Chương 68

6.4K 490 96
                                    

-----"Liễu Tử Nhứ vừa mới chuẩn bị đáp lời nàng, đã thấy thân thể nàng mềm nhũn ngã ra sau."-----

Trong tình cảnh ngàn cân treo sợi tóc ấy, một bàn tay chợt thò ra, trực tiếp níu Cố Lưu Tích lại, kéo nàng qua một bên.

Cố Lưu Tích sững sờ, phát hiện người nọ dĩ nhiên là Quan Trác Sơn! Liễu Tử Nhứ được Cố Lưu Tích ôm, từ tiếng kinh hô của mấy người Mạnh Ly cũng biết sự tình nguy cấp, vội giãy giụa đứng lên, muốn nhìn xem Cố Lưu Tích thế nào rồi.

Cố Lưu Tích vội vàng làm yên lòng Liễu Tử Nhứ: "Sư tỷ, muội không sao." Nàng vội nhìn Quan Trác Sơn, thấy ông ta ôm chặt tay phải, trên trán nổi gân xanh, đổ đầy mồ hôi lạnh, trong miệng phát ra tiếng rên thống khổ. Mà tay phải của ông, lúc này đang dùng tốc độ mắt thường thấy được, bắt đầu bị ăn mòn, rất nhanh liền thấy được cả xương cốt! Miệng vết thương cũng bắt đầu nhanh chóng từ mu bàn tay, lan tràn lên cánh tay.

"Quan đại hiệp, ông... ông...", Cố Lưu Tích vội lại gần, giọng nói cũng run run, nàng như thế nào cũng không ngờ Quan Trác Sơn lại làm như vậy?

Quan Trác Sơn thật sự chịu không nổi, quỳ trên mặt đất, trên gương mặt đầy râu gắng nặn ra nụ cười yếu ớt, khàn giọng nói: "Cố cô nương, nhanh, chặt cánh tay này giúp ta!"

Sắc mặt Cố Lưu Tích trắng bệch, trong mắt tràn đầy sự không đành lòng, tay cầm kiếm cũng phát run. Nhưng nàng biết trừ chặt tay, không còn cách khác, nếu tiếp tục kéo dài, sẽ liên lụy đến mạng ông ấy.

Đè nén xuống sự đau khổ, Cố Lưu Tích nhìn Quan Trác Sơn tràn đầy kiên định, khẽ cắn môi, mãnh liệt vung kiếm xuống.

Quan Trác Sơn rú thảm một tiếng, đau đến nỗi lăn lộn trên mặt đất. Cố Lưu Tích nhanh chóng điểm mấy đại huyệt quanh người ông rồi cầm máu, đem toàn bộ thuốc mang theo đắp lên chỗ tay bị cắt cụt. Xé một mảng áo sạch xuống, cắn răng bao kỹ cho ông ất, đôi mắt cũng đỏ ửng lên.

Quan Trác Sơn hung hăng đập bàn tay trái lún sâu xuống đất, ông nghiêng đầu nhìn bàn tay phải đã bị ăn mòn không còn, đôi mắt hiện lên sự đau khổ nồng đậm, lập tức nhìn qua đỉnh mộ, thở hắt ra.

Bên kia, mấy người Nhiễm Thanh Ảnh cũng chứng kiến chuyện phát sinh bên này, lại bị con rắn kia cuốn lấy không cách nào thoát thân.

Cố Lưu Tích đỡ Quan Trác Sơn đến trong góc khác an toàn hơn, nhìn máu tươi chảy ra thấm ướt vải trắng, cúi đầu, cổ họng khô cứng.

Quan Trác Sơn cũng dịu lại, nhỏ giọng nói: "Cố cô nương, nhanh đi giúp bọn họ đi."

"Quan đại hiệp, vì sao ông... "

Quan Trác Sơn lắc lắc bàn tay trái còn lại: "Ai, Cố cô nương cứu Quan mỗ hai lần rồi, lúc trước Quan mỗ mặc cô nương đi dò xét cơ quan kia, đã là bất nghĩa rồi. Vậy mà sau đó cô nương vẫn bất kể hiềm khích, cứu ta khỏi cạm bẫy kia. Nếu không phải cô nương, đoán chừng lúc này ta đã bị xiêng chết rồi. Cũng chỉ cứu cô nương một lần, mất một tay, vẫn còn mạng, chưa tính là gì đâu."

Trong lòng Cố Lưu Tích vẫn không dễ chịu, nàng làm sao không hiểu, là một đao khách ưu tú, không có tay phải sẽ khổ sở cỡ nào.

[BHTT][Edit] [Đang Beta] Trùng sinh Các chủ có bệnh - Thời Vi Nguyệt ThượngOnde histórias criam vida. Descubra agora