Chương 69

6.1K 481 31
                                    

-----"Từ trên là một nữ tử thân thể gầy yếu, chậm rãi đi xuống."-----

Cố Lưu Tích hôn mê bất tỉnh, Liễu Tử Nhứ gấp đến rơi nước mắt: "Lưu Tích, Lưu Tích, muội đừng làm tỷ sợ, muội tỉnh lại đi."

Mạnh Ly, Nhiễm Thanh Ảnh cùng Quan Trác Sơn cũng vây tới, Nhiễm Thanh Ảnh nhíu mày: "Chuyện gì đã xảy ra, vừa rồi không phải còn tốt lắm sao?"

Mạnh Ly cẩn thận kiểm tra Cố Lưu Tích, đôi mắt lập tức co lại. Tay hắn hơi run, mò về phía vai phải của Cố Lưu Tích, trên áo chỗ đó, có một lỗ nhỏ.

Hắn run giọng nói: "Sư tỷ, tỷ... Tỷ nhìn thử xem bên phải người Lưu Tích có phải có đường vân màu đỏ hay không."

Nói xong hắn và Quan Trác Sơn liền quay đầu, trầm mặc chờ đợi.

Liễu Tử Nhứ cũng mang vẻ mặt không thể tin được, nàng cẩn thận xốc vạt áo của Cố Lưu Tích lên, trên làn da trắng nõn chỗ xương quai xanh kia, lan tràn đường vân màu đỏ máu làm người khiếp sợ.

Nhiễm Thanh Ảnh cũng nhìn thoáng qua, sắc mặt lập tức trắng bệch: "Nàng... Nàng trúng cổ? Làm sao lại như vậy?"

Liễu Tử Nhứ càng như sụp đổ: "Không, nàng còn khỏe lắm, chỉ là ngất xỉu thôi. Làm sao lại bị trúng cổ, sao có thể như vậy được?!"

Mạnh Ly cắn răng, trong mắt cuối cùng hiện lên một chút hối hận. Hắn không nên, không nên vì báo thù mà kéo nàng và sư tỷ vào.

Lúc này Liễu Tử Nhứ đã khóc không thành tiếng: "Là lỗi của ta, ta không nên tới đây. Nếu không phải do ta, Lưu Tích sẽ không tới đây, Tô Thanh cũng sẽ không tới đây... Bọn họ, bọn họ cũng sẽ không gặp phải những thứ kinh khủng này. Đều do ta không tốt! Tại sao lại là nàng, đây hết thảy nên đều oán ta, tại sao không trút hết lên người ta."

Nhiễm Thanh Ảnh nhìn thế thì nhắm chặt mắt, trong lòng cũng rất chua xót. Nàng đã thấy nhiều trận sinh tử, cũng sẽ không vì một người chết đi mà rung động. Dù cho Lãng Đồ cùng Sử Tiến ra đi, làm cho nàng có chút tiếc hận, thế nhưng chỉ có như vậy mà thôi. Nhưng nghĩ đến người trước mặt đây, có lẽ vĩnh viễn sẽ không mở mắt ra nữa, trong lòng nàng có chút đau nhức.

Mộ Cẩm ở một bên nhìn Cố Lưu Tích hôn mê bất tỉnh, nhỏ giọng nói: "Nàng nhiễm Huyết tuyến cổ, nếu để tùy nàng như thế, sau khi nàng mất, nàng tất sẽ thành cổ nguyên. Chủ tử, chúng ta..."

Hai mắt Liễu Tử Nhứ đỏ thẫm, hung hăng trừng Mộ Cẩm: "Nàng còn sống! Nếu như ngươi dám động đến nàng, ta dù có liều mạng, cũng sẽ cho ngươi nếm thử sự lợi hại của trùng độc kia!"

Mặt mày Mộ Cẩm trầm xuống, quanh người tràn ra vài tia sát khí. Nhiễm Thanh Ảnh nhíu mày, quay sang nhìn Mộ Cẩm, trong mắt có chút ý cảnh cáo. Mộ Cẩm chợt thấy hụt hẫng, lập tức trầm mặc không nói.

Nhiễm Thanh Ảnh nhìn Cố Lưu Tích, nhỏ giọng nói: "Các ngươi không có phát hiện, bệnh trạng của nàng không giống với những người nhiếm Huyết tuyến cổ kia sao?"

Mạnh Ly dừng một chút, trong mắt hiện sắc vui mừng: "Quả thật là vậy, Tô Thanh trúng Huyết tuyến cổ, sau một lát liền đau khổ chết đi, nhưng Lưu Tích chỉ là hôn mê bất tỉnh, đã qua lâu như vậy, nàng còn sống!"

[BHTT][Edit] [Đang Beta] Trùng sinh Các chủ có bệnh - Thời Vi Nguyệt ThượngWhere stories live. Discover now