Chương 75

7.2K 522 8
                                    

-----"Nàng nhìn xuống người đang cõng mình đây, trong lòng có chút rung động. Có lẽ sau này, nhiều thêm một người nữa cũng không tệ."-----

Cố Lưu Tích khóc hồi lâu, cuối cùng cũng áp chế được nỗi lòng đang cuồn cuộn. Nàng nắm ống tay áo, cẩn thận giúp Văn Mặc Huyền lau sạch những vệt nước mắt trên người nàng ấy, nhưng sự tĩnh lặng không có sinh khí của người trong vòng tay lại khiến nàng không thể nào ngừng nước mắt được.

Nàng đau khổ trong mộ một hồi, chịu đựng nỗi nhớ mong, ngay cả khi nằm một chỗ hôn mê vô thức, trong đầu vẫn chỉ lẩn quẩn hình bóng của Văn Mặc Huyền. Hôm nay cuối cùng nàng cũng thoát khỏi khốn cảnh vô vọng kia, tưởng rằng có thể thấy người mình tâm tâm niệm niệm, lại không ngờ tới sẽ gặp tình cảnh như thế này. Lúc không thấy nàng, bị nỗi tương tư quấn lấy thật không dễ chịu, nhưng khi nhìn thấy nàng toàn thân lạnh như băng mà nằm ở đây, cả trái tim như bị ném vào chảo dầu sôi, vừa bỏng rát vừa đau nhức!

Cố Lưu Tích cứ tưởng mình chỉ là rời xa một khoảng thời gian ngắn, rất nhanh liền có thể chạy về. Nàng thậm chí nghĩ tới, lúc nàng trở về, Văn Mặc Huyền sẽ phản ứng thế nào?

Cố Lưu Tích nghĩ, người ấy luôn ôn hòa như gió xuân, dù cho vui sướng cỡ nào, cũng sẽ không bộc lộ quá nhiều, nhưng mà, đôi ngươi như mặc ngọc của nàng ấy, nhất định sẽ đong đầy dịu dàng không thể hòa tan. Nàng ấy sẽ yên lặng ngồi nghe mình nói chuyện, ngẫu nhiên sẽ khẽ cười, cố ý mang theo chút tâm tư xấu đến trêu chọc mình.

Nếu như mình bị thương, hàng mày đẹp đẽ của nàng sẽ nhăn lại, sắc mặt nhìn như thản nhiên đông lạnh, nhưng trong con ngươi lại đầy mềm mại thương tiếc. Mặc dù làm người ta không nỡ khiến nàng như vậy, nhưng được đôi mắt ấy ngóng nhìn, lại có cảm giác thỏa mãn khó tả thành lời.

Có điều nàng vạn không thể ngờ, lúc gặp lại, nàng ấy sẽ yên tĩnh nằm một chỗ như thế, không động, không nói, không cười, không giận, tĩnh lặng đến mức khiến nàng ngạt thở!

Nàng không nghe được giọng nói thanh nhã của nàng ấy, không nhìn thấy đôi mắt dịu dàng của nàng ấy, thậm chí không cảm nhận được hô hấp của nàng, không thể chạm đến nhịp tim yếu ớt của nàng. Thực tế như vậy, làm Cố Lưu Tích đau đớn tột cùng!

Ngón tay xoa khuôn mặt tái nhợt của Văn Mặc Huyền, nơi đầu ngón tay trừ xúc cảm lạnh lẽo, còn có góc cạnh rõ ràng, người này sao lại gầy nhiều như thế? Nhìn khuôn mặt gầy gõ của nàng, tay Cố Lưu Tích cũng run lên.

Ánh mắt nàng giằng co trên mặt Văn Mặc Huyền, nghẹn ngào hỏi: "Nàng... sao nàng lại phát bệnh vậy?"

Nét mặt nàng đầy vẻ chịu đựng và đau khổ, vì sao Văn Mặc Huyền phát bệnh, sao nàng không hiểu được? Lúc đi, tinh thần nàng ấy còn rất tốt, sức khỏe cũng không tệ, mà chỉ trong thời gian ngắn, liền bệnh nghiêm trọng như thế, nhất định không thoát khỏi liên quan tới nàng rồi. Nhưng dù đã biết rõ ràng nguyên nhân, nàng vẫn hỏi, chỉ là một kiểu tự hành hạ bản thân đáng thương mà thôi.

Tử Hi có chút do dự, nhìn Cố Lưu Tích rồi nhỏ giọng nói: "Trước đó... chủ tử luôn vất vả với chuyện của Lạc Hà Lâu, ưu tư quá nặng. Về sau lại một đường xốc nảy đi đến Việt Châu, còn chứng kiến Lưu Tích cô nương ..."

[BHTT][Edit] [Đang Beta] Trùng sinh Các chủ có bệnh - Thời Vi Nguyệt ThượngWhere stories live. Discover now