Chương 6

14.1K 906 73
                                    

Văn Mặc Huyền thấy trên cổ nàng có vết máu, thần sắc trong mắt phức tạp, nếu lệch một chút thì đã lấy mạng nàng mất rồi. Đưa tay dùng khăn lau vết máu còn chưa khô đó, lông mày nhíu chặt. Dời ánh mắt đi, thì thấy vành tai đỏ chót của nàng, bên tai rõ ràng nghe được tiếng tim đập của nàng, lập tức lại cảm thấy vui vẻ, sau đó thản nhiên lui về.

Cố Lưu Tích phát giác nơi cần cổ hơi xót một chút, lúc này mới nhớ tới lúc ấy hình như bị ám khí xẹt qua, bởi vì sợ lỡ hẹn, nên không để ý nhiều, đi thẳng tới nơi này luôn. Thật vất vả thấy nàng ấy tránh ra, nàng đang muốn buông lỏng thở phào, lại nghe thấy Văn Mặc Huyền hời hợt nói một câu: "Tim ngươi đập nhanh quá."

Cố Lưu Tích chỉ cảm thấy cơn nóng vừa mới tụt xuống một nửa lại trào lên, người nọ vẫn ung dung nói tiếp: "Mặt cũng rất đỏ."

Cố Lưu Tích: "..."

Người này thực sự là Văn Mặc Huyền sao? Sao mà chẳng giống hôm qua chút nào vậy? Chẳng lẽ cũng sống lại sao?

"Là bị bệnh sao, hay là bị thương chỗ nào?" Nàng dường như không để ý dáng vẻ của Cố Lưu Tích, vẫn nghiêm túc hỏi.

"Không có, khi nãy có việc chậm trễ nên chạy quá nhanh. Mặt đỏ lên, tim đập nhanh hơn, cũng rất... rất bình thường."

Văn Mặc Huyền cũng không hỏi là có việc gì, chỉ gật đầu như hiểu rõ.

Cố Lưu Tích nhẹ nhàng thở ra, lại cảm thấy so với hôm qua dịu dàng thản nhiên, Văn Mặc Huyền hôm nay có một chút ác liệt, lại đỡ xa cách hơn.

"Ngươi... Ngươi vẫn muốn đi Thạch hồ sao?" Cố Lưu Tích hỏi, thấp thỏm không yên, dù sao mình vẫn là đến muộn.

"Ngươi cũng đã đến rồi, ta làm sao có thể để ngươi thất vọng."

Cố Lưu Tích vui vẻ, cuối cùng mới phát giác có chút không đúng. Tuy nói mình rất muốn mang nàng đi, mà ban đầu cũng là vì ánh mắt mang vẻ chờ mong của Văn Mặc Huyền, như thế nào tới bây giờ, lại như là mình trông chờ để được đi cùng nàng cơ chứ?

Trong lòng nghĩ thế, thân thể lại đi nhanh vào phòng, chốc lát liền ôm áo choàng đi ra, phủ lên người Văn Mặc Huyền kín mít.

"Buổi tối bên kia sẽ lạnh hơn nhiều. Thân thể ngươi yếu ớt, phải mặc nhiều vào."

Văn Mặc Huyền mặc nàng choàng áo cho mình, vẫn vô tội nói: "Ta nóng."

Cố Lưu Tích khẽ giật mình, cầm chặt tay của nàng, đầu ngón tay tinh tế nhưng lạnh buốt, nhíu mày nói: "Thế này mà kêu nóng sao? Ta thấy ta nên lấy thêm một cái nữa."

"Thể chất ta âm hàn, cho dù là ngày nóng, cũng lạnh lẽo như vậy, làm sao có thể dựa vào đó mà nói ta có nóng hay không? Nhưng nhìn ngươi kìa, mặc có cái ảo mỏng, đã đổ nhiều mồ hôi rồi. Ta mặc cái áo kép, còn bị ngươi che kín thế này, sao không nóng cho được?" Nàng thẳng tắp nhìn Cố Lưu Tích, nói đến nghiêm chỉnh, làm cho Cố Lưu Tích không phản bác được.

Cố Lưu Tích bất đắc dĩ: "Ta nói không lại ngươi, nhưng vẫn phải mặc cái này. Đã không còn sớm, chúng ta đi thôi."

Nói rồi, lại chút thẹn thùng mà nhìn Văn Mặc Huyền, cả cuộc đời trước nàng và Văn Mặc Huyền cũng không gặp gỡ nhiều. Mà mỗi lần gặp được nàng ấy, cả người nàng tỏa ra khí tràng cường đại. Hôm nay lần nữa sống lại, gặp được Văn Mặc Huyền lúc này, nàng lại khá suy nhược.

[BHTT][Edit] [Đang Beta] Trùng sinh Các chủ có bệnh - Thời Vi Nguyệt ThượngWhere stories live. Discover now