Chương 92

6.9K 496 99
                                    

----- Tô Nhược Quân mấp máy miệng, sắc mặt nhợt nhạt, nhỏ giọng nói: "Đau... Nhưng có chỗ còn đau hơn vết thương nữa."-----

Trong phòng hai người đang tình nồng, răng môi quấn quít, tâm thân hoảng hốt.

Văn Mặc Huyền không muốn suy nghĩ thêm về chuyện bất đắc dĩ vừa mới biết kia nữa. Cố Lưu Tích cũng quên luôn sự nghi hoặc trong lòng, cả người dán trong ngực Văn Mặc Huyền, đầu óc vô thức mê ly.

Trong mơ hồ, nàng cảm giác thấy Văn Mặc Huyền nắm eo mình, sau đó cả người bị buộc lui ra sau mấy bước, hông đè hẳn lên bàn. Bởi vì được người kịp thời bảo vệ, cũng không đụng đau.

Ngay lúc đầu óc nàng choáng váng, cảm giác không được ổn cho lắm, môi Văn Mặc Huyền không hề quẩn quanh nơi mềm mại ấy nữa, mà là lướt qua khóe môi nàng, nhè nhẹ đụng chạm bên tai.

Hơi thở nóng bỏng khiến hương vị thuốc trên người nàng càng thêm nồng đậm. Lúc hơi thở nóng ướt phả lên vành tai tinh xảo, làm bộ phận nhỏ bé ấy đỏ như muốn rỉ máu.

Văn Mặc Huyền giật mình, chợt duỗi lưỡi ra, nhẹ nhàng liếm láp một chút.

Mà dưới thân, Cố Lưu Tích đang run lên cả người, miệng bật ra tiếng ngâm khẽ. Một tiếng này nho nhỏ nhẹ nhàng, còn lộ ra mị ý hoặc khó tả, làm cặp mắt Văn Mặc Huyền lập tức dấy lên ngọn lửa.

Nhẹ nhàng ngậm lấy vành tai làm cho người ta thương yêu nọ, chậm rãi giày vò. Cố Lưu Tích ngày càng dồn dập thở dốc, cuối cùng nhịn không được mà bám lên tấm lưng gầy của Văn Mặc Huyền. Tuy rằng vẫn còn gầy yếu, nhưng đã thành chỗ dựa duy nhất của nàng giờ phút này.

Cố Lưu Tích lờ mờ cảm thấy tình thế hơi hơi ra ngoài dự liệu rồi. Mà động tác dịu dàng lại nóng bỏng của Văn Mặc Huyền khiến nàng chẳng thể thốt lên lời nào, chỉ có thể mặc cho nàng ấy phóng hỏa trên người mình, cắn môi, kiềm nén tiếng kêu vỡ vụn.

Thẳng đến khi một tràng tiếng gõ cửa vang lên, Tử Tô ở ngoài cửa kêu: "Chủ tử, nên dùng đồ ăn sáng rồi ạ."

Tiếng gọi chợt tới làm Cố Lưu Tích lập tức thanh tỉnh. Ý thức được tình huống lúc này, nàng giống như bị giội nước lạnh, lửa nóng khó nhịn quanh thân lập tức bị dập tắt, vừa kinh hãi lại còn xấu hổ.

Nàng cuống quít đẩy Văn Mặc Huyền ra, ấm áp đang gần kề lập tức bị rứt ra càng khó chịu, nhưng nàng cũng không nghĩ được nhiều, vội vã đáp: "Ra... ra ngay đây."

Cúi đầu thấy đai lưng của nàng không biết bị rời ra lúc nào, áo ngoài cũng lỏng loẹt tuột xuống, chỗ cổ áo thì mất trật tự mở toạc ra. Da thịt vốn trắng hồng gần như trong suốt lần nữa đỏ bừng lên. Câu nói kia của nàng thiếu chút nữa không thể ra khỏi miệng.

Văn Mặc Huyền cũng sững cả người, nhưng nhìn thấy Cố Lưu Tích thất kinh, xấu hổ khó chịu thì sự lúng túng ngượng ngùng cũng giảm đi rất nhiều. Hắng giọng một cái, nàng khẽ nói: "Ta còn có chút việc chưa xử lý xong, một lát hẵng vào."

Nói rồi nàng đưa tay giúp Cố Lưu Tích mặc áo, chuẩn bị cột đai lưng thì Cố Lưu Tích nắm lấy đai lưng lùi lại vài bước.

[BHTT][Edit] [Đang Beta] Trùng sinh Các chủ có bệnh - Thời Vi Nguyệt ThượngWhere stories live. Discover now