Chương 104

6.4K 469 33
                                    

-----"Người trên bức tranh này, có lẽ lâu chủ các ngươi đã nói cho các ngươi biết rồi, nàng chết, mối thù của các ngươi mới coi như báo xong."-----

Nhưng cho dù Cố Lưu Tích đau lòng oán hận cỡ nào, đau đớn kia cũng sẽ không ít hơn một phần.

Thời gian dần trôi qua, dược liệu đã được Tô Nhược Quân bỏ vào hết, nước thuốc màu máu càng sôi sục lợi hại, nét mặt Văn Mặc Huyền cũng càng thêm đau khổ.

Cố Lưu Tích cứng ngắc đứng ở một bên, ngón tay nắm chặt, bấu lòng bàn tay ra mấy vết máu, mượn đó để ép chế nỗi đau không ngừng trào dâng trong lòng.

May mắn trận giày vò không có tiếp tục quá lâu, sau thời gian gần một chung trà (*), Văn Mặc Huyền từ từ buông lỏng bờ môi bị cắn chảy máu, mặt mày cũng vậy dần dần an tĩnh, sau đó chậm rãi mở mắt ra.

(*) '一盏茶时间': thời gian một chén trà ước chừng khoảng 10 hoặc 14.4 phút (Nguồn: Baike)

Trông nàng có chút mỏi mệt, đôi mắt lại vẫn trong veo, thấy Cố Lưu Tích ở bên đang khẩn trương đau lòng thì cười với nàng, cất tiếng hơi lạc đi: "Ta không sao, vừa rồi chẳng qua là nóng đến khó chịu."

Cố Lưu Tích động đậy cơ thể cứng ngắc, miễn cưỡng cười, nhẹ gật đầu, cổ họng lại nghèn nghẹn khó chịu.

Tô Nhược Quân than nhẹ trong lòng, ấm giọng nói: "A Mặc có thể đi ra rồi. Thuốc này có thể tẩm bổ mở rộng gân mạch của nàng, cũng có thể giảm xuống bớt tổn thương do nội lực cuộn trào trong người nàng, cũng bức phòng châm ẩn trong cơ thể nàng ra, chớ lo lắng quá."

Cố Lưu Tích biết nàng ấy an ủi mình, nét mặt thoáng thả lỏng chút ít. Mà Văn Mặc Huyền đang ngồi trong thùng tắm, muốn ngồi dậy lại hữu tâm vô lực, trận đau khổ vừa rồi đã sớm đã tiêu hao hết sức lực của nàng. Nàng ngẩng đầu nhìn Cố Lưu Tích, có chút khổ sở nói: "Tích nhi, ta dậy không nổi."

Tô Nhược Quân thấy khóe miệng rút gân, trong lòng oán thầm, biết rõ muội dậy không nổi, nhưng mà dậy không nổi thì thôi muội ra vẻ đáng thương như vậy để làm gì? A Mặc ơi, vẻ trầm ổn tỉnh táo của muội đâu? Ta còn đừng sờ sờ ở đây này, điệu bộ cầu ôm đó là sao? Có thể thu liễm chút ít không hả?!

Thôi cũng hết cách, nàng chỉ biết oán thầm, có người lại đặc biệt thích trò này.

Cố Lưu Tích vốn đau lòng đến rối tinh rối mù, bây giờ thấy người thương chỉ mặc chiếc áo mỏng ngồi ở đó, ngửa đầu nhìn xem mình, tỏ ý muốn mình ôm nàng đứng lên, thì trái tim trực tiếp mềm thành bột mì luôn. Cũng không để ý Tô Nhược Quân đang ở đó, Cố Lưu Tích vội vã bước qua.

Bất chấp quần áo nàng ướt sũng, Cố Lưu Tích đưa tay nâng dưới nách nàng, ôm ấy người đứng dậy. Văn Mặc Huyền thật sự không còn sức, mềm nhũn mà dựa vào ngực Cố Lưu Tích.

Cảm nhận được nàng suy yếu, Cố Lưu Tích cắn cắn môi, trượt tay đến đầu gối nàng, trực tiếp bế người ấy lên luôn.

Trong phòng đã đốt Địa Long, ấm áp hơn bên ngoài rất nhiều, chẳng qua là chỉ mặc cái áo mỏng mà còn bị ướt thì sẽ lạnh lắm. Cố Lưu Tích ôm Văn Mặc Huyền đến bên giường êm, vận đủ nội lực hong khô y phục ẩm ướt của nàng, lúc này mới ngẩng đầu nhìn Tô Nhược Quân.

[BHTT][Edit] [Đang Beta] Trùng sinh Các chủ có bệnh - Thời Vi Nguyệt ThượngWaar verhalen tot leven komen. Ontdek het nu