Chương 64

6K 486 41
                                    

-----"Bọn họ may mắn sống sót trong đống bùn đất đá hỗn loạn, nhưng bọn họ đều hiểu, kế tiếp, mới thật sự là bắt đầu!"-----

Lại nói sau khi Mặc Ảnh và Mộc Thâm bị vứt ra, mắt thấy toàn bộ vùng núi trước mặt lật úp trở mình, mấy người Cố Lưu Tích đảo mắt đã không thấy bóng dáng đâu, nhất thời lạnh cả người.

Bọn họ muốn chạy tới lại bị ngăn cản không cách nào di chuyển. Đợi đến lúc cơn chấn động dừng lại, hết thảy trở lại bình thường, chỉ nhìn thấy một mớ hỗn độn. Mảnh đất nhỏ kia dường như đã bị lật tung, đất đá đổ nát hoàn toàn bị vùi lấp!

Hai người bọn họ vọt qua, muốn tìm xem có lối đi xuống hay không, lại phát hiện cửa động đóng chặt kín bưng. Mặc Ảnh vô cùng lo lắng, la lớn: "Lưu Tích cô nương! Liễu cô nương!"

Nhưng ngoài tiếng vọng trống rỗng, nào có tiếng đáp lại.

Một lát sau, một loạt tiếng lộp cộp vang lên, một nam tử áo xám đầy bụi đất bò ra khỏi đống đổ nát.

Thần sắc Mặc Ảnh lạnh lẽo, người nọ chính là một trong hai huynh đệ sinh đôi kia!

Mặt mũi kẻ đó cực kỳ âm trầm, lau mặt xong thì cúi người gõ gõ bốn phía trên mặt đất, sau đó lập tức như lên cơn giận dữ chưởng mấy cái xuống đất, làm mặt đất vỡ ra mấy khe nứt.

Mặc Ảnh cùng Mộc Thâm có chút cảnh giác mà nhìn hắn, người nọ cũng không chịu thua, cất giọng lạnh lùng nói: "Hôm nay nếu không có các ngươi, sao chúng ta lại bị tiểu nhân kia tính kế? Đã như vậy, trước tiên, cứ chôn cùng đại ca ta đi..."

Bên này, sau khi Cố Lưu Tích kéo Nhiễm Thanh Ảnh cùng té xuống, chỉ cảm thấy phía dưới như là cái hang không đáy, trong khi giãy dụa, cùng rơi xuống còn có vô số đất đá. Nàng thả lỏng thân thể, tập trung tinh thần nghe động tĩnh xung quanh, gắng sức hất ra đất đá rơi quanh người. Sau đó không lâu, trong loạt tiếng động hỗn loạn, nhận ra được một vài tiếng vang của vật thực sự chạm đất.

Nàng không biết mấy người Liễu Tử Nhứ có trốn được hay không, lúc này vận khí nhanh chóng truyền âm ra xa: "Sắp đến đáy!"

Cả đám người đang rơi xuống muốn chóng mặt nghe thấy lời ấy, lập tức đề khí, tìm kiếm điểm mượn lực để làm chậm lại tốc độ rơi xuống. Sau đó mấy tiếng rên đau lần lượt truyền tới, mọi người lần lượt rơi xuống đất.

Cố Lưu Tích am hiểu khinh công nhất lại bật lên cao mượn lực, nên khi mấy người khác rơi xuống trong chật vật, còn nàng thì khá ổn định. Khi vừa chạm đất, nàng liền dựa vào trực giác, nghiêng người lăn về hướng đông!

Mấy người khác cũng phản ứng nhanh, dù cho rơi không đẹp, cũng cố nén nhanh chóng lăn sang chỗ khác, bằng không thì sợ là sẽ bị chôn sống mất!

Cố Lưu Tích né tránh đống đất đá rơi xuống, vội vã hô: "Sư tỷ, Tô Thanh!" Nàng không biết bọn họ có ở đây không, nhưng nếu bọn họ cũng không trốn được, ít nhất ba người phải cùng một chỗ!

Lúc Tô Thanh rơi xuống liền kéo Liễu Tử Nhứ lại, hai người vẫn luôn ở cạnh nhau, lúc này nghe thấy tiếng Cố Lưu Tích thì lập tức cố gắng lại gần.

[BHTT][Edit] [Đang Beta] Trùng sinh Các chủ có bệnh - Thời Vi Nguyệt ThượngWhere stories live. Discover now