Chương 144

4.5K 341 35
                                    

-----"Thứ nhất, ta không phải người tốt, thứ hai, ta là người lười."-----

Thấy Tiêu Diễn tránh được rượu độc, người tới cấp tốc xoay người, lấy thanh sáo trúc trong tay áo, đặt bên miệng thổi lên. Lập tức loạt tiếng tê tê vang lên, mấy chục con rắn bò nhanh tới, tấn công về phía cha con Tiêu Diễn.

Mấy gần ở gần đó kinh hãi không thôi, muốn ra tay lại phát hiện nội lực trong cơ thể bị tắt nghẽn, càng vận công thì càng vô lực, sau một hồi rối loạn, lần lượt ngã xuống.

"Xảy ra chuyện gì vậy?"

"Ta không vận nội lực được nữa!"

"Có người hạ độc!"

Thấy những người đó phản ứng như thế, mấy người còn lại đều cuống quít vận công. Quả nhiên giống nhau, đều là mềm oặt cả người, cuối cùng tê liệt ngã xuống. Trong nháy mắt, khủng hoảng ngưng tụ thành thực chất.

"Nàng ta là người phương nào, tại sao hạ độc?!"

Đám người Văn Hạo Khâm thấy thế cũng thuận thế ngồi xuống, mấy người lớn tuổi điềm tĩnh thì rất nhanh đã tỉnh táo lại, nhìn Tiêu Diễn đang đánh nhau với nữ tử bỗng xuất hiện nọ, trầm giọng nói: "Tiêu trang chủ thế mà vẫn còn khỏe mạnh đấy."

Những người còn lại nghe xong, càng vội vàng hoạt động, cũng bất chấp mọi thứ, phẫn nộ quát: "Tiêu trang chủ, đây là chuyện gì! Hôm nay là đại thọ Tiêu lão, Danh Kiếm sơn trang mời chúng ta tới rồi tiếp đãi chúng ta như thế này ư?!"

Tiêu Diễn vừa tránh né chiêu thức quỷ dị của người kia, vừa đánh bay rắn độc nhào tới. Nghe thấy tiếng náo động phía dưới, mặt hắn ta lập tức xanh mét.

Nữ nhân đáng chết, phá hỏng hết kế hoạch của bọn hắn!

Ánh mắt Tiêu Cảnh Hoàng càng tối hơn, đột nhiên giơ chướng tấn công. Lão đã động sát ý, ra tay cực kỳ tàn nhẫn, miệng thì lạnh lùng nói: "Độc y, ngươi và Danh Kiếm sơn trang ta có thù hận gì, cớ sao vừa đến đã hạ độc thủ như vậy, thậm chí ngay cả các vị có mặt ở đây cũng không buông tha? Mai danh ẩn tích nhiều năm, lại đột ngột xuất hiện ở tiệc thọ của lão phu, chẳng lẽ ngươi đã gia nhập Minh U giáo?"

Bạch y nữ tử nọ đúng là độc y thánh thủ Bạch Chỉ, nghe Tiêu Cảnh Hoàng nói xong, nàng lập tức cười lạnh: "Nực cười, Minh U giáo là thứ gì, Bạch Chỉ ta khinh thường tới gần. Về phần hạ độc, nếu là ta, lúc này ngã xuống chắc chắn là các ngươi rồi."

Ánh mắt Tiêu Cảnh Hoàng trầm xuống: "Còn giả dối!" Hắn tụ nội lực, hóa thành luồng gió chém tới, đánh văng đám xà độc gần đó. Bàn tay gồng cứng như móc câu sắc bén vươn thẳng hướng cổ họng Bạch Chỉ!

Trường kiếm trong tay Tiêu Diễn tung bay chặn đường lui của Bạch Chỉ, hai người hắn đúng là không để ý mọi người tại đây, chuẩn bị trực tiếp tru sát Bạch Chỉ.

Lúc Văn Hạo Khâm thấy rõ người tới, sắc mặt chợt xám như tro, vẻ đau xót trong mắt càng thêm rõ ràng. Chứng kiến tình thế nàng nguy cấp, lập tức muốn ra tay.

Văn Mặc Huyền nhanh chóng níu ông lại, đồng thời mượn lực nhảy ra, Hàm Quang trong tay ra khỏi vỏ, xen vào giữa mũi kiếm Tiêu Diễn đâm vào Bạch Chỉ và Tiêu Cảnh Hoàng. Hai kiếm va vào nhau, phát ra tiếng kêu chói tai, sắc bén ác liệt gạt tới tay phải Tiêu Cảnh Hoàng.

[BHTT][Edit] [Đang Beta] Trùng sinh Các chủ có bệnh - Thời Vi Nguyệt ThượngWhere stories live. Discover now