Chương 81

7.5K 543 13
                                    

-----"Nàng... Nàng... Nàng sao mà hư hỏng đến thế hả!"-----

Tô Nhược Quân cầm hộp đựng thức ăn, lấy ra một đĩa dấm hương, một lồng bánh bao canh nóng hổi, và một chén cháo trắng đặt lên bàn, quay đầu nói với hai người: "Bánh bao canh của Du Châu mặc dù không sánh bằng Tô Châu, nhưng hương vị cũng khá đặc biệt, có thể nếm thử. Còn nữa, sức khỏe A Mặc còn yếu lắm, bụng dạ không tốt, chỉ cho phép ăn cháo trắng."

Nói xong nàng hữu ý vô tình mà liếc nhìn Cố Lưu Tích. Cố Lưu Tích tự nhiên hiểu ý của nàng, có chút ngượng ngùng mà sờ mũi. Trong lòng thầm nghĩ, mặc dù nàng không có sức chống cự với Văn Mặc Huyền, nhưng việc liên quan tới sức khỏe nàng ấy, nàng đương nhiên sẽ không thỏa hiệp.

Khóe miệng Văn Mặc Huyền vẫn ôm ý cười, lại làm như không thấy sự mờ ám giữa hai người.

Tô Nhược Quân ngồi xuống bên giường bắt mạch cho Văn Mặc Huyền, sau đó nói nhỏ nhẹ: "Cơ thể muội lần này bị tổn thương nghiêm trọng, phải dưỡng một thời gian dài đó."

Thấy đôi mắt Cố Lưu Tích lại thoáng nét khổ sở và đau lòng, nàng cười nói: "Nhưng may mà cũng không phải hoàn toàn là tai họa."

Cố Lưu Tích thấy nụ cười trên mặt nàng chắc chắn là phát ra từ nội tâm, không khỏi giật mình, vội hỏi: "Là như thế nào?"

Thần sắc Tô Nhược Quân có chút ảm đạm, cũng rất nhanh khôi phục lại vẻ dịu dàng: "Lần này ta đi Đại Lý, tìm được Thất Diệp Lưu Ly rồi..."

"Cái gì?!"

Cặp mắt Cố Lưu Tích sáng ngời, thiếu chút nữa nhào tới, chẳng qua Tô Nhược Quân lại lắc đầu: "Nhưng mà, khi ta tới Thất Diệp Lưu Ly chỉ còn một đóa hoa. Thiếu một đóa kia, là vô ích với A Mặc."

Cố Lưu Tích lập tức chán nản, Văn Mặc Huyền lại vỗ vỗ tay nàng, để nàng tiếp tục nghe.

"Nhưng không ngờ A Mặc lại trúng Huyết tuyến cổ. Thứ chí âm này vừa hay lại thay thế được đóa hoa kia, hơn nữa cũng áp chế được những dòng nội lực bất trị trong cơ thể A Mặc. Cho nên... A Mặc, cuối cùng sau này muội không cần những uống chén thuốc đắng chằng kia nữa rồi."

Trái tim Cố Lưu Tích lúc lên lúc xuống, tâm tình biến ảo không ngừng, cuối cùng đợi đến lúc Tô Nhược Quân nói xong, mặt của nàng đã có chút méo mó vì kích động. Nàng xoay người, cầm chặt tay Văn Mặc Huyền, bờ môi run rẩy, bàn tay trái lại ngắt lại bóp, mới miễn cưỡng nói: "Ý của tỷ, là... là Mặc Huyền khỏe... khỏe, khỏe rồi?!"

Mặc dù cười, ánh mắt Tô Nhược Quân lại hơi phức tạp nhìn qua Văn Mặc Huyền.

Văn Mặc Huyền thấy thế, chậm rãi nói: "Vậy ý của tỷ là, ta có thể động võ một lần nữa?"

Tô Nhược Quân hé miệng, gật đầu: "Đúng vậy, nhưng mà, phải chờ ta bồi bổ lại cho muội khỏe hẳn cái đã. Cho nên Lưu Tích có thể yên tâm, A Mặc sẽ không phát bệnh nữa. Sau này sẽ không phải chịu giày vò nữa."

Cố Lưu Tích quả thực không biết nên phản ứng như thế nào, kinh hỉ này làm nàng có chút đần độn. Nàng đứng lên, thất thố lau mắt, sau đó lại lắp bắp nói: "Xin lỗi, ta... Để cho ta đi một lát, ta có chút ... có chút không chịu nổi."

[BHTT][Edit] [Đang Beta] Trùng sinh Các chủ có bệnh - Thời Vi Nguyệt ThượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ