huyền gật gật đầu, sau đó lại hỏi: "Ba người kia đã an trí xong chưa? Còn nữa, độc trên người họ thì sao?"

Tô Nhược Quân khẽ cau mày: "Vì lý do an toàn, hiện ba người kia đang ở một tiểu viện tại thành Đông, đã bố trí đệ tử trong các trông coi. Về độc của bọn họ, ta chưa gặp bao giờ. Trước mắt, ta chỉ có thể chẩn bệnh hốt thuốc, giảm bớt độc tính phát tác. Dọc đường đi, ta đã tiến hành châm cứu cho họ nhiều lần, đã bức ra không ít độc tố. Nhưng mà độc đã bắt đầu xâm nhập phủ tạng, khó có thể trừ tận gốc, còn có thể không ngừng khuếch tán, cho nên ta còn chưa nghĩ ra biện pháp. Ta cũng cần phải quan sát kỹ bệnh trạng lúc độc phát. Hoặc có lẽ, phải cho ta tận mắt nhìn thấy loại động ấy, mới có thể tiến triển nhanh hơn."

Văn Mặc Huyền trầm ngâm một lát, xoay qua nói với Mặc Ảnh: "Đưa tin cho Bạch Lăng, để nàng điều tra Minh U giáo và Danh Kiếm sơn trang, xem bọn hắn có còn luyện chế độc nhân hay không. Còn nữa, điều tra thêm xem có môn phái hay thôn làng nào có người mất tích hay không, nếu có, truy tra đến cùng, bắt bằng thi thể có thể đi lại, hoặc là độc vật điên cuồng hung ác gì đó."

"Dạ." Mặc Ảnh vừa đáp ứng, mấy người mặc quần áo vải thô bước đến.

Thấy Văn Mặc Huyền xong, đều lau mặt, để lộ mặt thời, đồng thời quỳ gối xuống, nhỏ giọng nói: "Thuộc hạ bái kiến Các chủ, Cố cô nương!"

Ba người dẫn đầu rõ ràng là Tô Vọng, Nguyệt Khanh cùng với Bạch Lăng.

Ba người ngẩng đầu, đều chăm chú nhìn vào Văn Mặc Huyền.

Mấy tháng không gặp, Văn Mặc Huyền đã cao lớn, thân thể cũng không gầy gò như trước. Người đứng ở đó, trường thân ngọc lập, không còn mang vẻ yếu đuối nữa, làm ba người họ vui vẻ không thôi.

Biết Văn Mặc Huyền đã trị được bệnh, còn khôi phục công phu, ba người mừng rỡ như điên. Lúc trước đi Tô Châu lại bỏ lỡ cơ hội gặp mặt Văn Mặc Huyền, hôm nay như thế nào cũng không kìm nén được. Vừa nhận tin tức, họ lập tức chạy tới ngay.

[BHTT][Edit] [Đang Beta] Trùng sinh Các chủ có bệnh - Thời Vi Nguyệt ThượngWhere stories live. Discover now