Chương 120

7.1K 442 13
                                    

-----"Nụ hôn trá hình này khiến Cố Lưu Tích run lên, bàn tay trái cuối cùng thả tay Văn Mặc Huyền ra, nắm lấy vạt áo của nàng."-----

Khi Cố Lưu Tích tỉnh lại, cơ thể vẫn thấy rã rời, trong mơ hồ có thể cảm giác được mình đang được người ôm lấy. Đầu óc hỗn loạn nhưng vẫn cảm cảm nhận được cơ thể mềm mại thơm hương sau lưng. Một cú xóc nhỏ lắc lư, để nàng vốn còn mệt mỏi lại bắt đầu thấy buồn ngủ.

Văn Mặc Huyền phát hiện nàng khó chịu, thấp giọng gọi: "Tích nhi."

Tiếng gọi dịu êm bên tai, làm Cố Lưu Tích tỉnh táo hơn chút. Lông mày nhẹ chau lại, miễn cưỡng mở mắt ra.

Lúc này mặt trời đã ngã về tây, nắng chiều rải đầy đại địa, vài tia sáng le lói xuyên qua màn xe, chọc nàng phải híp mắt lại. Đang thấy khó chịu, chợt một bàn tay lành lạnh vuốt lên đôi mắt nàng, hơi khép ngón, giúp nàng che đi ánh nắng.

Có hành động này, đầu óc Cố Lưu Tích tỉnh hơn nhiều, trừng mắt nhìn, thấy ánh sáng mờ mờ ở phía trước, cùng bàn tay xinh đẹp nọ, khóe miệng bất giác cong lên.

Sau đó cái tay kia dừng một chút, ngón giữa khẽ vuốt qua khóe môi của nàng, giọng nói thanh nhã chảy xuôi bên tai: "Tích nhi vui lắm à?"

Đường cong trên môi càng lớn, Cố Lưu Tích đưa tay trái ra, kéo cái tay đang ở trên mắt mình xuống, nắm láy như là đang cầm khối ngọc hoàn mỹ nhất thế gian vậy. Tinh tế, lành lạnh, để nàng muốn vuốt ve mãi không ngừng. Nàng mềm giọng nói: "Ừm."

Văn Mặc Huyền nhìn nàng úp trong ngực mình, cúi đầu thưởng thức tay của mình, bộ dạng lười biếng hệt như con mèo nhỏ. Xoa xoa mí mắt nàng, trên mặt đều là ý cười ấm áp.

Nhìn đôi môi của nàng hơi khô, Văn Mặc Huyền lấy túi nước, cũng không rút bàn tay Cố Lưu Tích cầm xem như bảo bối, cởi nút vải, đưa đên bên miệng của nàng:

"Khát nước chứ, uống một chút đi."

Đang nàng quan tâm chăm chút như thế, Cố Lưu Tích có chút xấu hổ, nhẹ nhàng nhấp mấy ngụm nước, hai gò má trắng nõn như bị ánh nắng hun đỏ hết lên.

Một lát sau, nàng hơi nghệch đầu, nhìn Văn Mặc Huyền: "Chúng ta đang tới Dự Châu à?"

Văn Mặc Huyền thấp giọng đáp một tiếng, lại chăm chú mà nhìn nàng chằm chằm.

Cố Lưu Tích thấy nàng hơi kỳ quặc, cảm giác không giống với vẻ dịu dàng thanh tao ngày xưa, tựa hồ có chút nóng bỏng, nhìn đến độ tim nàng đập đến rối loạn.

Văn Mặc Huyền không nói chuyện, chỉ là dùng ánh mắt nóng bỏng nhìn người trong ngực.

Lúc này Cố Lưu Tích quay đầu lại, mặt đỏ lên, ánh chiều tà hắt lên gương mặt xinh đẹp của nàng, trên môi còn lóng lánh nước, phối hợp với tia nắng vàng, lộ ra vẻ hấp dẫn khó tả thành lời.

Cánh môi ấy mấp máy khép mở, càng làm cho cây cung trong lòng nàng như muốn đứt luôn, giọng nói ra có chút khàn khàn: "Ừm."

Giọng thế này như một mồi lửa, làm mặt Cố Lưu Tích càng thêm nóng hơn. Nhất là đối diện với ánh mắt của Văn Mặc Huyền, vừa uống nước xong mà nàng lại thấy khát nữa, nhịn không được liếm liếm môi.

[BHTT][Edit] [Đang Beta] Trùng sinh Các chủ có bệnh - Thời Vi Nguyệt ThượngWhere stories live. Discover now