Chương 74

6.4K 498 22
                                    

-----"Vừa rồi nàng thật sự... Thật sự cho rằng, nàng lại một lần, một lần nữa mất đi Văn Mặc Huyền!"-----

Bạch Chỉ nhanh chóng cắt đứt vải trắng quấn chặt tay hai người ra, sau đó nhanh như chớp đâm ngân châm vào mấy huyệt Khúc Trì, Tiểu Hải, Thiên Phủ của Văn Mặc Huyền. Mà Huyết tuyến cổ đang có ý đồ đột tiến bỗng bị ngăn cản, ngược lại càng điên cuồng giãy giụa trong cơ thể Văn Mặc Huyền, ở trong đó tùy ý bạo ngược.

Nỗi đau khiến người ta sống không bằng chết này làm Văn Mặc Huyền dằn không nổi. Nàng tự tay bóp chặt tay phải, mãnh liệt lộn từ trên giường xuống, đụng vào cái bàn ở gần bên, lật đổ hết mọi thứ ở trên đó.

Đôi mắt vốn đen thẳm lúc này bởi vì sung huyết mà đỏ bừng, thoạt nhìn đặc biệt dữ tợn.

Mặc Ảnh cùng Tử Hi nghe thấy tiếng rên cực kỳ đau đớn của Văn Mặc Huyền, còn có tiếng đồ đạc không ngừng ngã đổ, lòng như bị đao giày xéo, toàn thân đều phát run. Mà Liễu Tử Nhứ bại liệt quỳ rạp dưới đất, cắn răng, hai mắt đỏ bừng, gắt gao che miệng.

Không biết qua bao lâu, tiếng gào thét như chịu đựng tùng xẻo trong phòng dường như lặng xuống, cho dù là mấy nam nhân như Mặc Ảnh cùng Viên An cũng ướt hốc mắt.

Mấy người Mặc Ảnh cũng không nhịn được nữa, lập tức vọt vào, đã thấy Bạch Chỉ đang vặn chặt hai tay Văn Mặc Huyền, giữ yên nàng ở bên giường.

Văn Mặc Huyền quỳ trên mặt đất, cả người mềm nhũn mà tựa ở bên người Bạch Chỉ, đầu vô lực buông thỏng, áo trắng đã sớm ướt đẫm. Nàng trông cực kỳ yếu ớt, đầu tóc rối bời rũ xuống, vài sợi tóc đen thấm mồ hôi dính vào cổ nàng, làn da tái nhợt gần như trong suốt. Bộ dạng như đóa hoa mềm mại bị gió lớn tàn phá, tổn thương đến nỗi tùy thời đều có thể héo rũ.

Tử Hi quỳ rạp đi tới, khóc ròng gọi: "Chủ tử... Chủ tử."

Bạch Chỉ cũng không đành lòng, cẩn thận đỡ Văn Mặc Huyền đến trên giường.

Tử Hi thấy bờ môi Văn Mặc Huyền run rẩy, vội kề sát tới. Tiếng của Văn Mặc Huyền nhỏ nhẹ phảng phất như sắp tan biến, Tử Hi nín thở tập trung mới nghe rõ lời của nàng: "Các ngươi... gạt nàng, nói với nàng, ta... Ta sẽ không... Chết, bảo nàng nghe lời..."

Nàng miễn cưỡng nhìn Cố Lưu Tích đang an ổn gần bên, cuối cùng nhếch môi, không còn động tĩnh gì nữa. Tử Hi thấy Văn Mặc Huyền nhắm mắt, khủng hoảng trong lòng khiến nàng có chút luống cuống.

Bạch Chỉ kịp thời trấn an: "Yên tâm, mặc dù nàng bị tổn thương nghiệm trọng, thân thể suy nhược, nhưng mà vẫn có thể chịu đựng được. Nàng như vậy là bởi vì tác dụng của Quy tức hoàn tạo nên. Chẳng qua là chết giả mà thôi."

Tử Hi khẽ gật đầu, nhìn người xưa nay thản nhiên ôn hòa, bây giờ cả người lạnh như băng, không có hơi thở không có tim đập nằm đó, cảm giác này thật sự không thể dùng một câu chỉ là chết giả để che giấu được.

Trong lúc nhất thời, hết thảy mọi người trong phòng, một câu cũng không nói nên lời, chỉ biết ngơ ngác nhìn hai người nằm song song ở trên giường.

[BHTT][Edit] [Đang Beta] Trùng sinh Các chủ có bệnh - Thời Vi Nguyệt ThượngWhere stories live. Discover now