Chương 31

10.5K 747 47
                                    

Nữ tử vận thanh y đứng bên cạnh nhìn nàng một cái, nhưng không nói gì thêm.

Nhiễm Thanh Ảnh chỉnh chỉnh quần áo, đang định đi ra, bỗng hỏi một câu: "Mộ Cẩm, nàng tỉnh chưa?"

Nữ tử vận thanh y được gọi là Mộ Cẩm nhỏ giọng đáp: "Thưa, chưa tỉnh."

Nhiễm Thanh Ảnh gật đầu, sau đó đi tới tiền sảnh. Lúc Nhiễm Thanh Ảnh bước vào đại sảnh, bầu không khí trong sảnh có vài phần kỳ quặc.

Nhạc Trì Húc ngồi ở phía trên tuy rằng mặt không đổi sắc, nhưng trong mắt có mấy phần bất an. Ba người phía dưới lại bình tĩnh chậm rãi mà uống trà.

Ánh mắt Nhiễm Thanh Ảnh liếc tới người ngồi vị trí thứ nhất bên phải - Văn Mặc Huyền, chỉ cảm thấy người nọ gầy gầy yếu ớt ngồi yên, ánh mắt thanh đạm không gợn sóng đảo qua, nhưng lại lộ ra luồng áp lực làm người ta khó có thể khinh thường. Khác một trời một vực với vẻ tao nhã ở lần gặp trước.

Khi Nhiễm Thanh Ảnh vừa bước vào, Văn Mặc Huyền quay đầu nhìn nàng, mặc dù lòng sớm hiểu rõ, nhưng vẫn tỏ vẻ kinh ngạc.

Nhiễm Thanh Ảnh cười cười, thi lễ với Nhạc Trì Húc: "Vừa mới biết được Trang chủ phái người gọi Tào quản sự, nói là có khách tới muốn tìm người. Trùng hợp việc này cũng có liên quan tới ta, cho nên ta mạo muội tới đây dù là không được cho mời."

Nhạc Trì Húc thấy nàng đến, trong lòng cuối cùng được nhẹ nhõm: "Không sao, Nhiễm cô nương là khách, nếu biết chuyện, đến đây nói rõ cũng là nên làm."

Vừa rồi Văn cô nương kia nói sơ qua mấy câu, nhìn như tao nhã hữu lễ, thật ra là đang tạo áp lực với Thiên Nhạc Sơn Trang. Cũng không biết đến cùng Tô gia thần thông quảng đại như thế nào, mà lại có thể điều tra rõ ràng những chuyện làm ăn không thể công khai của Thiên Nhạc Sơn Trang. Mặc dù hắn phụ thuộc Nhiễm Thanh Ảnh, nhưng cũng không muốn hủy cơ nghiệp trăm năm của Thiên Nhạc Sơn Trang đâu!

Nhiễm Thanh Ảnh thong dong đi tới ngồi đối diện với Văn Mặc Huyền, mở miệng nói: "Không ngờ vị khách ấy lại là Văn cô nương. Lần trước Cố cô nương nói sợ là sau này chúng ta không có cơ hội gặp nhau nữa. Nào ngờ chưa quá nửa tháng, đã lại gặp mặt rồi."

Văn Mặc Huyền tỏ vẻ mỏi mệt cười cười: "Ta cũng không nghĩ Nhiễm cô nương cũng là khách của Nhạc Trang chủ. Có vẻ chúng ta thật sự có duyên, cho nên ở nơi đây mà vẫn có thể chạm mặt."

Nàng nói xong, ho khan vài tiếng, hai người Tô Nhược Quân bên cạnh khá lo lắng. Nhiễm Thanh Ảnh làm như quan tâm hỏi thăm: "Sức khỏe của Văn cô nương vẫn chưa tốt lên sao?"

Văn Mặc Huyền khoát tay, tỏ ý không sao, có chút yếu ớt nói: "Từ xưa giờ đã như vậy, tốt hay không cũng thế rồi, lại để Nhiễm cô nương và Nhạc Trang chủ chê cười."

Nhạc Trì Húc nghiêm mặt nói: "Văn cô nương nói quá lời. Chẳng qua lão phu không ngờ tới cô nương cùng Nhiễm cô nương lại là người quen đó."

"Lần trước ta ra ngoài với bằng hữu, vô tình gặp được Nhiễm cô nương." Nói xong nàng dừng một chút, lại quay đầu hỏi Nhiễm Thanh Ảnh: "Nhiễm cô nương nói trùng hợp có liên quan tới chuyện này, không biết có phải là cô nương đã gặp nàng không?"

[BHTT][Edit] [Đang Beta] Trùng sinh Các chủ có bệnh - Thời Vi Nguyệt ThượngWhere stories live. Discover now